A/N: sorry po qng naputol .. di q po kc naalala na may karugtong pa ung entry 3.1 ee.
Enjoy reading na lng po. thanks =) Magic words po eh POV din ,,,
----------------------------
>> Klarysse's Magic Words <<
"Tulala pa rin si dane oh." sabi ko kay steve
"oo nga eh ... siguro break na sila" hinampas ko si steve sa balikat niya "bakit? ano ginawa ko?"
"tumahimik ka na nga lang"
"akyat na ako ha ...." pumunta na si steve sa stairs "bye" dagdag niya.
nag-wave na lang ako sa kanya. 10 minutes na lang pala at tapos na yung recess. akyat na nga rin ako.
>> Dane's Magic Words <<
Alam kong ako ung pinaguusapan nila Steve and Klarysse. Well, hindi pa naman kami break eh. Parang cool off lang pero bati na kami after niya in-explain sakin lahat lahat. I feel sorry for Steve kasi hinampas siya ni Klarysse dahil sakin. Di ko talaga makalimutan ung nangyare. Hindi pa kasi ako nakatulog kaagad eh. Narinig ko tuly ung gustoong sabihin ni Alex kay Jaera . It's been 4 days pero di ko mapigilang hindi maisip yun eh.
"Boo!" ay peste "ok ka na?"
"Jai! adik lang?!" lupet mang-gulat eh ...
"Bat ang lalim ng iniisip mo? cool off lang naman kayo diba?" sasabihin ko ba sa kanya?
"ah
eh
kasi" paputol putol kong sinabi
"kasi ano?" sasabihin ko ba? bahala na nga.
"kasi
narinig
kong
may sinasabi
sayo
si"
"sino?" boyfriend mo ..
"uhmm .. ung boyfriend mo .."
"ano sabi niya?"
"sabi niya... no matter what... mahal na mahal ka niya ... sana daw maintindihan natin sila ni Arvie" sinabi ko na lang. haisxzt!
"w-what do you mean?" utal utal na sinabi ni Jai
"malay ko... ui, wag mong seryosohin ha."
"oo... ndi.... cge ... mauna na ako." umalis na si jai at umakyat na papuntang 3rd floor. sa classroom.
>> Jaera's Magic Words <<
Ok. kaya pala. Sige. Iintindihin ko ... hanggang sa makakaya ko. Umakyat na ako papuntang classroom.
"What the?!!!" sigaw ko. nagsipagtinginan sa akin ung mga students na nasa corridor. totoo ba itong nakikita ko?
"bakit jai?!" sabi sakin ni dane. ok tulala lang ako.
"Ui?! Bakit nga?!"
"Ui? anong meron? bat kayo nakaharang sa daan?" si klarysse nasa likod ko na. tears just started to fall from my eyes.
"Oh shit!" sabay na sabi nila dane at klarysse.
------------------------
A/N: sorry po kung matatagalan ako sa pagupdate ... busy po ako eh. lapit na po kasi mag-exam tsaka madami pa kaming project. paunawa na lang po. for updates regarding this story visit "twitter.com/iamsushi26" ..
BINABASA MO ANG
Magic Word: I Love You
Randombabasahin niya yan .. yun oh. Ge.. subukan mong umatras at ipapasalvage kita. Haha .. joke lang po. alam niyo ba ung feeling na gusto mong ikaw ung gumawa ng sarili mong love story .. at dahil nga gusto ko gumawa ng love story ng buhay ko idinaan ko...