Trời cũng sắp tối, Taehyung xuống gara, lấy chiếc Audi màu trắng rồi nhanh chóng lái đi...
Điện thoại của JungKook sau khi cậu ngã xuống thì đã rớt hư mất, ở trong phòng cậu cứ bức bối vì không thể gọi về cho gia đình
Chắc umma sẽ lo lắm đây. Còn anh ta tại sao lại đưa mình về đây, mình muốn về nhà a~~
Cậu định nhấc chân bước xuống giường để tự về thì cơn đau ở chân truyền tới, đau tới ứa nước mắt. Thấy không còn cách nào, cậu ngậm ngùi nằm lại giường đợi anh đến để xin anh ta đưa về nhà.
Xe của Taehyung vút nhanh trong làn gió chiều rồi dừng bánh trước cổng Jeon gia. Anh mở cửa, nhấc chân bước xuống xe rồi đến bấm chuông.
*Ting tong*
- Xin hỏi, cậu là...?_Một người đàn ông tầm 50, có vẻ như là quản gia của Jeon gia.
- Tôi là con trai của Kim SiHyuk, Kim Taehyung. Tôi đến đây có việc tìm chủ tịch Jeon_Taehyung gương mặt không chút biểu cảm nói.
- Mời cậu_Quản gia biết Kim SiHyuk là bạn thân của ông chủ nên nhanh chóng mở rộng cửa, chìa tay mời Taehyung đi vào.
Taehyung gật đầu rồi nhìn quản gia ý bảo ông đi trước, xe của anh cứ mặc kệ để ở bên ngoài vì có cho thì cũng chả ai dám đụng.
Trước mắt anh là nơi trú ngụ của con thỏ ngốc kia. Căn biệt thự được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, 3 tầng, là sự hài hòa về bố cục hình khối, sang trọng tinh tế của tone màu trắng chủ đạo. Hai người một trước một sau nhanh chóng đi vào.
- Mời cậu uống nước. Tôi lên lầu mời ông bà chủ_Quản gia đưa nước mời Taehyung đang ngồi ở sôpha.
- Được_Taehyung nhận ly nước nước rồi đặt lên bàn.
*Cốc cốc*
- Vào đi_Ông Jeon đang ngồi đọc sách, còn bà Jeon gọt trái cây.
- Có chuyện gì vậy quản gia Song? Kookie về rồi à?_bà Jeon nghĩ chắc con trai mình đã về
- Thưa ông bà, có Kim thiếu gia, con trai của Kim chủ tịch đến tìm_Quản gia lắc đầu rồi nói.
- Con trai của SiHyuk à. Tôi chưa từng gặp thằng bé, mau xuống thôi bà_Nghe đến con trai của bạn thân đến tìm ông Jeon có chút ngạc nhiên, từ lúc Kim gia có biến cố hơn 1 năm rồi hai ông bạn già đã không gặp nhau. Ông nhanh chóng gấp quyển sách lại xuống lầu. Bà Jeon cũng hứng khởi không kém, bà cùng Kim phu nhân cũng thường xuyên qua lại nên tính ra cũng khá thân, đặt trái cây trở lại dĩa bà theo sau ông Jeon xuống lầu.
- Ồ, con trai của SiHyuk đây sao!_Ông Jeon vui vẻ lên tiếng.
- Cháu chào hai bác, cháu là Kim Taehyung _Thấy bóng dáng của ông bà Jeon, Taehyung nhanh chóng đứng lên cúi đầu lễ phép chào hỏi.
- Được. Mau mau ngồi xuống nào_Ông Jeon vỗ vỗ vai Taehyung rồi cả ba cùng ngồi xuống.
- Cháu có chút quà xin biếu hai bác, mong hai bác nhận_Taehyung mang gói quà đã chuẩn bị sẵn ra, giá trị bên trong nó chắc chắn không ít tiền.
- Cháu đến đây là chúng ta vui rồi, đã thế còn mang quà_Bà Jeon hiền từ nói.
- Ta nghe nói cháu đang tiếp quản Star-V. Thật là tuổi trẻ tài cao, lại rất anh tuấn. Cháu năm nay đã bao nhiêu rồi_Ông Jeon hài lòng nhìn Taehyung.
BẠN ĐANG ĐỌC
DON'T LEAVE [VKook][HE]
Romans"Từ lúc thương em, anh sợ cô đơn..."❤🍀 H nhẹ😊 Ngược nhẹ😃 Đọc rồi sẽ biết :>