Chap 1 : Bi kịch

103 20 10
                                    

"Tích!tắc!tích!tắc!..."trong đêm tĩnh mịch chỉ có tiếng kim đồng hồ vang lên đều đặn nghe thật não lòng.Tại căn nhà nhỏ dưới một góc phố, có một gia đình đang say giấc nồng trông thật ấm áp và hạnh phúc.


"Xì...xì...xì....Đoàng!!!!!"Tiếng nổ lớn xé tan khoảng không gian tĩnh lặng , lửa bắt lên dây điện trong bếp , lan ra rồi nhanh chóng bao lấy ngôi nhà..


"Khụ!!khụ!!!"-Tỉnh dậy giữa một biển lửa rừng rực,một màu đỏ đến ghê rợn, người phụ nữ hoảng hốt và sợ hãi.

"Á !Anh ơi,mau dậy đi,anh ơi! Con ơi, mau tỉnh lại đi chạy đi ...chạy đi , có ai không cứu chúng tôi với..."Cố sức lay chồng dậy nhưng người anh ta đã lạnh toát từ bao giờ , người phụ nữ sợ hãi lay đứa con gái nhỏ đang ôm chú gấu bông dậy

"Oa...oa...mẹ ơi...mẹ...ẹ..."


"Cứu, cứu,cứu chúng tôi với , có ai không mau cứu chúng tôi..."Tiếng la hét rên rỉ tuyệt vọng hoà lẫn với tiếng trẻ con khóc đã bị lấn át bởi ngọn lửa rừng rực cứ cháy như muốn nuốt chửng hai mẹ con họ cùng ngôi nhà.Họ hốt hoảng chạy ra cửa, vừa chạy vừa kêu cứu thảm thiết,trong mắt chứa  đầy nỗi tuyệt vọng .


...........

Bên ngoài

"Dập lửa , mau dập lửa đi , cháy nhà rồi..."-những con người nhỏ bé ra sức té những xô nước vào đám cháy.Đúng lúc ấy đội cứu hỏa đã tới.Vài chiến sĩ cứu hỏa xông vào căn nhà để tìm kiếm người còn sống sót


"Mẹ ơi...oa oa ...con sợ...khụ !!khụ!!"

"Cứu, cứu, có ai không...cứu với..."

"Có người,trong này có người"-Một lính cứu hỏa hét lên rồi chạy vào ôm lấy đứa bé trong tay người phụ nữ kia.


"Rầm!!!"..."Á!!cứ...ứu..."


"Oa...mẹ ơi!!mẹ ơi!!Mẹ..ẹ...oa ..oa"


Cây cột nhà đổ xuống đè lên người phụ nữ, người lính cứu hỏa vội vã đưa đứa bé ra, lửa nhanh chóng vây kín ngăn cách giữa người lính cứu hỏa và người phụ nữ , căn nhà sụp đổ hoàn toàn...

"Mẹ ơi....Mẹ....!!oa oa..."Choàng tỉnh giấc giữa đêm,xung quanh đều là một màu đen của bóng tối ko một tiếng động, chỉ có một cô bé mười tuổi ngồi một mình trên chiếc giường nhỏ,nước mắt giàn giụa ướt đẫm hai gò má và gối từ bao giờ.Cơn ác mộng đó đã ám ảnh cô suốt 5 năm rồi, không một đêm nào cô không mơ thấy.


Đã 5 năm dài kể từ cái đêm bi kịch ấy,nhưng nó vẫn còn hiện rõ mồn một trong kí ức của cô,rõ rệt như vừa mới xảy ra hôm qua.Thật thảm khốc,chỉ trong một đêm,tất cả đều mất,mất đi cha mẹ,mất đi gia đình,mất đi ngôi nhà thân quen,mất đi cả tình yêu thương của cha mẹ mà mỗi đứa trẻ đều đáng có được.

Mười tuổi,sống với người dì cay nghiệt ,bị đối xử bất công,đã tôi luyện cô thành một cô bé trưởng thành trước tuổi.

~ P/s: Mấy chap sau dài hơn nha, ta hứa đó ahiuhiu~~~~

Tình yêu do định mệnh sắp đặt(Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ