Vẻ đẹp của anh ấy, ừm, từ đầu tôi đã dễ bị thu hút.
Và nó khiến tôi trở nên ngại ngùng, dừng ngay lập tức hoạt động mà tôi đang làm lại.
Ấn tượng đầu tiên. Tôi thì ngồi ở ghế thứ hai từ trên xuống, còn anh ấy thì ngồi gần cuối. Lúc tôi quay xuống, ngậm ống hút của hộp sữa milo đã sớm hết, ngây ngốc nhìn anh. Thật sự tôi biết rằng mình đã không thể chống cự lại vẻ đẹp trai của anh ấy rồi.
Xem nào, anh ấy ít nhất là cao mét bảy, chắc là mét bảy lăm và tôi đứng đến tai anh. Mặc dù là thật sự không ấn tượng ở lớp 11, nhưng thân hình gầy của anh cũng khiến người anh trở nên cân đối.
Tôi nói rồi nhỉ, rằng anh hơi gầy, tỉ lệ đẹp chân dài lưng ngắn, nên mặc quần áo cũng dễ lựa chọn vì mặc hầu hết đều đẹp. Và tôi cũng không thích cái hơi gầy của anh lắm, điều đó làm tôi tự ti về cân nặng hơn nửa tạ của tôi.
Chân của anh ấy, rất dài, thẳng và thon. Ui nhất là mặc quần âu nom nó đẹp dì đâuuu
Ôi, đôi bàn tay của anh ấy mới là cực phẩm. Không nổi "dây điện" nhưng có thể dễ dàng thấy bàn tay gầy, khớp xương nổi lên rất rõ ràng. Ngón tay gần như chỉ có da bọc vào xương và mạch máu, rất thẳng và dài. Những ngón tay ấy mà làm nghệ thuật thì rất tuyệt, nhưng anh ấy chỉ dùng đôi tay ấy để cầm bút, chuột và bàn phím máy tính thôi.
Rất mong chờ đôi bàn tay ấy đan vào tay tôi một lần.
Và gương mặt. Xem tôi nên nói cái nào trước nhỉ?
Đôi lông mày rậm nhưng không thô, rất gọn gàng.
Mắt một mí, không bé cũng không to, khóe mắt xếch lên hơi dài. Mở ra bình thường trông rất lạnh lùng, cười lên mắt híp lại trông cực kì xinh đẹp. Chính là mắt hồ ly mọi người hay nói. Nhìn một cái, không có ý gì nhưng người đối diện lại cảm nhận được cả mùa xuân trong đó, tôi không thích chút nào. Lông mi không dày cũng không cong, hơi dài. Rồi sẽ có một ngày tôi có thể tha hồ quan sát nó mà không cần lo nghĩ.
Sống mũi rất thẳng và cao. Kết hợp với đôi mắt kia đúng là chuẩn không cần chỉnh, rất nam tính. Gò má gầy, nhìn nghiêng thì thôi dồi. Đôi môi mỏng kia... tôi không dám nói ra tham vọng của tôi lúc này.
Ngoại hình kia, nghiêm mặt thì lạnh lùng, cười lên thì hoa nở.
Là một con hồ ly xinh đẹp.
Đẹp trai như thế, không biết đã có ai si mê anh như tôi đang làm chưa?
_____
080918