Ừm...

559 40 2
                                    

Đứa bạn hay đi chung với chuyến xe buýt học cùng lớp với tôi nói rằng anh học lớp 12 và sinh năm 2000, tôi sợ, anh đẹp trai trong lòng tôi...bị đúp sao?

Tôi đã mất một tiết để suy nghĩ, và đã có quyết định đúng đắn nhất trên đời, đó là nếu tôi có thể làm người yêu anh ấy, tôi sẽ khuyên anh ấy học hành thật chăm chỉ. Quyết tâm của tôi lúc ấy sợ cả đời tôi chẳng quên được.

Tôi tìm ra được facebook của anh ấy, tên rất hay.

Tôi ngạc nhiên vì số bạn chung của tôi với anh ấy lên đến 26 người. Trong đó có rất nhiều người bạn occho chơi thân với tôi.

Tất cả những đứa đó tôi hỏi bọn nó đều biết anh ấy, vì cùng trường cơ sở.

Và bọn họ nói rằng anh ấy lớp 11, còn là học sinh hơi giỏi ban A, lúc đó bao nhiêu suy nghĩ trên lớp của tôi khiến tôi ngượng không chịu được.

Sao ai cũng biết mà tôi thì không?

Lớp anh ấy là lớp mà tôi có rất nhiều anh chị quen, vậy mà tôi không biết.

Tôi gửi lời kết bạn với anh ấy, mà tính đến bây giờ hơn một tuần rồi, mà anh ấy không đồng ý, tôi cũng gửi lại sợ anh không thấy, ấy vậy mà kết quả vẫn không thay đổi...

Đến sáng thứ bảy, tôi làm lỡ chuyến số 6, tâm trạng buồn bã bắt chuyến xe buýt số 5 gần nhất, leo lên.

Ai ngờ, đập vào mắt tôi là anh ấy đang ngồi đó.

Ngạc nhiên.

Sau đó là vui và cuối cùng là suy đoán như một thám tử rằng tại sao anh ấy đi xe số 5.

Một người bạn cũng bắt cùng bến xe với anh kể là anh lỡ số 6 nên lên 5 này, cậu ấy còn kể là nghe thấy tiếng chửi thề khi thấy tôi lên xe cơ.

Tâm trạng đang bay bổng 9 tầng mây vì nghĩ tôi và anh ấy có duyên thì bị dập tắt ngay tức khắc.

Anh ấy có thật sự là lỡ chuyến hay nhận ra tôi là đứa bám theo anh hôm qua?

Các bạn của tôi nói là anh ấy cố tình tránh mặt tôi rồi. Vì mày vô duyên như chó.

.

Không biết trên đời này có cái là duyên nợ à?

Lúc anh ấy phản ứng ngạc nhiên như thế, chứng tỏ anh ấy biết sự tồn tại của tôi.

Vậy là được rồi.

____________

260818

Cùng chuyến xeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ