Chương 97:

274 7 4
                                    

Nani bị bắt cóc nên đám cưới phải tạm hoãn, điều tra đến năm giờ chiều vẫn chưa có một chút manh mối, mẹ Châu Kỳ ngất lên ngất xuống phải nhập viện, cả nhà chạy đôn chạy đáo. Nửa tiếng sau điện thoại cô reo, là số lạ ngoài vùng, chờ cảnh sát kết nối máy cô bấm phím trả lời: "Alo"

"Nani đang ở chỗ tôi, biết điều thì cô đi một mình tới đây" Giọng đanh đá vang lên

Tuyết Băng nhíu mày: "Cô muốn làm gì"

"Cứ tới đây rồi biết, cho cô một tiếng" Đưa cô địa chỉ rồi Ái Lan cúp máy

Châu Kỳ lo lắng níu tay cô: "Ả ta nói gì?"

"Bảo Tuyết Băng tới gặp cô ta một mình" Cảnh sát trả lời thay

"Anh đi cùng" Châu Kỳ nói

Ngô Đình lên tiếng: "Anh cũng đi, dù sao bây giờ Ái Lan mất hết lý trí, biết đâu anh nói cô ta sẽ lơ là cảnh giác"

Trầm ngâm một lát cuối cùng cô gật đầu chấp thuận. Cảnh sát lắc đầu: "Ba người không thể tay không bắt giặc như vậy được, chi bằng để Giám đốc Ngô và Tuyết Băng tới gặp cô ta trước, còn Châu Kỳ và chúng tôi theo sau. Có chúng tôi thì xảy ra chuyện sẽ dễ ứng phó hơn"

Tính toán kỹ lưỡng cuối cùng làm như lời cảnh sát nói. Trước khi lên đường Châu Kỳ nhìn xuống bụng cô nhắc hàm ý: "Cẩn thận nhé"

"Ừm, em biết rồi"

Tới nơi là một vùng hoang vu không một bóng người nhìn thôi đã thấy khiếp. Xuống xe cô chỉ vào phía nhà hoang nói với Ngô Đình: "Ái Lan ở trong đó, lát vào anh nhớ đánh lạc hướng cô ta"

Ngô Đình gật đầu rồi ngập ngừng nói: "Anh có thể nắm tay em vào trong đó không, xem như kết thúc mọi chuyện của chúng ta từ ngày hôm nay"

Cô cười mỉm: "Làm như vậy Ái Lan thấy sẽ điên hơn thôi, cứu được Nani đã rồi tính. Chỉ là cái nắm tay thôi mà"

"Vậy có thể ôm em một cái tại đây không" Hắn có cảm giác không hay sắp xảy ra, hoặc chắc cô sắp làm vợ của người khác nên mới lưu luyến như vậy.

Nhìn hắn cô gật đầu, được cô đồng ý Ngô Đình liền ôm Tuyết Băng vào lòng: "Hôm nay em rất đẹp"

"Nếu năm năm trước anh trân trọng cái ôm của tôi như vậy thì có lẽ mọi chuyện sẽ khác. Thật tiếc bởi cuộc đời không có giá như" Tuyết Băng lặng lẽ nói

Thấy cả hắn tới Ái Lan liền nhìn cô: "Không phải tôi bảo cô đi một mình sao, có tin tôi giết chết con bé này không"

"Là chồng cô đi theo tôi tới, có thể thả Nani ra trước không" Nhìn Nani trói trên ghế mà cô xót chi lạ.

Ả chĩa súng vào cô: "Mày nghĩ tao ngu lắm à"

Ngô Đình đứng cạnh Tuyết Băng: "Có gì thì từ từ nói"

"Anh lập tức đứng cách xa con này ra, nếu không tôi giết cả con bé nani lẫn vợ cũ anh bây giờ" Ả đôi mắt đầu tơ máu nhìn hắn

Chờ cho hắn đứng cách xa, ả chĩa súng vào đầu Nani, nhìn cô: "Mày biết tao gọi mày tới để làm gì không"

Nani sợ hãi khóc nức nở: "Dì...dì"

Đi Về Đâu Phần 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ