Lúc Lam Bán Hương nói những lời này, tất cả thần tử bên cạnh Tát Cách Hán đều xôn xao rối loạn. Mặc dù nàng cứu Đế Vương của Nhật quốc, nhưng yêu cầu hồi báo của nàng cũng là không phải chuyện đùa a!"Vương, vị trí Hoàng Hậu này không phải chuyện đùa, huống chi nhi nữ của Lý Tể Tướng đã định sẵn làm Hoàng Hậu." Những lão thần theo Vương xuất chinh cẩn thận nói xong, trong lòng suy nghĩ kế hoạch hắn thật vất vả sắp đặt tốt cũng không thể để yêu nữ kia làm hỏng.
Hơn nữa nàng ăn mặc quái dị như vậy, toàn thân bẩn thỉu, y phục xốc xếch dính vào trên người của Vương giống như yêu nghiệt!
Cả Nhật quốc này làm gì có loại người bộ dáng giống như dâm phụ không tuân thủ nữ tắc, bại hoại phong tục như vậy? Hơn nữa khiến lão thần cảm thấy không thể tin được chính là, Quân Vương luôn luôn cẩn thủ kỷ luật, tuần quy đạo củ (tuân theo khuôn phép cũ), tài đức sáng suốt thế nhưng lại không có đẩy nàng ra, còn rất bao che bộ dáng của nàng.
Tát Cách Hán vươn tay ngăn cản lão thần phụ tá tiếp tục nói, lần nữa cúi đầu nhìn tiểu nữ nhân trên mặt tràn đầy vết máu trước mắt này, mái tóc xoăn cong cong quái dị trên đầu, phía trên còn dính một chút chất lỏng kỳ quái.
Nữ nhân thoạt nhìn bừa bãi lộn xộn lại mặc rất kỳ quái này, tuyệt không chỉnh tề thanh khiết, ưu nhã xinh đẹp, nhưng mà cặp mắt to ngập nước kia lại lóe ra một tia sáng chói mắt.
Đây là nữ nhân rất khác so với những nữ nhân hắn nhìn thấy từ trước tới nay.
Thậm chí, trừ cặp con ngươi chói mắt kia ra, hắn không có chút nào cảm thấy bề ngoài nhếch nhác của nàng có vấn đề gì, chỉ cảm thấy cả người nàng thật hấp dẫn ──
Hấp dẫn hắn.
Vốn là nàng cứu mạng của hắn, hắn nên báo ân, nhưng bất cứ người nào nghe được mình cứu nhất quốc chi quân (vua của một nước), coi như như thế nào đi nữa cũng sẽ ngụy trang lòng tham một chút, nhiều lắm là đòi chút vàng bạc châu báu; nhưng tiểu nữ nhân giống như rơi vào trong nước bùn này lại mở miệng đòi thưởng một việc dã tâm bừng bừng.
Hắn tự tay nhẹ nâng cằm của nàng lên, sau đó thật sâu nhìn vào đôi mắt tràn đầy trí tuệ lại chứa đầy sức sống kia, lẳng lặng nói: "Ngươi xác định không cần những ban thưởng khác? Nói thí dụ như vàng bạc châu báu cả đời cũng xài không hết?"
Lam Bán Hương cười lắc lắc đầu, nụ cười này của nàng, lại làm cho Tát Cách Hán cảm giác trái tim của mình đập lệch một nhịp, đây là chuyện chưa bao giờ xảy ra.
"Ta, muốn, làm, Hoàng, Hậu." Nàng từng chữ từng câu nói rõ.
"Được, Cô Vương liền lấy ngươi làm Hoàng Hậu." Hắn cũng rất quả quyết xác định rõ hứa hẹn cho nàng.
Lão thần đứng ở một bên mở to hai mắt gắt gao nhìn chằm chằm Lam Bán Hương vẻ mặt mỉm cười, trong lòng chỉ nghĩ tới một chuyện ──
Đây. . . Rốt cuộc là họa thủy (*) từ đâu tới vậy?
(*) họa thủy: kẻ gây tai họa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoạ Thuỷ từ đâu tới ?
Historische Romane| Hoàn | Tác giả: Tứ Nguyệt Truyện Họa Thủy Từ Đâu Tới là tác phẩm ngôn tình sắc, xuyên không, sắc của tác giả Tứ Nguyệt. Vì tìm bạn thân, cô không chút do dự kiên quyết đi vào "Thang máy quỷ" Cửa thang máy vừa mở ra, là Đại Thảo Nguyên Mông Cổ mênh...