GTNV:
Kim Ngưu:
Thiên Bình:
___Start___
Kim Ngưu trên đường đi làm về, gặp một chàng trai tóc đen mắt đỏ rất đẹp trai. Anh ta nhìn khung cảnh xung quanh rồi hít một hơi thật sâu, ra vẻ cực kỳ sảng khoái:
"Đường phố thay đổi nhiều quá... Nhưng khí trời vẫn thật tuyệt!"
Tò mò, Kim Ngưu bước lại hỏi:
"Anh gì ơi, anh vừa từ nước ngoài về đây hay sao?"
Nhận thấy vẻ tò mò của cô gái xinh đẹp trước mặt, anh ta mỉm cười trả lời:
"Không em ạ, anh vừa mới ra tù."
.
Anh tóc đen mắt đỏ đó sống cạnh nhà cô, trong một khu chung cư cao cấp thuộc Tokyo. Tưởng anh ta ra tù liền hoàn lương, sáng hôm sau đi ngang thấy hai tai bấm khuyên các kiểu, miệng thì xỏ hai ba lỗ, nhìn rất soái ca nhưng đồng thời cũng rất đáng sợ, thế nên Kim Ngưu nhắm mắt làm ngơ, ra vẻ không nghe không thấy không biết, cắm đầu bỏ đi một mạch. Lúc bỏ đi còn nhìn thấy một tấm bìa bằng giấy để gần cửa, số HKT-04, tên Thiên Bình.
.
Sau hai tuần đầu tiên ở gần nhau Kim Ngưu không thấy anh ta có động tĩnh gì, sang đến ngày thứ 15 thì bắt đầu có chuyện. Sáng sớm bảnh mắt, cô vừa đánh răng rửa miệng xong thì có tiếng chuông cửa kêu "đinh, đong". Mở cửa ra thì thấy Thiên Bình ăn mặc bảnh bao, hai tay giấu ra sau lưng, miệng cười tươi nói:
"Cô em, nhận lời làm bạn gái anh đi!"
"Dựa vào cái gì mà tôi phải làm bạn gái anh?" - Kim Ngưu chửi xong định đóng cửa lại thì "vũ khí" bí mật của Thiên Bình đã được đưa ra, làm mắt cô như muốn lòi ra ngoài cho xong chuyện. Một quả lựu đạn.
"Cô em mà không đồng ý, anh đây tháo chốt rồi ném vào phòng." - Thiên Bình tỉnh bơ nói.
Thế là Kim Ngưu trở thành bạn gái của Thiên Bình.
.
Thời gian thấm thoắt trôi, Kim Ngưu giờ đã trở thành người yêu của Thiên Bình được hai năm, đã được đàn em của anh ta gọi hai tiếng "chị dâu", thậm chí anh ta cũng bắt đầu hoàn lương vì cô, nhưng Kim Ngưu lại không muốn tiếp tục mối quan hệ này nữa. Kim Ngưu nhắn tin cho Thiên Bình, bảo chia tay đi. Lát sau có đạp cửa, Thiên Bình cầm khẩu AK47 xông vào nhà, dí súng lên trán Kim Ngưu, mắt đỏ ngầu giận dữ:
"Em mà chia tay, tôi bắn chết em."
Dĩ nhiên Kim Ngưu vẫn còn yêu đời lắm, thế nên AK47 đã được cất, cửa phòng đã được sửa, cô gái tội nghiệp của chúng ta còn được bonus thêm một nụ hôn gió từ soái ca lưu manh Thiên Bình.
.
Sau vụ chia tay hụt một năm, Kim Ngưu cảm thấy thật không nên tiếp tục mối quan hệ nguy hiểm này thêm một phút giây nào nữa, thế là cô thu dọn đồ đạc bỏ trốn. Vừa xếp xong va li, chuẩn bị mở điện thoại lên đặt vé máy bay thì máy báo có hacker, chưa đầy hai giây sau thì đèn tắt, cửa phòng bị đá phăng ra không thương tiếc.
Thiên Bình đứng giữa phòng, sau lưng là ba bốn năm đứa đàn em, mỗi đứa cầm một khẩu súng máy, bày ra bộ dạng hằm hè như đi đòi nợ.
"Kim Ngưu, chúng ta kết hôn đi!"
Kim Ngưu nhìn mấy cái súng máy, đành nuốt nước mắt vào trong mà đồng ý. Thiên Bình mỉm cười bước đến, đeo vào ngón áp út của cô một chiếc nhẫn sáng lấp lánh.
Mấy đứa đàn em thấy thế liền bóp cò súng, Kim Ngưu hét lên, sống chết ôm chặt lấy Thiên Bình. Lúc mở mắt ra chỉ thấy anh cười gian manh, sàn nhà thì đầy những cánh hoa hồng đỏ. Kim Ngưu cô rất muốn giết người nha...
___End___