-"Bộp!!!!"
-"Á!!!"-Bị đánh thức bởi một thứ gì đó cứng cứng ném trúng , trán anh đang đỏ dần lên. Quét qua một lượt , xung quanh không có ai cả.
-"Kì lạ !!!Rõ ràng có người ném trúng mình mà, không lẽ mình mơ ngủ sao???Ai da!!!Vẫn còn đau, không phải mơ!!!"-Phong ngơ ngác đảo mắt nhìn quanh rồi sờ lên chỗ vừa bị ném trúng .
Còn cô????Cô đang đứng im trên cây , không nhúc nhích vì sợ bị ai đó phát hiện≧◔◡◔≦
-"Bộp!!!"-Chợt một quả trong tay cô không nghe lời , bất giác rơi xuống ....trúng đầu anh lần nữa.
-"Á!!!!"-Lục Phong Phong xoa đỉnh đầu rồi ngước lên theo hướng quả đào rơi.Ánh mắt anh dừng lại ở một cành cây có một hình dáng nhỏ bé, một tay đang ôm chùm đào còn một tay thì vịn lấy thân cây mắt chớp chớp nhìn anh : tôi ...không cố ý , tôi không có tội.(Đúng là...ngây thơ vô số tội mà..!!!!Thật là tội nghiệp ai kia đang đứng dưới gốc cây bóp trán thở dài.
...[3 giây sau]...
Phong bất giác giật mình , nhận ra điều bất thường lúc này : cô đang ở độ cao hơn ...10 mét , còn anh thì đang đứng ngay dưới gốc cây.
-"Em....em làm gì thế ??? Làm sao em lên đó được ???Mau xuống đi!!!"
Câu nói của anh khiến cô giật mình. 'Ừ nhỉ, mình lên đây kiểu gì vậy ta .Hình... như là leo lên ' . Chợt nhìn xuống dưới gốc , chân tay cô bủn rủn cả ra... 'cao quá !!!Làm sao đây , làm sao bây giờ...'
-"Tôi ... Hình như tôi không xuống được nữa rồi...!!! Hay ...hay là anh biến cái cây này nhỏ lại để tôi xuống đi !!! Anh ... biết phép thuật mà!!!"- Đôi mắt tràn đầy nước chợt loé lên một tia sáng .
-"Haizz , tôi đâu phải Đôremon đâu mà có thể thu nhỏ được cái cây này !!!... Thôi được rồi , em đứng im trên đó nhé!!!"- Dứt lời anh quay lưng bước đi.
-"Ế !!!Anh đi đâu đó , tôi còn ở đây mà , mau quay lại đây cứu tôi!!!Đừng đi!!!...."- An gào thét thảm thiết trước hành động kỳ quặc của người kia.
Phong bước đi khoảng trăm mét rồi bất chợt xoay người lại , bay lên cây , ôm chặt lấy eo cô rồi bay xuống đất mặc cho ai kia trong tay anh vẫn hét lên vì sợ hãi .
-"Em làm gì mà trèo lên cây cao như vậy???"-Phong kéo sợi tóc dính ở miệng cô , sốt sắng hỏi.
-"Tôi...tôi vặt đào đợi khi anh tỉnh dậy rồi ăn chung!!!"-An giơ chùm đào trên tay ra trước mặt anh , bày ra vẻ mặt vô tội.
-"Haizz , em biết tôi lo lắng cho em như thế nào không hả???Em có biết chỗ em đứng cao hơn 10 mét so với mặt đất ????Có biết chỉ cần trượt chân một phát em sẽ bị ngã bầm dập không???Và quan trọng nhất là:...EM CÓ BIẾT TÔI LO LẮNG CHO EM NHIỀU LẮM KHÔNG???"-Phong bẹo hai má cô , nói dõng dạc từng chữ , vẻ mặt tức giận nhưng vẫn ẩn chứa sự lo lắng cùng với thương xót.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu do định mệnh sắp đặt(Full)
Narrativa generaleTình yêu do định mệnh sắp đặt Tên cũ: Định mệnh Đọc rồi vote cho Mọt nhé!!!🤗🤗🤗 ------------------------------------------------- Truyện kể về Thu An - một cô bé đã từng mất đi tất cả người thân , tình yêu thương khi mới tròn 5 tuổi . Cuộc sống tư...