A/N: please continue supporting po. thanks =)
----------
>> Jaera's Magic Words <<
Ganito itsura namin:
Me: ='(
Dane and Klarysse: :O
"t-tama ba ung nakikita ko?" utal utal na sabi ni Dane
"Jai, Dane tara doon tayo sa Ladies Room" hindi niya na inantay ung sagot namin at hinatak niya na kami papuntang CR.
Nakarating na kami sa CR.
"Bakit ganun? Tanggap ko pa kung si Nelly ung mismong humalik sa kanya eh." Sabi ko kanila Dane.
* Flashback *
Tinulak ni Alex si Nelly against the wall ....
.
.
.
.
.
.
.
.
.
. at hinalikan ito.
* end of flashback *
"Jai, stop crying. Hayaan na lang natin. Nangyari na eh." sabi ni klarysse.
"Pero..." di ko na tinuloy ung sasabihin ko.
Niyakap nila ako.
"I have to go" sabi ko at lumabas na ng CR. Dumeretso ako ng classroom para kunin ung gamit ko.
"Ui panget!" sabi ni jake. Classmate ko na po siya. Sabi kasi ng mother niya dapat daw classmates kami para may friend siya kaagad. He's not that bad naman pala. "Umiiyak ka pala? bakit?"
"Wag mo muna akong pagtripan ok?" kinuha ko na ung gamit ko at umalis na ng school.
>> Jake's Magic Words <<
Nakita kong umiiyak si panget kanina. Panget tawag ko sa kanya eh. Ewan ko, di naman talaga siya panget. Pumasok na ng classroom sila dane.
"Ui Jake!" sabay nilang sigaw. kambal ba itong dalawang ito?
"Bakit?"
"Nakita mo c JAi?" kambal talaga? sabay na naman eh.
"Si panget? ah .. oo .. umuwi na ata."
♫♪ Coz it's you and me
and all of the people .. ♪♫
Kinuha ko ung cellphone ko.
From: Panget ^_^
Dapat ang relationship ..
.
Parang orasan.
.
Para puro pakanan.
.
walang
.
kaliwaan.
.grp msg.
#d2 sa rooftop sa bahay
# </3
"shet! baka magpakamatay un!" kinuha ko na ung gamit ko at tumakbo palabas.
"Bat ka tumatakbo pre?" sabi sakin ni Alex
"Susundan ko si Jai. Baka magpakamatay un" sabi ko " sige mauna na ako." tumakbo na ulit ako palabas ng campus at deretso sa parking lot. nag-aantay lang kasi ung driver ko doon eh.
Nag-GM ako
To: Dane, Klarysse, Steve, Marion, Arvie and Alex
Ui! Mga dre!
Ano nangyare kay Jai?!
Umuwi agad eh.
Txt back kung bakit.
@ Dane and klarysse kita tau sa bahay nila.
.gm.
--- Message Sent ---
Ok. Nagpapanic ako. I'm so gay.
Pero kasi ... DUG DUG DUG ...
Ano yun? Baka atakihin ako sa sobrang kaba.
*flashback*
"Special is something or someone you don't want to lose" sabi ni maam Vi. "ung gusto ong alagaan"
"maam, paano po malalaman kung special ang isang tao sa'yo?" tanong ni marion
"kapag may weird or unusual kang nafifeel everytime you think about him/her tapos if your worried........ ung parang OA na" sagot ni maam
*end of flashback*
Si jai? special? how come?
Dito na pala ako sa tapat ng bahay nila. Pumasok na lang ako tutal bukas na naman ung gate. Pag-akyat ko sa rooftop nila si Jai nakita kong wala ng malay. “Jai?” sabi ko sa kanya habang dahan-dahan tinatapik ang pisngi niya “Ui panget?!” Binuhat ko na lang si Jade at isinakay ko siya sa kotse ko. “Kuya sa St. Luke’s po tayo.” Sabi ko sa driver ko.
♪♫ Coz it’s you and me and all of the people ♫♪
Marion Calling …
“hello dre” sabi ko
“dre asan kayo?” tanong niya
“on the way sa St. Luke’s wala kasing malay si Jai pagdating ko sa kanila eh.” sabi ko
“sige, susunod na kami” binaba niya na ung tawag.
“sir dito na po tayo.” Sabi nung driver
“osige, salamat po.” Binuhat ko na si Jade at bumaba na. Dumiretso kami sa emergency room. Chi-neck na siya nung doktor at inabisuhan kaming magpa-confine. Ung doctor na nag-check sa kanya ay ung pedia niya rin dito sa St. Luke’s. Nasa kwarto niya na kami. “Sir, good thing you brought her here immediately. If you haven’t maybe it’s too late.” Huh?! Ano daw?! “you’re a good boyfriend.”
“Dok, hindi ko po siya girlfriend.” Sabi ko habang umiling.
----
Sorry po kung di ako makapag-UD. Busy po sa studies eh.
Continue supporting na lang po.
BINABASA MO ANG
Magic Word: I Love You
Randombabasahin niya yan .. yun oh. Ge.. subukan mong umatras at ipapasalvage kita. Haha .. joke lang po. alam niyo ba ung feeling na gusto mong ikaw ung gumawa ng sarili mong love story .. at dahil nga gusto ko gumawa ng love story ng buhay ko idinaan ko...