Địa chỉ phòng khám phụ khoa quận 2 tốt nhất
Trước khi giải đáp thắc mắc địa chỉ phòng khám phụ khoa quận 2 tốt nhất ở đâu thì các chị em phụ nữ cũng cần tìm hiểu thêm một vài thông tin cần thiết trước khi đi khám phụ khoa như:
1. Khám phụ khoa là gì?
Khám phụ khoa là hình thức kiểm tra sức khỏe sinh sản được thực hiện tại các phòng khám chuyên sản phụ khoa. Các bác sĩ sẽ thực hiện những thao tác kiểm tra tại các cơ quan sinh dục. Bao gồm âm đạo, âm hộ, tử cung – cổ tử cung, buồng trứng,... nếu có bất cứ dấu hiệu bất thường nào sẽ yêu cầu tiến hành xét nghiệm, siêu âm để chẩn đoán bệnh và chỉ định phương pháp chữa trị.
Phòng khám phụ khoa quận 2
Phòng khám phụ khoa quận 2 tốt nhất
Các bác sĩ chuyên khoa tại hầu hết các bệnh viện – phòng khám lớn đều khuyên các chị em phụ nữ nên đi khám phụ khoa thường xuyên, ít nhất là một năm từ 1- 2 lần vì cơ quan sinh dục nữ là bộ phận phức tạp, nhạy cảm dễ viêm nhiễm và mắc nhiều bệnh lý nghiêm trọng ảnh hưởng đến chức năng sinh sản.
2. Những lưu ý khi trước khi đi khám phụ khoa
Tuy việc khám phụ khoa tại các cơ sở y tế diễn ra khá đơn giản nhưng trước khi đi khám chị em phụ nữ cũng cần lưu ý những điều sau để quá trình thăm khám được nhanh chóng và kết quả chuẩn đoán chính xác hơn.
✜ Vệ sinh vùng kín sạch sẽ trước khi đi khám phụ khoa là cần thiết nhất. Có thể dùng nước ấm để rửa không nên dùng các dung dịch vệ sinh có nồng độ PH không thích hợp cũng như không được thụt rửa vùng kín quá mạnh làm môi trường âm đạo thay đổi ảnh hưởng đến kết quả kiểm tra.
✜ Chú ý trang phục khi đi khám. Không nên mặc những loại quần áo rườm rà, áo liền quần mà có thể mặc váy, đầm để thuận tiện cho bác sĩ tiến hành thăm khám phụ khoa.
✜ Không đi khám phụ khoa vào những ngày " đèn đỏ" vì việc thăm khám sẽ khó khăn hơn với bác sĩ, có thể gây viêm nhiễm vùng kín trong quá trình đưa dụng cụ y tế vào kiểm tra.
✜ Tránh quan hệ tình dục trước 1 – 2 ngày trước khi quyết định đi khám phụ khoa. Vì hoạt động giao hợp cũng như kích thích cơ quan sinh dục khi quan hệ sẽ làm thay đổi môi trường âm đạo của phụ nữ khiến kết quả thăm
YOU ARE READING
Địa chỉ phòng khám phụ khoa quận 2 chất lượng, đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm
RastgeleKhám phụ khoa là hình thức kiểm tra sức khỏe sinh sản được thực hiện tại các phòng khám chuyên sản phụ khoa. Các bác sĩ sẽ thực hiện những thao tác kiểm tra tại các cơ quan sinh dục. Bao gồm âm đạo, âm hộ, tử cung - cổ tử cung, buồng trứng,... nếu c...