-"Éc!éc..."-Tiếng kêu kinh rợn của lũ chim cú hoặc của một loài sinh vật đáng sợ nào đó khiến Thu An tỉnh giấc .
Chớp mắt nhìn quanh căn phòng nhỏ ngập tràn bóng tối len lỏi một vài tia sáng yếu ớt từ ánh trăng mờ . Một bóng sáng mờ ảo tiến lại gần giường của cô. Nhanh như chớp , một đôi bàn tay lạnh buốt siết chặt lấy cổ cô như muốn ngay tức khắc giết chết cô vậy....
-"Thả....t...ôi...r..a....c...ứu...t...ôi...!!"-Tiếng trên thảm thiết của Thu An như trở nên vô nghĩa trong cái bóng tối tĩnh lặng đến rợn người ấy .
-"Sao cô dám cho hắn trái tim????...!!!Trái...tim...ấy .. LÀ ...CỦA TÔI...!!!-Giọng nói run run nhưng gằn lên từng tiếng như tiếng kêu ai oán từ cõi âm...!!-Đôi tay chợt lỏng ra một chút
-"Khụ...khụ...cô là ai .. Còn nữa trái tim là của tôi , tôi muốn cho ai là quyền của tôi . Tôi yêu anh ấy , tôi sẽ cho anh ấy tất cả mọi thứ tôi có !!!"- Dường như có sức mạnh vô hình của tình yêu đã giúp cô nói ra từng câu từng từ rõ ràng đến vậy , sự sợ hãi kia cũng không biết biến mất từ bao giờ .
-"HA HA HA HA HAAAAAAAAA...!!!"-Tiếng cười man rợ xé từng mảng không khí , không gian đen kịt giờ đây tràn ngập khói , u ám đến đáng sợ.
-"TAO NÓI RỒI , TRÁI TIM NÀY THUỘC VỀ TAO , NẾU MÀY CHO HẮN TAO SẼ GIẾT MÀY!!!"- Tiếng hét ngày càng lớn , lực của đôi tay cũng ngày càng mạnh .. Chống đối với chút sức lực cuối cùng , Thu An dồn hết hơi thở để nói trọn vẹn câu:
-"Cho ...dù ..có ...chết... , tôi ......vẫn sẽ ...cho ...anh ấy trái ...tim ....này ....!!!"-Mọi thứ trong tầm nhìn mờ đi , mí mắt nặng trịch , trong lúc mông lung tưởng như đã chết đột nhiên có bàn tay lạnh giá nhưng chắc chắn nắm lấy tay cô và kéo lại...
-"Aaaaaa!!!..." Choàng tỉnh dậy , xung quanh vẫn là căn phòng này , nhưng vừa rồi hoá ra chỉ là giấc mơ , một ác mộng thì đúng hơn , bên cạnh giường còn có một người vừa bị cô đánh thức , vẫn nắm chặt tay cô , chẳng ai khác , đó là anh.
-"Em gặp ác mộng sao???"-Khuôn mặt anh được vài tia sáng yếu ớt rọi vào nhưng vẫn rõ nét lo lắng tột cùng.
Thở dốc và ôm chầm lấy anh, mọi thứ xung quanh như bừng sáng . Vẫn là bờ vai vững chắc ấy, vẫn là sự lạnh giá như thế ấy nhưng sao cô thấy khoảng cách giữa hai người lại xa đến vậy . Dồn hết sức lực vào hai cánh tay , ôm anh chặt hết có thể nhưng mệt quá , cô đuối sức rồi . Đôi tay buông lỏng dần , nhưng rồi một đôi tay khác siết chặt lấy thân hình bé nhỏ trong vòng tay đủ rộng lớn ấy , cô yên tâm rồi ......
----------------------------------------------
-"Đây là đâu thế ???"-Tỉnh dậy giữa một căn phòng ngập màu trắng với những thiết bị kì quặc khiến cô có chút bất an .
-"Chúng ta sẽ tiến hành lấy tim ngay hôm nay , đừng lo , tôi sẽ luôn ở bên em đến khi cuộc phẫu thuật kết thúc !!!!"- Từng top người đi đến với những bộ áo trắng nhưng kiểu dáng lại có vẻ không giống như bác sĩ . Một cô gái đưa viên thuốc cho An . Nhận lấy thuốc và uống , chưa đầy 5 giây , mọi thứ xung quanh như mờ dần . Trước khi mất đi ý thức , thứ duy nhất mà cô cảm nhận được là đôi bàn tay lạnh buốt nhưng vô cùng chắc chắn của anh...
---------
-"Bắt đầu được rồi !!!!"-Một người lên tiếng . Với thiết bị kì quặc to lớn cùng lực hút kì diệu nào đó , trái tim của Thu An từ từ đưa ra khỏi lồng ngực mà không cần dùng đến dao kéo , trái tim bị một luồng khí đen vây lấy xung quanh rồi dần bao phủ hoàn toàn . Chính lúc này , họ dùng một sức mạnh kì diệu gì đó đưa trái tim vào một lỗ đen thời gian rồi cho nổ tung . Trong khoảng 30 giây phá hủy đó , những tiếng hét man rợ vọng ra .
-"Aaaaaaaaaaa....aaaaaaa!!!!Các ngươi dám phá hỏng kế hoạch của ta , ha ha ha các ngươi nghĩ ta chết rồi các ngươi sẽ được sống yên ổn sao???ha ha ha , thật hồ đồ trái tim này sẽ bị phá hủy thành vạn mảnh theo ta và đương nhiên , mấy trái tim giả mà các ngươi chuẩn bị sẽ chẳng có tác dụng gì đâu . Thiếu trái tim , cô ta sẽ phải chết , ngươi sẽ phải nhìn cảnh người ngươi yêu nhất chết dần chết mòn trong tuyệt vọng , tên Lục Phong Phong đáng ghét , ha ha haaaaaaaaaaaa...!!!"- Tiếng thét vang vọng như muốn xuyên thủng trái tim của Phong . Không gian trong căn phòng sau giờ tĩnh lặng hơn bao giờ hết , mọi ánh mắt đều tập trung về phía Phong và An .
Anh nhìn về phía cô nằm đôi mắt tràn ngập sự bất an và tuyệt vọng ....Trong khoảnh khắc ngắn ngủi ấy , thời gian như ngừng trôi . Cô vẫn nằm đó , người anh yêu hơn cả định mệnh vẫn ở đó , khuôn mặt rõ nét sự tin tưởng và vững tâm . Anh biết chứ , cô yêu anh đến nỗi hoàn toàn giao trái tim này cho anh , giao cả mạng sống này cho anh mà chẳng chút nghi ngờ , cô tin anh nhiều đến thế .Nhìn vào đôi mắt nhắm nghiền nhưng miệng vẫn nhoẻn cười , trái tim anh như bị hàng vạn mũi kim độc đâm trúng . Cô đang chìm trong giấc mộng dường như kéo dài cả ngàn thu . Nhiệt độ cơ thể bắt đầu giảm dần , da cũng dần biến sắc . Nhìn cô chết dần trước mắt , anh chợt cảm thấy mình vô dụng đến nhường nào . Ngay cả chạy đến bên cô anh cũng không đủ dũng khí , lòng nhức nhói muốn bước đến nhưng đôi chân lại nặng trịch chẳng thể nhấc lên . Cuộc đời trớ trêu đến vậy . Kết thúc như vậy sao???Anh không cam tâm..
-"Vẫn còn một cách.....!!!"-Góc căn phòng vang lên một giọng nói xé tan bầu không khí căng thẳng lúc bấy giờ .
----------------------------------------------
P/s:?!??????😊😊😊😊
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu do định mệnh sắp đặt(Full)
Tiểu Thuyết ChungTình yêu do định mệnh sắp đặt Tên cũ: Định mệnh Đọc rồi vote cho Mọt nhé!!!🤗🤗🤗 ------------------------------------------------- Truyện kể về Thu An - một cô bé đã từng mất đi tất cả người thân , tình yêu thương khi mới tròn 5 tuổi . Cuộc sống tư...