Chap 16:Sự thật anh vẫn giấu

16 3 0
                                    

Sau buổi học , Hoàng Nam dẫn cô tới một cửa hàng bánh ngọt dành cho các cặp đôi . Thấy cô hơi khó xử , anh liền biện minh:

-"Tôi muốn ăn ở đây từ lâu rồi nhưng ở đây chỉ bán bánh cho các đôi tình nhân nên mới dẫn cậu tới . Xin lỗi vì chưa hỏi ý kiến của cậu.!!!!"-Hoàng Nam nháy mắt cười tỏa nắng , các cô gái xung quanh suýt nữa thì vỡ tim, say đắm đến mê mẩn .Đúng là sức hút yêu nghiệt mà.!!!

Anh gọi ra một cặp bánh tình nhân . Ai kia lại thích ăn bánh ngọt liền một thoáng đã ăn hết dĩa của mình, nhìn sang dĩa của anh , vẫn còn nguyên.Ngẩng lên thì đụng trúng ánh mắt dịu dàng của anh, có gì đó sai sai , anh cứ nhìn chằm chằm cô như vậy . Mà rõ ràng anh bảo thích ăn bánh ở đây mà nhỉ , kì lạ. Cô đưa tay chỉ chỉ vào dĩa bánh của anh:

-"Anh không ăn sao???"-Câu nói của cô cắt đứt dòng suy nghĩ gì đó của anh. Anh nhìn dĩa bánh rồi nhìn cô , bắt gặp ánh mắt lấp lánh xin xỏ của cô .Anh cắt bánh , đưa lên , ánh mắt cô liền dán chặt vào , nhưng đời chẳng như mơ , anh đưa chiếc thìa theo chiều vào miệng mình , thành công khiêu khích ai kia. Nhưng anh đâu biết rằng trước khi  anh nghĩ rằng mình đã thành công thì đôi mắt ai kia chợt loé lên tia sáng , cô nắm chặt lấy cổ tay anh kéo lại , nhanh tay đưa thìa vào miệng ăn một cách ngon lành . Trán anh nổi lên vài vạch đen sì , khoé môi giật giật kinh hách....phải , là kinh hách . Điều đó khiến cô tạo được ấn tượng đặc biệt trong lòng anh , là vì ...cô không giống những cô gái dịu dàng theo chuẩn mực mà anh đã từng biết.

Nhân lúc anh đang đờ người kinh hãi thì dĩa bánh của anh nhanh chóng bị dịch về phía cô , nằm yên vị trong dạ dày của cô . Như nhận ra mình vừa mắc lỗi lớn , cô đẩy chiếc dĩa trống không về phía anh , đặt đúng chỗ cũ , liếc lên thăm dò . Mặt anh thì khỏi nói rồi, đen sì như đít nồi , đơ không nhúc nhích, là mặt trời rực lửa bị đóng băng chỉ vì một cô gái ><

-"Tít tít tít!!!!tít tít tít!!!"-Tiếng chuông điện thoại vang lên khiến anh giật mình , nhìn vào màn hình điện thoại chưa đầy một giây , sắc mặt anh liền trở nên cương trực, đứng dậy ra ngoài nói chuyện , vài phút sau , anh quay lại với vẻ mặt khó xử .

-"Xin lỗi , mình có việc đi trước . Hôm khác mình sẽ mời cậu gấp đôi!!!"-Anh gãi gãi đầu nhìn cô.

-"Không sao đâu!!!"-Cô mỉm cười gượng để anh yên tâm .

Ngồi lại một mình bên cửa sổ , bóng dáng mờ mờ hắt lên cửa kính,người con gái đó là.....Quay đầu tìm kiếm bóng dáng kia , ánh mắt cô dừng lại ở một bàn gần cửa sổ bên kia ,là Mẫn Mẫn. Cô ấy đang cắt bánh ăn một cách thật sang chảnh và quý phái.Hôm nay cô ấy ăn một mình , hai tên đeo kính đen chắc đang trông xe ở ngoài .Thời cơ là đây , Thu An rảo bước nhanh về phía bàn ăn của Mẫn Mẫn.

-"Xin lỗi , tôi hỏi vài câu có được không ???"-Thu An cất tiếng hỏi trước .

-"Ngồi xuống đi!!!"-Mẫn Mẫn liếc cô một cái liền buông một câu nói lạnh lùng.

-"Tôi muốn hỏi về Lục Phong Phong!!Anh ấy giờ đang ở đâu , tôi muốn gặp anh ấy!!!"-Câu nói vừa dứt , Mẫn Mẫn liền ngừng ăn, nhìn cô một lúc lâu.

Tình yêu do định mệnh sắp đặt(Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ