chapter 4

4.7K 106 2
                                    

Zoey POV

      bat nandito yung lalaki na yun kilala ba yun  nila tita well diko na kasalan yun basta nandito ako kasi ang ganda ng langit subraa buti nga ginawan nila dito ng mini garden ihhh ang hangin tapos ang presko pa dito nakkapag isip ka ng maayos... hayyyy ang hangin dito....

"uyy bes bat nandyan ka??" tanung sakin ni caren "nag papahangin lang" sabi ko sakanya.." tara nakakin na bat kasi nandyan ka.." habang hinihila nya ako papunta sa loob... ang dami kayang tao... bigla kung naisip nandito yung taong yun mayy ghad sana di nalang ako umalis....

may nag sasalita na sa harap ang ganda ng mama ni caren millennials lang ang pig HAHHHA... madaming nag sigawan nung buksan yung music dahil pang 80's yung sound wow ang ganda ang daming nag sasayawan sa harap woahhhhh... "bes ayaw mung pumunta ang ganda ng sound oh!!" sigaw ni caren sakin.. ang lakas kasi ng music kaya sinigaw nya nalang... "sige mauna kan!!"... at tumago syaa... napansin ko wala si mia ngayun hayaan mo na nga lang baka di yun pwede ngayun.... 

nanunuod nalang ako dito sa table na pinag stay ko,,, tsaka ang daming pag kain kung anu anu e di ko naman mauubos yan agad madami na yung nakain ko kanina...kinuha ko yung hone ko sa bag ko and nakita ko nag tetxt si mama,,,

"mama"

 anak mag enjoy kalang nayun huh

sent
-------

hayyy nilagay ko nalang yung phone ko sa bag... dapat mag enjoy nalang ako dito wag muna akung mag isip ng kung anu anu.... nabigla ako ng hinila ako ni caren wahhhh nahihiya akung sumayaw ihhhh... marunong naman ako kahit konti lang pero whattt ang daming taoo dito ihhhh nakuuu wag ngayunnnn....  kung ano ano nalang sinayaw ko dun wala akung kaalam alam di ako prepared no...

napaupo nalang kami ni caren dahil sa pagod namin nakkahiya yunn .... natapos na yung party binati ko na si tita as usual nag bigay nako ng gift at ng pa thank u hinatid nalang ako ni caren sa gate dahil alam ko susunduin ako ni kuya ngayun.... "gurl thank u huh ang saya" sabi ko sakanya.."sus ikw naman masyadong drama hala umuwi kana at mag ingat ka hh?" at hinug na nya ako nag paalam na sya sakin... tinext kuna si kuya at agad naman syang nakarating...

ng makarating naku ayy agad akung pumasok sa kwarto ko pagod na akoo no.. pumasok na aku sa cr at nag palit ng pang tulog.. lumabas nako sa cr .. agad kung nilubog yung mukhaa ko sa kama wahh napatulog nakooo chenek ko muna yung phone ko wala namang nag text or call kaya nilagay ko nalang yung phone ko sa misa at natulog nahhh

itutuloy......

PS: thank u po dont forget to vote

Secretly Married to MR.CEOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon