Chapter 11- Nic

20 1 2
                                    

"Hi miss. Anong pangalan mo?" Oh please give me a break, pang-apat na lalaki na toh na nagtatanong ng pangalan ko. Nakatunganga na nga ako dito sa bench oh!

"Get lost you bitch!"-ako.

"Wow, sosyal mo miss ah! Mayaman ka siguro noh?"-siya.

"The hell you care, kapag hindi ka pa umalis sa harapan ko ipapapatay kita sa mga body guards ko."-ako. As if naman na may body guard ako -.-

Pero bravo!! Effective yung body guards nyahahahah!!! Maka alis na nga mag iikot nalang ako dito -.- first stop Horror House wala lang mahilig ako sa horror, and besides horror na tong buhay ko dapat pa ba akong matakot?

Don't worry this is not G2B, napanod ko yun noh! Bumili lang nga ako ng volume kasi di ko na naabotan sa pagdating ko sa pilipinas.

"Uh..How.many..ti..tickets, you buy Ma'am?" sabi nung babae sa ticket booth, huwag niyong pagtawanan tao lang din yan.

"Huwag ka ng mag English ate, nakaka intindi po ako ng tagalog."-ako.

"Hah? Eh..okay po."

"Isa lang po"-ako. Nagulat yung babae dahil ako lang siguro mag isa. Nag smile lang ako sa kanya.

"AAAHHH!!!!" Ouch napakasakit naman sa tenga yang mga sigaw ng mga babaeng yan. Di naman nakakatakot ang mga monsters at ghosts na yan.

"Alam niyo ang aarte niyo!"-ako. Mainit yung ulo ko ngayon pasensya.

"Whatever, who do you think you are?" sabi ni maldita1. Okay Horror House Fight is on.

"Shut the f*ck up, di bagay sa mukha mong unggoy ang pag e-english mo! Mas nakakatakot pa nga yang mukha mo kaysa sa mga multo dito!"-ako.

"Che! Maputi ka lang hindi ka naman talaga maganda eh!"-maldita2

"And so? Kaysa sa inyu, kahit anung pagpapaputi or pagpapatan niyo ang labas niyo unggoy at pangit pa rin! Get lost crazy whores, at baka ma fire kayo dahil hindi niyo ginagawa ang trabaho niyo ang maging multo dito sa horror house!!"-ako.

High blood talaga ako ngayon, geeezzz.. Ang daling uminit ng ulo ko, no mercy sa mga makakaharap ko ngayon.

"WWAAHHH!!!" may biglang sumigaw mula sa likod ko pero hindi rin ako nagulat, yung mga maarte ang nagulat at ayun tumakbo. Tumalikod ako para tignan yung multo na nanakot sa mga babae, pero laking gulat ko ng si Scream pala, ay wait tinanggal niya ang mask niya at......

Josh's POV

"Sir! Sir! Pumunta po kayo dito sa horror house maganda po doon." sabi nung isang babae na lumapit sa akin.

"Ah..Next time nalang"-ako. Ayaw ko ngang pumunta doon hihimatayin pa ako huwag nalang.

"Ehhh..Sir naman, sama mo girlfriend mo kundi crush mo para kapag na takot siguradong yayakap sa inyo."-siya.

Kahit na may kasama ako, ayaw ko parin. Horror House yan baka hindi na ako makalabas ng buhay dyan dahil sa inatake na ako sa puso.

"Uh..Huwag nalang wala akong girlfriend eh."-ako.

"Bakla ka ba sir? Uyy si sir, napaka gwapo natatakot pumasok sa Horror House."-siya

"Suntok gusto mo? Anong bading ang pinagsasabi ko diyan!"-ako.

"See bading manununtok ng babae, sige na sir pumasok na kayo dun please?!"-siya.

Baliw ata tong babaeng to, ako bading? Never in her wildest dreams.

"Patutunayan kong hindi ako bading lang hiyang babae ka! Ang bata bata mo pa marunong ka ng magsabi ng masama sa nakakatanda mo"-ako.

"Hihihi!! Thank you sir, pansin niyo po? 13 pa po ako! Sige sir bayieee!!"-siya.

World of ChancesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon