"WOOOOHOOO!! YEAAHH!" naman tong si Georgina oh! Kung makasigaw wagas, ako dito nahihilo na sa lang hiyang roller coaster na toh!
"AAAAAHHHHH!!-ako.
"HAAHAAAH!! HUWAG KA NGANG BAKLA!!!"-Georgina.
"MASUSUKA NA ATA AKO!!" totoo nga masusuka na talaga ako nito.
"ANG SAYA KAYA!"-Georgina.
Hay salamat na tapos na rin. Pero masusuka na talaga ako. Tumakbo ako sa isang trash can at nagsuka, bahala na si Georgina kung sasabihan niya akong bakla basta nasusuka na ako.
"Hoy! Saan ka pupunta?"-Georgina.
"Bwaaahh, uh... wuh.." nailabas ko ata lahat ng nakain ko, kulang nalang mga lamang loob ko.
"Eww..yuck..I..I mean okay ka lang?"-Georgina. Wow nandidiri pa talaga siya hah?
"Uh meron akong tissue dito oh."-Georgina. Kinuha ko yung tissue at pinunasan ang mukha ko.
"Alam kong nandidiri ka diyan, kaya sana huwag mo nalang akong pasakayin ng mga nakaka baliw na rides na yan."-ako.
"Eh! Ikaw ang nagsabi na sumakay tayo ng rides eh."-Georgina.
"Nag dahilan ka pa, hindi ko sinabing sa mga nakakahilong rides."-ako.
"So what do you expect? Dun tayo sa merry-go-round, o kundi dun sa kiddie car ride?"-Georgina.
"Ewan ko sayo. Sumakay ka sa mga rides diyan ng mag-isa."-ako.
Oh? Bakit siya naglakad palayo? San siya pupunta, baliw ba siya?
"Hoy! Saan ka papunta?"-ako.
"Sabi mo, sumakay ako ng rides mag-isa?"-Georgina.
"Aysh.. Bahala ka, hahanap muna ako ng pagkain."-ako.
"Pagkain?!"-Georgina.
Hindi ko siya pinansin at patuloy lang akong naglakad.
"Uy! Food!! Ayy..." Hahaha! Bahala siya sa buhay niya.
"Hey! I'm still talking to you!"-Georgina
"Huwag kang mag english nasa Pilipinas pa tayo!" sabi ko habang naglalakad pa rin. Wala akong planong kunin pa siya.
"Kung hindi mo ako, isasama papatayin kita! Kukunin ko yang liver, heart, lungs, kidney o kahit anong organs mo then ibebenta ko ito!"-Georgina.
-_- spell O.A walang iba kundi G-E-O-R-G-I-N-A. Hinarap ko siya at inasar.
"Ahh..nakakatakot naman, sige ba pero pagkatapos mo akong patayin. Mumultuhin kita at hindi kita lulubayan hangga't hindi ka susunod sa akin."-ako. Agad namang nag seryoso yung mukha niya, baliw talaga.
"Sumama ka na nga."
"YEHET!!" sigaw niya..
--
"Uy! Dun tayo sa bonchon! Masarap yung chicken nila dun!"-Georgina. Sosyal, special request pa talaga.
"Alam mo? Mas may masarap pa sa bonchon hindi mo pa ito natitikman alam ko yun."-ako.
"Hah? Merong bagong restaurant? Saan? Where?"-Georgina.
"Basta. First Class yun hindi lang yun 5 star higit pa dun."
Dinala ko siya sa kainan ng street foods.
"Georgina Voughn! Welcome to the First Class Pinoy Foods!"-ako.
"Hah? You've gotta be kidding me."-Georgina. Arte.
BINABASA MO ANG
World of Chances
Teen FictionThis is a story about two young people who have different lives, what if the universe plays tricks on them? And turn their life around which give them the choice to give up and let go. Will they still continue dreaming about fairy tales? Or will the...