Chapter seven: 💖Meet new classmate Angelica...💖

213 6 0
                                    

Mr. Gueveras P.O.V;

Uwian na....

Nakita ko si Mich na pasakay na sa kotse n'ya pero mabilis ko s'yang napigilan at saka nagsalita... Mich wait lang ok ka lang ba Hindi ka ba galit saakin dahil sa nangyari kanina???, sunod-sunod kong tanong sa kanya... At tumango naman s'ya... At saka nagsalita... Ok lang sir I understand... Malumanay n'yang sagot.... At binitiwan ko s'ya sa pagkakahawak ko... At sumakay na s'ya sa kotse n'ya at saka pinaandar ng mabilis...

Bumalik agad ako sa realidad ng bitiwan ko s'ya... At saka mabilis na pumunta at pumasok na sa kotse ko.... Pinaandar ko na yon at saka nag play ng music...

I like you so much... Ang music ng buksan ko ang FM radio ko sa cellphone... Hehehe makaka-relate kaya ako dito sa music na to???...

I like you're eyes, you look away when you pretend not to care... I like the dimples on the corners of the smile that you wear... I like you more the world may know but don't be scared... 'cause I'm falling deeper, baby be prepared... I like you're shirt I like you're fingers love the way that you smell... Di ko na masyadong napakinggan yong music dahil bigla kong naisip si Ms. Valdez at naalala ko yong mga nasabi ko sa kanila kanina at bahagya pa akong napangiti...

Bahay;

Nasa bahay na ako kaya naman bumaba na muna ako at binuksan yong gate saka pumasok ulit sa loob ng kotse para ipasok yong kotse sa garage... Bumaba na ako pagkatapos kung maipasok dito sa garage yong kotse ko at saka ni-lock yong gate...

Pumasok na ako sa loob ng bahay ko at hinubad ko na yong sapatos ko saka yon inilagay sa stand... Pagkatapos kung ilagay yong sapatos ko ay naglakad ako papuntang sofa para ilagay yong bag ko don at saka umupo at nagpahinga muna ako saka biglang tumayo at pumunta sa kitchen binuksan ko yong ref at saka kumuha ng 1 glass of milk at tsaka 2 slice ng cake at umupo na ako sa sofa saka pinatong yong cake sa table at binuksan yong tv nanood muna ako habang kumakain at pagkatapos kong kumain ay hinugasan ko na yes ako ang nag-iintindi sa lahat lahat dahil wala naman akong kasama dito sa bahay nasa States sina mommy at Daddy don sila nagtatrabaho ako nagpaiwan sa tita ko dito sa Pilipinas dahil sabi ko mas masaya ako dito hanggang sa makatapos na ako sa pag-aaral at nagkatrabaho na 21 years old na ako ngayon maaga naman akong nakatapos sa pag-aaral 6 years old ako ng mag grade 1 at nakatapos naman ako ng college na 20 years old at saka nag-take ng exam sa DepEd at nakapasa naman ako kasi matalino naman ako eh gwapo pa hahaha... Umakyat na ako sa kwarto ko at saka naligo ng mabilis pagkatapos kong magbihis humiga na ako sa kama ko at saka natulog....

"I Fell In Love With My Teacher"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon