---Hey guys, medyo hindi muna ako makakapag-update ngayon dahil sa volleyball practice namin, at napaka busy namin sa school! Pero I'm doing my best to update even once a week lang :) Thank you!!! Please follow me, vote my story, and comment anything!
----
Georgina's POV
Medyo madilim na, sakto 6:00 pm na. Patungo na ako ng rooftop ngayon, bahala na.
Habang naglalakad ako sinusuot ko yung knuckles ko, ay hindi pala to sa akin kay kuya Tris pala to nakuha ko lang sa drawer niya.
Nasa hagdan na ako patungong rooftop, at may dalawang lalaki ang naka bantay sa door nito.
"You have finally reached your destination." pang-aasar na bati nung isa.
"Good luck." dagdag pa nung isa. I gave them a fake smile.
"Good luck to you also." At sinuntok ko siya, gumulong siya sa hagdan at sinipa ko yung isa at sinuntok hindi siya gumulong sa hagdan so tinulak ko nalang siya.
"Sweet Dreams boys." Pero para makasiguro bumaba ako at tiningnan ang pulse nila, salamat buhay pa sila natutulog lang siguro tong nga toh.
Nilagyan ko muna ng handkerchief yung kamay ko para itago yung knuckles.
"Well, well, well thank you for coming."-Anastasia.
"Whatever, o.a mo dali bilisan niyo para maka alis na ako."-ako.
"Easy babe."-Trick.
"Sorry hard ako, at hindi ako pig babe your face you stupid as*h*le."-ako.
"Sign this zero petition, kita mo naman dalawang section ang nag-agree nito so pwede ka naming mapaalis."-Ethan.
Kinuha ko yung petition na nakalagay sa isang folder, at again. Hello? Pinunit ko na naman ang Zero petition na iyon.
Nyahahahahah..
"Oopss, sorry my hands slipped." sabi ko in a very sarcastic way.
"Tigas ng ulo." iritang sabi nung Heiress.
"Natural matigas ang ulo para hindi madaling masira gaga! I-apply mo nga Science mo, hindi puro landi inaatupag mo."-ako.
"Urrghh! I hate you."-Heiress.
Bigla akong pinaikotan ng limang Playing Bulldogs at tatlong Kissing Vipers, wala na yung dalawa sa may door diba? Napatulog ko na.
"Ano to? Georgina in the Middle?"-ako.
"Nakuha mo pang magpatawa hah? Tignan lang natin kong magpapatawa ka pa."-Treck.
"A wonderful good bye to you Georgina."-Princess.
Lumapit si Treck at tinulak ako sa wall. Manyak nga naman oh!
"Alam mo Georgina I could save you from them if you'd do me a favor."-Treck.
"Your favor is my command." Agad ko siyang sinuntok at oh yeah! Sweet dreams to you Treck.
Nilapitan ako ni Anastasia para sabunutan pero may biglang sumampal sa kanya na galing sa gilid ng wall, my Princess in the shining armor si Daniella!
May mga naglabasang mga tao, mga taga Growling Wolves! Kasama na si Josh na si Ethan ang kasuntukan.
"Aray!" napaka sakit naman, hinawakan ng Princess at Heiress yung buhok ko.
BINABASA MO ANG
World of Chances
Teen FictionThis is a story about two young people who have different lives, what if the universe plays tricks on them? And turn their life around which give them the choice to give up and let go. Will they still continue dreaming about fairy tales? Or will the...