C24: Oan gia tương ngộ

409 30 3
                                    

- Chị Erza! - Jennie hoảng sợ từ ngoài hành chạy đến nắm tay Erza

- Chị! Anh ấy đâu rồi? Anh ấy không sao đúng không? - Cô nói trong khi hơi thở gấp gáp

- Ừ. Anh ấy không sao. Bị đâm ở vai không sâu vào trong. Giờ đang ở phòng hồi sức. - Erza liền đứng dậy khỏi băng ghế, vỗ lưng trấn an Jennie.

Jennie gật đầu, hai mắt ướt đẫm.

- Cô nói xem vì sao con trai tôi lại bị người ta đâm? - Giọng một người phụ nữ trung niên vang lên đầy uy quyền.

Erza cùng Jennie nhìn theo hướng có tiếng bước chân, trước mắt là một người phụ nữ thanh cao với những đường nét sắc sảo dù bao nhiêu thời gian đã trôi qua.

Erza chưa từng gặp qua bà ấy, nhưng ánh mắt căm ghét đó, y hệt hắn ta.

- Bác... bác là mẹ của anh ấy sao? - Erza một chút run sợ lên tiếng.

- Đúng vậy! Tôi là mẹ của Mystogan. Giờ trả lời câu hỏi được chưa? - Bà ta đáp không thiện cảm.

- Là tại... anh ấy đuổi theo bọn bắt cóc để cứu con về.

Erza vừa dứt câu, bà ta đã tặng cô một cái tát vào bên má.

Jennie tròn mắt hốt hoảng. Cô không nghĩ bà Lyn lại có thể ra tay như vậy với Erza.

- Cô nghĩ mình là ai mà lại dám để con trai tôi phải chết thay cô hả? - Bà ta lớn tiếng quát mắng.

- Con xin lỗi! - Erza cúi đầu. Trống tim cô đập mạnh một nhịp.

- Mẹ à! Ở đây là bệnh viện, mẹ bình tĩnh lại đi! Chị ấy không có cố ý mà! - Jennie lập tức nắm lấy cánh tay bà Lyn, hai mắt khó xử nhìn Erza

- Tôi tát cô không phải chỉ riêng việc này, cô nói xem, loại người như cô còn có tư cách để con trai tôi bảo vệ hay không? Cô xen vào chuyện tình cảm của Jennie với nó, trong khi bản thân cô cũng đã có chồng con. Ba mẹ cô không biết dạy cô phải không tiểu thư Scarlet? - Bà ta tiếp tục trừng mắt quát mắng, dù cho Erza đã nhẫn nhịn mà khép mình cúi đầu.

- Mẹ à! Đừng nói nữa mà! - Jennie hốt hoảng cản lại.

- Chị! Bác Lyn lo cho anh ấy nên mới như vậy. Chị đừng để trong lòng, em tin chị là có lí do. - Cô nói với Erza

- Tôi chưa từng xen vào chuyện của bọn họ. Hơn nữa tháng sau, tôi cũng sẽ làm đám cưới với Invel, bà có thể chửi tôi, đánh tôi, nhưng đừng có xúc phạm ba mẹ tôi. Từ nay về sau, tôi và con trai bà không gặp nhau nữa thì được rồi chứ gì? - Erza tuy tức giận nhưng vẫn dùng ngữ khí lịch sự, không có to tiếng với bà.

Bà Lyn cong môi, thầm thấy cô quả là đứa con hiếu thảo, biết kiềm chế cơn nóng giận. Không hổ là người thừa kế sáng giá chỉ tiếc là, lại sinh ra trong cái gia đình đó.

- Là tự cô nói đó nha. Tôi không hề ra điều kiện. - Bà khoanh tay ung dung như kẻ vô can

- Jennie! Tôi sợ bỏ ra ngoài không ai trông anh ấy nên chưa có mua cái gì. Nhờ cả vào cô vậy.

Jennie gật đầu

- Tôi về trước. Tạm biệt! - Erza cầm lấy túi xách trên ghế rồi nhanh chóng đi mất.

Jerza - Oan gia ngõ hẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ