Part 7: [Kim Ngưu - Thiên Yết] - Bóng ma

1.8K 149 11
                                    

Giới thiệu nhân vật:

Lam Kim Ngưu:

Âu Thiên Yết:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Âu Thiên Yết:

Âu Thiên Yết:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

___Start___

Trống trường vang lên từng hồi, học sinh nháo nhào rời khỏi canteen, sân trường, nhà vệ sinh... Nói chung là toàn bộ những điểm tập kích thường trú của bọn học trò để trở về lớp. Riêng Âu Thiên Yết, như mọi lần vẫn ngồi co cụm lại ở một góc trong lớp, ánh mắt hắn dán chặt vào quyển vở đại số trên bàn nhưng miệng thì lẩm bẩm lịch sử Việt Nam. Khi gặp Thiên Yết lần đầu, ai cũng ấn tượng bởi vết sẹo dài trên mặt hắn và mái tóc trắng xóa còn đôi mắt đỏ ngầu. Chắc người ta tưởng hắn đầu gấu gì ghê gớm lắm, nhưng vết sẹo chẳng qua là hậu quả của một trò nghịch ngu ngày nhỏ, còn mái tóc và đôi mắt thì chỉ là do thiếu melanin bẩm sinh. Bọn trong lớp gọi hắn là "tên tự kỷ đáng thương", nặng hơn một chút thì là "thằng điên trốn trại", còn nhẹ hơn một chút thì là "chân sai vặt". Không hiểu sao bọn trong lớp rất ác cảm với Thiên Yết, dù đã học chung với nhau hai năm chín tháng. Bọn đó bày trò bẫy Thiên Yết đủ đường, tội gì cũng đổ lên đầu hắn, còn hay bắt hắn làm cái này cái kia dẫu biết hắn không thể kháng cự hoặc có thể nhưng cam chịu. Đùng một cái, cái tin có đứa chuyển về trường, lại chung lớp mà vào năm cuối cấp rồi, chỉ còn đúng ba tháng nữa là tốt nghiệp làm cả lớp xôn xao, nhốn nháo hơn bình thường.

Thế rồi điều đó cũng tới, một đứa con gái trông có vẻ tự tin và thân thiện xuất hiện ngay cửa lớp, cùng với giáo viên chủ nhiệm. Cô có mái tóc màu hồng titan, đôi mắt lam chuyển biến đậm nhạt theo hình vòng cung trông rất đẹp, có vẻ là con lai vì không bị giáo viên và nhà trường nhắc nhở chuyện phong thái. Dẫu sao đi nữa thì cô cũng là một đứa con gái đẹp, rực rỡ đến mực đứa tự kỷ như Thiên Yết cũng phải ngước nhìn. Giáo viên bảo đó là Lam Kim Ngưu, chuyển trường do bố mẹ chuyển công tác, rồi điều cô xuống ngồi với Thiên Yết. Trong mắt giáo viên, Thiên Yết là một đứa quậy phá nhưng trầm ổn, nghĩa là quậy ngầm ấy, nhưng dù gì thì lực học rất tốt, nếu không muốn nói là rất xuất sắc. Nhưng vị giáo viên đó, không biết rằng Thiên Yết chỉ là "chân sai vặt" không hơn khống kém, hơn nữa lại tự kỷ còn cô bạn Lam Kim Ngưu mới chuyển vào, đích thực lại là tay đầu gấu, đánh đấm không thua gì Ali, mồm miệng lại hoạt ngôn, lừa tình.

[Kim Ngưu] - Silent - [Fat Lourie]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ