Chap 4: Tổng tài băng lãnh Kim Taehyung

160 6 4
                                    

Hiện tại...

4 năm trôi qua, Taehyung từ lúc mất đi đứa em gái bé bỏng, đã lạnh lùng nay lại càng băng lãnh. Năm nay anh cũng đã 20 tuổi, nhưng trừ mối tình duy nhất năm anh 15 tuổi, kéo dài được 3 tháng, thì đến nay không một cô gái nào lọt vào tầm mắt anh.

Ông Kim cùng bà Kim và Julie đã sang Pháp định cư gần 1 năm. Ban đầu bà Kim nhất quyết không rời khỏi, vì đứa con gái yêu quý của bà - Suri vẫn mãi ở đây. Cả nhà cùng nhau khuyên ngăn mất hơn 2 tháng bà mới đồng ý, chỉ vì mọi người không muốn bà ở đây cứ mãi ôm bóng hình Suri mà đau lòng.

Năm đó, sau khi Suri mất ông Kim đã không còn tâm trí làm ăn. Công ty đứng đầu cả nước trong 3 năm tuột dốc thê thảm. Taehyung lấy lại được lí trí, năm anh 19 tuổi đã xin ông Kim tiếp quản công ty dù nó đang ở bờ vực phá sản. Ông Kim cũng không kỳ vọng nhiều vì công ty đã lao dốc không còn cách vực dậy. Thế mà không ngờ, con trai ông - Kim Taehyung, chỉ trong vòng 1 năm ngắn ngủi anh đã kéo công ty trở lại vị trí đứng đầu một cách ngoạn mục, tuy vậy thời gian đó anh vẫn không tuyên bố bản thân đã tiếp quản công ty.

Công ty từ vị trí thấp nhất leo từng bậc trở lại vị trí đầu tiên. Ngày truyền thông đưa tin, công ty Star-V, do Kim Taehyung 20 tuổi một tay gầy dựng trở lại, đang đứng vị trí đầu tiên và vươn tầm thế giới khiến các chủ tịch công ty khác kinh ngạc há mồm trợn mắt. Một chàng trai trẻ làm được chuyện đó quả là phi thường, nhiều người không tin sự thật mà còn đến Star-V xác nhận.

Tại bang BTS

Taehyung mặc một bộ vest đen, áo sơ mi bên trong cũng màu đen, cùng một chiếc mặt nạ đen quen thuộc, chỉ có mỗi mái tóc màu vàng nâu là đặc biệt sáng trên con người anh. Taehyung ngồi ở sôpha riêng, Hoseok và Jimin thì ngồi ở gế sôpha dài.

*Cộc cộc*

- Vào_Đang cùng Hoseok và Jimin bàn về việc giao dịch sắp tới tại phòng riêng của mình trong bang, thì tiếng gõ cửa vang lên. Taehyung giọng lạnh như băng phát ra tiếng. Chỉ là tiếng gõ cửa nhưng anh cũng biết đó là ai

- V lão đại, J-Hope, Jimin! Có chuyện rồi_đây là Ron 28t, người đã được Taehyung cứu khi bị một bang phái nọ truy giết, biết ơn Taehyung nên đã quyết lòng theo anh đến hơi thở cuối cùng. Thấy anh ta không tồi, trung thành, lại do thám rất nhanh nên Taehyung cho anh ta ở bên cạnh.

Cũng giống như những người khác, Ron cũng chỉ biết Taehyung qua lớp mặt nạ. Hoseok và Jimin rất hoà đồng và vui vẻ nên cho mọi người ở bang gọi thẳng tên mình, vì dù sao ở bang ai cũng từ bằng tuổi bọn họ cho tới lớn hơn.

- Nói_Taehyung tay nhấc ly rượu đỏ óng ánh lên nhấp một ngụm. Hoseok và Jimin vui vẻ đút trái cây cho nhau ăn xem nơi này như chỉ có 2 người họ ~~

- Thưa lão đại , giao dịch đã thất bại_Ron giọng run run, cố gắng nói suôn sẻ hết câu. Ai cũng biết Taehyung đã lạnh lùng hơn xưa gấp trăm lần lại thêm phần tàn nhẫn, cho dù nhắm mắt bóp cò thì viên đạn của anh 100% đúng nơi anh muốn bắn.

- Tại sao?_vẫn nhàn nhạt hỏi nhưng trong lòng Taehyung đã dâng lên cỗ tức giận

- Có người đã gài bẫy cướp hàng của chúng ta. Songmin trở tay không kịp nên đã bị thương khá nặng, một số anh em cũng bị thương_Nhìn Taehyung cũng đủ để Ron xanh mặt.

DON'T LEAVE [VKook][HE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ