Bác sĩ sau khi kiểm tra cho Julie thì dặn dò gia đình một số việc cần thiết, và sắp xếp lịch cho Julie ra nước ngoài phẫu thuật.
2 ngày sau, do công việc nên ông Kim không ở lại bệnh viện, nhưng xong công việc ông chạy ngay đến thăm con. Bà Kim luôn túc trực bên cạnh con gái, bà xanh xao không ít. Còn Taehyung lo việc ở bang, Suri sau khi tan học được anh đón đến bệnh viện thăm chị gái. Julie đã ổn nhưng gương mặt vẫn trầm lắng không mở miệng, lại không muốn ăn uống khiến cơ thể cô bé gầy đi thấy rõ...
- Tôi là Kim Namjoon, bác sĩ tâm lý. Tôi đến đây xem bệnh tình của tiểu thư. Mời mọi người ra ngoài trước_Kim Namjoon tuy còn trẻ nhưng đã bác sĩ tâm lý nổi tiếng, vẻ ngoài của vị bác sĩ trẻ này thì đẹp không bàn cãi.
- Vậy nhờ cậu..._Bà Kim giọng ảo não, đưa mắt nhìn cô bé nằm trên giường. Julie vẫn nằm đó, mắt nhìn vào khoảng không vô định, mặt không chút cảm xúc. Taehyung gật đầu với Namjoon tỏ ý chào rồi đỡ mẹ mình ra ngoài
Gần 1 giờ trò chuyện với Julie. Nói là trò chuyện nhưng chỉ mình Namjoon nói, còn Julie chỉ nhìn rồi gật đầu
- Thưa phu nhân, tiểu thư Julie đã mắc bệnh trầm cảm_Namjoon bước ra từ phòng của Julie, đi đến nói với bà Kim cùng Taehyung đang ngồi ở hàng ghế ngoài hành lang.
- Cậu... cậu..u nói sao? Tại sao con bé trở nên như vậy?_Hai hàng nước mắt không tự chủ trào ra, bà không tin sự thật này vì chẳng phải Julie của bà luôn hồn nhiên hay sao. Taehyung cũng đã ngầm đoán đến sự việc này nên cũng không ngạc nhiên mấy.
- Người trầm cảm thường không muốn ăn uống, ngủ rất nhiều, không muốn nói chuyện, chỉ muốn ở một mình trong không gian tối, đôi lúc sẽ nảy sinh ý định tự tử hoặc làm hại bản thân,... Tiểu thư có những biểu hiện của người trầm cảm, những vết sẹo hằn trên cánh tay cũng là một minh chứng. Theo tôi, do tiểu thư không ăn uống hoặc chỉ ăn những thứ có hại nên đã dẫn đến bệnh ung thư dạ dày. Còn về lý do dẫn đến trầm cảm thì chỉ có người thân mới biết được. Mọi người nên nghĩ cách giúp tiểu thư mở lòng, nói chuyện nhiều hơn sẽ giúp ích cho bệnh tình. Nếu tình trạng kéo dài thì hậu quả khó lường_Namjoon nói cặn kẽ, xong anh gập người chào bà Kim và Taehyung rồi đi.
Bà Kim chỉ có thể dựa vào người Taehyung khóc. Một đứa con hiếu thảo, ngoan ngoãn giờ đây bị dày vò cả thể xác lẫn tâm hồn khiến bà đau như trút hết ruột gan..
Ông Kim nghe xong bệnh tình của con gái cũng nhất quyết muốn ở cạnh con nên cho Taehyung thay mặt ông đến công ty. Taehyung vì vậy nên phải gánh vác cả công ty và bang của mình. Anh bận rộn tới mức không còn thời gian ngủ.
Taehyung chỉ mới 16t nhưng có vóc người cao to, chững chạc, không ai nghĩ anh là một học sinh lớp 10. Anh tuy lớp 10 nhưng chương trình cấp 3 anh đã hoàn thành từ lâu, có đến trường hay không thì việc đó cũng không quan trọng. Chuyện công ty đối với anh cũng không gây sức ép quá lớn vì việc này anh đã được huấn luyện từ nhỏ, dù cho anh lên làm chủ tịch ngay cũng không ai dám bàn cãi.
Việc Julie trầm cảm không ai biết lý do. Taehyung sau khi về nhà, mở camera tất cả các phòng ra xem thử. Anh để thật kỹ mới biết, Julie trước mặt cả nhà đều ăn đầy đủ để mọi người an lòng nhưng ăn rất ít và sau khi ăn lại đến toilet nôn hết thức ăn ra. Tự hỏi không ăn gì làm sao con bé có thể sống, chẳng trách mọi người đều nghĩ bản chất của Julie gầy sẵn thì ra là do không ăn. Nhìn đến camera phòng Julie, hiện trước mắt anh là khung cảnh tối om, Julie ngồi viết bài chỉ để duy nhất chiếc đèn học. Một lúc sau lại thấy cô bé cầm cây compa vừa vẽ vòng tròn xong rạch vào cánh tay. Cảnh tượng khiến anh hết sức sửng sốt, Julie rạch tay mình lại không thấy đau mà vẻ mặt rất bình thản như trút được nỗi đau.
BẠN ĐANG ĐỌC
DON'T LEAVE [VKook][HE]
Romance"Từ lúc thương em, anh sợ cô đơn..."❤🍀 H nhẹ😊 Ngược nhẹ😃 Đọc rồi sẽ biết :>