Epilogue

256 2 3
                                    

A/N: Last na talaga ... =)

-------

Minsan para maging masaya kailangan mo rin sundin ang sinasabi ng utak mo ….

Kaya nga nasa ulo ang utak mo para mangibabaw.

Pero hindi sa lahat ng bagay …

Ang utak ang dapat gamitin …

May puso tayo para makaramdam …

Kung ikasasaya natin ang ating mga desisyon.

>> Jaera’s Magic Words <<

Sino ba itong istorbong nanghahampas sa braso ko. Pilit kong hinahawi ang kamay nito.

“Jaera Mae, gising na.” si mommy ito ah “Jai! Gising  na! Malelate ka na! May pasok ka pa.” Huh?!

Iminulat ko ang mga mata ko “Ok ka lang mommy? Christmas break po ngayon. Walang pasok. December 16 na po.” Tumingin ako sa paligid “teka, diba sa sala ako natulog? Bakit nandito na ako sa kwarto ko? Tsaka asan na sila Krisha, Vien, Arvie, Steve, Lois at Alex?”

“Jai? Naka-drugs ka ba? September 13 pa lang. Tignan mo po sa cellphone.” Pinakita niya sa akin ung cellphone. Oo nga. Tumayo na ako at naligo.

Panaginip lang ba ang lahat? Parang totoo eh. Ito napapala ng nakakatulog kababasa ng love stories. Ano ba ang ikukwento ko kay Krisha at Vien mamaya sa school. Oo nga pala, mamaya na rin ung uwi ni Alex galing Seoul at pagbalik ng kapatid ko galing Cebu. Nagbihis na ako. Kumain. Nag-toothbrush at nagpahatid na kay daddy sa school.

T H E  E N D ?

© 2012 by IamSushi26

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

A/N: Salamat sa mga butihing taong nagbasa. Dedicated sa inyo ung Season2. =)

Magic Word: I Love YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon