- Giám đốc. Báo cáo tháng này tôi trình lên cô. Hôm nay tôi có việc phải về sớm. Có gì ngày mai chúng ta sẽ thảo luận sau. - Mystogan đặt bản báo cáo có đóng mộc đỏ lên bàn rồi nhanh chóng đi ra ngoài.
- Xin phép! - Anh cúi đầu, dáng vẻ vội vã.
Erza nhận lấy, cô nhìn sơ qua rồi đặt chúng trở lại.
Mystogan từ sau lần gặp ở nhà hàng đã luôn tìm cách tránh mặt cô. Vậy mà hôm nay lại trực tiếp lên đây đưa tài liệu.
Không lẽ đã dứt khoát được chuyện tình cảm với cô? Erza chống cằm suy nghĩ. Vậy thì cô nên vui hay nên buồn đây?
***
Ngày làm việc êm ả trôi qua.
Buổi chiều tan ca, Erza trong lúc lái xe về nhà vẫn không khỏi suy nghĩ về việc kết hôn cùng Invel
Erza nhìn chiếc nhẫn kim cương trên tay, chỉ biết thở dài.
Rõ ràng cô yêu người đó, lại có con với hắn. Hắn cũng nói yêu cô vậy mà gần đây hai người lại tránh mặt nhau.
Cô quen Invel 3 năm còn anh ta mới chỉ vài tháng. Cô có thể chắc chắn mình đã yêu anh ta hay không?
Rốt cuộc, cô có nên nói cho anh ta nghe toàn bộ sự thật. Có thể cùng anh ta sống hạnh phúc bên nhau? Còn Invel. Cô quen biết anh ấy lâu như vậy, phải làm sao để Invel không phải đau lòng?
Erza chầm chậm tấp xe vào lề đường, cô ngả đầu ra sau ghế một lúc rồi quay sang ngắm nhìn khung cảnh qua ngoài cửa kính.
***
- Erza! Con cho Jerza sang ngủ với Sol đi. Còn không thì ở trên lầu còn một phòng trống, con cho Jerza lên đó ngủ. Phòng ba mẹ cạnh đó có gì ba mẹ trông nó cho, con đừng lo. - Phu nhân Scarlet quay sang nói với Erza đang ngồi trên ghế xem xét các tập tài liệu của Mystogan
- Sao vậy mẹ? Để nó ngủ với con được rồi. Không cần phải phiền vậy đâu mà. - Erza lấy một trái nho từ tốn cho vào miệng. Hai mắt vẫn chăm chú xem từng tờ giấy một.
Bà thở dài, đi đến trước mặt cô đặt ấm trà lên bàn rồi ngồi xuống cạnh Erza.
- Mẹ nhân lúc không có ai ở đây muốn hỏi con cho ra lẽ đây! - Bà đột nhiên trở nên nghiêm nghị lạ thường.
Ánh mắt bà nhìn cô còn có chút hoài nghi làm cô phải dừng tay mà quay sang tiếp chuyện với bà.
- Có chuyện gì sao mẹ? - Erza tròn mắt ngạc nhiên
- Mẹ nghe Jerza kể, tối nào nó cũng ngủ ở giữa con và Invel, thậm chí có lúc Invel còn sang ngủ với Sol. Con nói như vậy là thế nào?
Erza chợt đỏ mặt, cô cười gượng.
- À thì... nó vẫn thường xuyên ngủ với bọn con mà!
- Mẹ không hiểu, hai đứa con đã có con với nhau, sao lại giữ kẽ như vậy? - Bà lắc đầu nhau mày.
- Chuyện này... là do Jerza thích ngủ với con thôi mà. Mẹ đừng nghĩ ngợi nhiều. - Cô tiếp tục xem xét đống giấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jerza - Oan gia ngõ hẹp
RomanceGiới thiệu sơ lược: Hắn ta vì mối thù của cha mà nhẫn tâm đẩy cuộc sống của cô đến cùng cực. Khi hắn nhận ra trò chơi đã thành sự thật, hắn không dám đi thêm nước cờ nào nữa. Lương duyên giữa cô và hắn sẽ chấm hết từ đó hay là một khởi đầu mới cho c...