Nơi tiểu huyệt của Song Y bị anh trêu đùa mà thành ra phản ứng. Nó làm cho Song Y ngứa ngáy, thân hình cô uốn éo khó chịu cực kì khiến cho Song Y rên nhẹ một tiếng, tiếng rên này báo hiệu cho Thế Thiên biết được cô đã sẵn sàn để tiếp nhận anh.
_ Bảo bối! Có thể cho anh được không? - Thế Thiên khó khăn để nói
Song Y bị kích tình đến mê mang, chữ nghe chữ không nên không kịp phản ứng chỉ rên thêm một phần nữa.
Thế Thiên xem tiếng rên này là lời đồng ý của cô dùng hai tay tách lớn đôi chân trắng mịn không một chút sẹo của cô, nó làm cho Thế Thiên không kềm được mà hôn mút bắp đùi đó thêm một lúc, vừa thơm, vừa mịn thiệt sự là giết người mà.
_ Bảo bối! Anh sẽ yêu em đến hết cuộc đời - Thế Thiên thật không thể chờ nữa, anh muốn xâm chiếm cô ngay, nên một câu an ủi cô gái nhỏ mềm mại
_ A.... Thiên... Em đau... A a a a - sau tiếng nói của Thế Thiên, liền 1 cái đâm thẳng vào Song Y, điều này cho biết rằng... Song Y cô đã hoàn toàn thuộc về Thế Thiên. Mặc dù đau đến tận xương tủy nhưng Song Y lại thấy vui trong lòng bởi vậy đây là cô tình nguyên và anh lại yêu chìu cô chứ không cưỡng đoạt hành hạ thân xác cô như kiếp trước.
Thế Thiên như nước vở bờ, anh không ngờ bên trong cô gái bé nhỏ này lại ấm áp, siết chặt đến mê người như vậy nó khiến anh phải tự rên lên một tiếng vì quá thoả mãn.
Nhìn người bé nhỏ dưới thân đang phải chịu đau đến mồ hôi xuất ra không ngừng, Thế Thiên thật đau lòng nhưng anh lại không thể rút ra liền nằm im một chút đợi nơi tư mật của Song Y thích ứng được với anh
Trôi qua hơn nữa phút, tiểu huyệt của Song Y bắt đầu co thắc, khi mới bị đâm vào tiểu huyệt cứng lại, hút chặc thứ dám tự ý xâm vào nó làm cho Thế Thiên đau theo nhưng với sự co thắc kèm với tiểu huyệt đã thả lỏng ra không siết nữa. Lúc này anh mới bắt đầu động.
- a a a ư a a a! Thiên... Chậm... Thôi! - bị anh động mạnh, thân thể của Song Y lên xuống theo nhịp va vào anh.
_ Em thật tuyệt! Bảo bối, em làm anh phát điên mất rồi - không biết rằng lần hắn đã không gần nữ sắc trong khoảng thời gian bao lâu nhưng đâu là cảm giác của trai mới lớn lần đầu tiên làm tình, nó làm cho Thế Thiên không thể áp chế bản thân, điên cuồng ham muốn cô.
Sau một hồi vật lộn với nhau, Thế Thiên gần lên tới đỉnh, hắn lại không trút hết sinh lực mình vào cô mà lại rút ra sau đó tự dùng tay tiếp tục lên xuống. Niềm hãnh diện của đàn ông phát ra chất lỏng đục kia, bắn khắp người Song Y khiến cô kinh ngạc.
Sau khi phóng thích xong, Thế Thiên nằm bên cạnh của Song Y, mắt nhìn trên người cô đày tinh lực của mình trong mắt hài lòng vô cùng.
Thân thể dính đầy chất dịch làm cho Song Y khá khó chịu, cô liền muốn đi tắm nhưng sức lực lại không còn.
Sau vài phút nghĩ ngơi, Thế Thiên mới đứng dậy, bế cô vào phòng tắm. Cả hai cùng ngăm trong cùng một bồn tắm, ban đầu anh rất nghiêm túc tâm rửa cho Song Y. Nhưng ai bảo da thịt của bảo bối này mềm mịn quá làm gì, nó khiến anh lại thêm kích tình một lần nữa liền làm trò đồi bại với cô thêm một lần nữa trong nhà tắm.
Thoả mãn được thêm lần nữa, tâm tình đã vui càng thêm vui, anh yêu chìu bế cô bé không còn cựa mình được nữa ở trong lòng từ buồng tắm đi ra.
Sau đó đặc cô lên giường và tự bản thân mình cũng nằm bên cạnh ôm cô gái nhỏ này nằm lên bờ ngực săn chắc của mình cùng đi vào giấc mộng đẹp cùng cô.
Hôm nay! Cô đã là người phụ nữ của anh.Sau đêm qua kịch liệt như thế, sáng hôm sau đến 10h Song Y mới tự mình tỉnh dậy.
Cả người cô đau nhức, cô cũng không quá khẩn trương vì cảm giác này đã trãi qua kiếp trước nhưng nó không đau lòng mà thay vào đó là niềm hạnh phúc.
Song Y thừa biết rằng kế bên sẽ không có người, bởi vì tư duy cô từ tối hôm qua cho cô biết rằng Thế Thiên sẽ rời khỏi đây lúc chưa ai thức dậy. Chỉ là khi vén chăn lên thì cô càng lộ ra vẻ mặt hạnh phúc hơn, trang phục ngủ của cô ở trên người điều này chứng tỏ anh rất lo cho cô, sợ cô bị cảm nên trước khi đi khỏi đã giúp cô mặc lại đồ đàn hoàn và cũng tránh trường hợp quản gia vào gọi cô mà trên người cô không một mãnh vải che thân thì càng không được.
Cố gắng lấy lại tinh thần, Song Y tự mình sửa soạn trong phòng tắm hơn 30 phút mới bước ra ngoài.
Cô đi xuống lầu, lúc này chắc chắn rằng Thế Thiên đã đi làm, ba của anh hôm nay cũng cùng đi đến công ty để xử lý vài việc, trong nhà chỉ còn 2 người phụ nữ đang tựa vào nhau đút nhau ăn trái cây và coi phim trên bộ ghế salon lớn cực đại được đặc giữa nhà khách.
Nghe tiếng bước chân Ôn Nhu liền đưa mắt lên nhìn về phía tiếng động liền nở nụ cười ấm áp, vẫy tay bảo cô đến cùng bà.
Song Y mang ý cười trên môi tiến đến bên Ôn Nhu cùng ngồi xuống.
Thế An nằm trên chân mẹ lười biếng liếc cô gái kia một cái rồi tiếp tục ăn miếng trái cây.
Ôn Nhu đưa cho cô một miếng bom rồi cả 3 cùng ngồi coi phim hơn 2 tiếng đồng hồ.Tới bữa trưa cả ba người cũng cùng ngồi ăn cơm, trò chuyện vui vẻ.
_ Song Y! Hôm nay bác thấy con thật lạ! - bữa cơm đang vui vẻ, Ôn Nhu mẹ của Thế An chợt nhìn cô một hồi rồi lên tiếng.
_ Có... Có gì lạ ạ? - Nụ cười trên môi của Song Y cứng ngắc, cô không dám nhìn thẳng mặt của Ôn Nhu. Cô có điên mới dám nói cô cùng con trai lạnh lùng băng giá của bà ngày hôm qua đã đung nóng nhau phòng kia.
_ Chậc! Nhìn con, rất khác so với ngày hôm qua! - Linh cảm của người phụ nữ nhất là một người mẹ không bao giờ là sai, nhưng bà lại không chắc chắn với linh cảm này của mình, vì cô bé trước mắt bà rất ngoan hiền thì làm sao có thể kia chứ.
Song Y bị mẹ của Thế An nhìn đến tận thấu xương, cô có hút rối loạn không biết phải đối mặt thê nào nên lấy nụ cười cho qua.
Ôn Nhu tìm không ra câu trả lời nên gác chuyện này sang một bên, đổi một đề tài khác đó chính là chuyện học.
Cả ngày hôm nay, Song Y luôn có cảm giác bị người khác nhìn chầm chầm mà không ai khác đó là mẹ của anh.
Không lẽ người con gái sau một đêm trao cái quý giá của họ đi liền có thể dễ bị phát hiện đến như vậy sao?Trãi qua một ngày hoang mang với ánh nhìn của Ôn Nhu, Song Y có gắng tránh đi chỗ khác hoặc ít động lại càng tốt.
Chiều tan sở cuối cùng 2 người đàn ông anh tuấn của nhà này cũng đã về. Ngồi trong nhà nhìn ra, dáng dấp tuấn khiệt của hai người thật mê người.
Thế Tường ngày xưa cũng như Thế Thiên bây giờ, oai phong lẫm liệt còn máu lạnh hơn cả con trai của ông, nhưng cuộc đời này ông chỉ dành ánh mắt cưng chìu đối với 1 mình cô vợ mà ông đã tốn không biết bao nhiêu công sức để theo đuổi.
Thế Thiên đi phía sau, thân hình tuấn kiệt đến hút hồn, anh vẫn cứ mặt lạnh thần thái tuyệt đỉnh kinh người khiến cho những người ở gần có chút e lệ với nó.
Việc làm ăn của công ty hôm nay rất trôi chảy nên khiến tâm tình hai cho con đều tốt vô cùng. Khi về đến nhà lại gặp người trong lòng đang đợi mình thì càng không thể nói nên lời.
Thế Tường vừa bước vào nhà nhìn vợ yêu nay ngoài 30 mà xuân sắc còn hơn đôi mươi khiến cho ông miệng đắng lưỡi khô, một mực ôm bà về phòng để bồi đấp tình cảm mặc kệ lũ con đang ngồi.
Song Y thấy một màn này trong lòng mất mát khá nhiều, vốn dĩ trong ký ức của cô ba mẹ chưa bao giờ cưng yêu nhau như vầy mà thay vào đó toàn là cãi vả, cho đến khi ba chính thức bỏ mẹ con cô đi với người đàn bà khác.
Điều này làm cho Song Y tự chua xót cho thân phận của mình, viền mắt có chút hồng. Thế Thiên ở trước mặt nhìn biểu hiện của Song Y liền hiểu cô đang khổ sở về việc gì nên cau mày có chút khó chịu.
Anh đã cho người điều tra về thân thế của Song Y biết rõ cô có 2 đứa em cùng cha khác mẹ, lại càng tức hơn là đứa con gái đầu tiên đó bằng tuổi với cô chỉ cách cô 3 tháng. Nó làm cho anh cảm thấy khinh thường người cha bạc tình này của Song Y, vốn là một kẻ ham mê tiền bạc vinh hoa nên đã bỏ rơi mẹ con của Song Y lúc cô còn khá nhỏ. Một mình cùng thiên kim của nhà họ Đỗ bước vò cửa lớn nay là giám đốc tập đoàn Đỗ Thị.
Thế Thiên đã muốn lên kế hoạch trừng trị cho tên cha hỗn đoán này một bài học, nhưng anh vẫn nghĩ có lẽ sẽ hỏi ý của cô rồi mới làm dẫu sao hắn ta vẫn là cha của cô nên không thể tùy tiện được, nhưng cũng đã 2 lần Thế Thiên làm hắn phải chật vật cũng coi như anh tự trả thù cho riêng mình đi. Hôm nay, nhìn thấy cô đau lòng vì người cha như vậy, nắm tay của Thế Thiên siết chặc, nhận không thể một cước đưa người xuống thẳng vật sâu._ Song Y, Thế An lên phòng tắm rửa đi rồi xuống ăn cơm - hắn không có một lý do nào để nói chuyện với một mình cô, nên nhìn qua cô em gái đang lười biếng coi phim kia mà sai bảo cả hai.
_ Oh! - Thế An từ sáng đã lên một lìch trình gọi là " Lười biếng nguyên ngày ", vốn cô nghĩ ngày nào cô cũng phải động não suy nghĩ hết chuyện này đến chuyện khác, có lúc nhức não vô cùng nên cảm thấy thương tiếc cho cái não nhỏ của mình vì thế cô đã quyết định sẽ cho cái não nhỏ này được nghĩ ngơi nguyên một ngày hôm nay, không suy, không nghĩ, cứ nằm đó mà thư giãn không quan tâm những người xung quanh.
Thế Thiên nhìn bộ dạng lười biếng này của Thế An không khỏi lắc đầu, ba mẹ chiều cô quá rồi.
Thế An đi đằng trước, Song Y đi theo sau, nối theo Song Y là Thế Thiên cũng nhàn nhạt sau lưng cô cùng đi lên lầu.
Chuyện hôm qua thật làm Song Y chưa khỏi vơi hết cảm xúc mà anh lại ở phía sau cô làm Song Y có chút lúng túng, bản thân không biết anh đang nhìn gì.
Thế Thiên ở phía sau nhìn tấm lưng nhỏ nhắn của cô, thật muốn ôm chầm lấy nó nhưng kềm nén vẫn là tốt nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Chiều Tổng Giám Đốc Phúc Hắc
General FictionThể loại: Trọng sinh, HE, Sắc, Hiện Đại, Sủng, Ngọt Kiếp trước cô mỗi lần gặp hắn đều tránh hắn như tránh tà mặc kệ cho hắn dùng mọi thủ đoạn, từ cưỡng chế đến yêu thương đều không yêu hắn. Cô biết hắn vì hắn là người bạn thân của anh trai cô, thườ...