Chap 10:Không gian do anh tạo ra

26 8 2
                                    

-"Em thích nơi này chứ????"- Câu hỏi của anh đưa cô về hiện tại.Cô nhìn một lượt khung cảnh xung quanh mình. Bãi biển này thật đẹp, nước biển xanh biếc , những hạt bọt theo sóng nước ập vào bờ, tiếng sóng vỗ đều đều êm tai, tiếng chim hót lúc xa lúc gần nhưng không quá ồn ào. Màu trời hoà lẫn với màu nước một màu xanh bất tận.

Cảm giác bình yên lại tràn về, cùng theo đó là những hình ảnh cô cùng ba mẹ té nước hay xây lâu đài cát , cứ xây lại bị sóng đánh vỡ, những lúc cô khóc nhõng nhẽo ba mẹ vì bị cua cắp trúng tay. Rồi cả những lần cô xâu chuỗi vỏ ốc thành vòng rồi ép ba đeo , cõng cô chạy vòng quanh bờ biển....vv và ....vv....Từng cảnh , từng cảnh như hiện rõ mồn một. Ở giữa con sóng nhỏ kia, ba cô đang khom người vẫy tay với cô:-"Thu An!!!! Lại đây con!!!!Sóng không lớn đâu, mau , ba dạy con bơi!!!"- Bỗng tiếng nói nhỏ dần rồi biến mất cùng những đoạn phim kí ức kia. Tất cả đã là kí ức rồi!!!

Thấy hơi ngứa và nóng rát hai bên má, Thu An đưa tay lên vuốt nhẹ thì cảm thấy ươn ướt đầu ngón tay , hoá ra là nước mắt , rơi xuống bao giờ vậy ??? Cô không biết nữa. Chỉ cảm thấy trái tim như có thứ gì đó bóp nghẹt, khó thở , liền sau đó là sự xuất hiện của các giọt nước mắt , rất khó chịu . Những thứ đã mất bỗng hiện về rồi lại biến mất nhanh quá , nhanh đến nỗi chưa kịp giơ tay giữ lấy đã chẳng còn, để lại trong lòng người sự lưu luyến , tiếc nuối cùng với ...đau khổ!!!!

-"Em lại khóc nữa rồi!!!"-Phong đứng dậy , đi về phía cô, quỳ một chân xuống rồi lấy ra từ trong túi áo một chiếc khăn lau nước mắt cho cô, anh nhíu mi một chút liền nở nụ cười .

-"Em đã rất đau khổ, phải không??? Thôi nào , nín đi, anh sẽ luôn ở đây, ngay bên cạnh em !!! Đừng khóc nữa!!!"

Mỗi câu anh nói đều khiến Thu An xúc động , cô rất muốn cảm ơn vì lời an ủi của anh nhưng miệng cô lại không nghe lời , không thể thốt lên tiếng nào , đành ôm chầm lấy anh mà khóc. Đã lâu rồi cô mới có lại cái cảm giác được người khác che chở , được người khác bảo vệ,được người khác ôm vào lòng (tuy người Phong lạnh toát không chút ấm áp gì cả ^-^)

-"Xin lỗi , cho tôi khóc nốt lần này nữa thôi!!!Tôi hứa đấy!!"

Anh nhắm nhẹ đôi mắt , mỉm cười :"Ừ!!".

-"Sau này em sẽ không một mình nữa , tôi nhất định sẽ bảo vệ em , em đồng ý chứ???"-Phong đẩy nhẹ người cô ra , nhìn thẳng vào mắt cô nói.

Anh ấy vừa nói gì thế ???Cô không nghe nhầm chứ ???Đáng lẽ cô phải là người nói mới phải, anh đã nói trước rồi sao???Vậy tốt quá rồi, từ giờ cô không phải lo lắng điều gì nữa rồi.

-"Tôi....đồng ý!!!!"

Phong nở nụ cười đầy tà mị, chấm nhẹ nước mắt đang giàn giụa ở hai bên má và cằm cô . Khom người nhẹ hôn lên trán cô như một lời hứa , một dấu ấn và còn là ...cả bầu trời tình cảm của anh dành trọn cho cô.

Anh bước về chiếc ghế bên kia và ngồi xuống.

-"Em mau ăn đi , thức ăn mà nguội sẽ không ngon đâu!!"- Vừa nói anh vừa đút cơm cho cô . Tình cảnh bây giờ , anh như một bảo mẫu đang đút cơm cho một đứa trẻ lười ăn vậy.(^_^)

Tình yêu do định mệnh sắp đặt(Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ