Ethan POV
i was able to go to the bath room to take a bath but my cellphone was rang.....
when i look at it was my mom and i answered it....."good morning my son!" masyang banggit ng aking ina.... "whats the good in the day mom?"... sarkastong sagot ko naman sa aking ina..."son don't talk to me like that remember i'm your mother?" pag papaalala nya naman sakin...... "what ever! napatawag ka mom?" pag iiba ko ng usapan kase naman malalate nanaman ako... " i want you to know na malapit ka ng gaganaping C.E.O to our company and malapit mo na den makikilala ang iyong mapapangasawa..." masayang sagot naman ng aking ina ahhhh!! i dont want to marry im to young para mag pakasal beside gusto ko pang eenjoy ang pagiging binata ko..... "ok...i end the call malapit na kung malate" na end nya na ang tawag.....
umalis ako sa bahay namin na walang kain kasi di naman ako kumakain ng umaga sa bahay namin....
ny parent are not here in the Philippines they are in the canada may tinatapps silang paper work dun.....
ng nakasakay nako ng kotse ko ay pinaharurot ko ng mabalis because im to late na.... after 15 mins nakarating nako sa school namin at pinark na yung kotse ko....
bumaba nako sa kotse ko at nakita ko si enzo at kurt... nakagabi ko lang nakasama... they look at me na para bang isang taong ngayun lang nakakita sakinn.....
"Hey bud! your here!" bati sakin ni kurt... "what's on your day you look bad mood today?" tanong naman ni enzo sakin....."i dont want to talk it... let's go" cold na sabe ko naman sakanya.....
pumasok nakami sa school... may napansin ang mga mata ko it's the girl in the mall na naka away ko....
and what a coincidence papunta sila hall way namin... at may naisip akung kakagaguhann...habang papalapit sila ay hinaharang ko ang kanan kung binti para masubsub sya... hindi naman nya mapapansin kasi busy sya sakikipag usap sa kaibigan nya... dahil dun nasubsub nga sya..
"ouch!foccc!" malutong na mura nya... ako naman tawang tawa na..."yan kase di tumitingin sa dinadaanan" pang iinis ko sakanya....."gago kaba?! nakikita moko na nag lalakad tapos sasabihin mo yang 'di tumitingin?'" aba how dare her to say that words to me..."ako gago?"turo sa sarili...."lampa lampa di tumitingin sa daan.." dahil sa sinabe ko nakita kung nanirik yung mga mata nyaa... foc! bat ganito yung ng yari sakin para bang isang takot ng pisa nung timrik ang mata nya.... "isip bata kaba?? kalaki laki mong tao ganyan ka mag isip your so ignorant" sabay alis....
yung dalawa ko namang kasama pigil na tumatawa dahil sa sinabe nya... excuse me hindi ako isip bata for this good and handsome face..... ignorant!!!.... fuck....
"bud! naisahan ka ata HAHAHA" pang aasar sakin ni enzo...."shut up!" then i turn around para pumasok na sa room namin habang papalayo ako narinig ko silang tumawa....fuck.....
------------
Zoey POV
Bweset na lalaking yun hinarang ba naman yung paa sa daan papansin!!!!....
ughhhhh!!! isa syang kalabaw.... dahil dun nasugat tuloy ako sa braso..... "ok ka lang?" cassie ask me... cassie is our classmate i meet her kanina ng papasama ako kay ma'am tamana para sa paper work namin..... "oo ok lang ako konting sugat lang to" pero deep inside sobrang sakit....
hinugasan ko lang yun tsaka nilagyan ng alcohol buti nalang at may dala si cassie nun at meron din syang bandaid....
pag katapos kung nilagyan yun ay lumabas na kami sa restroom....
we go at office of ma'am tamana for the paper works.... kami kasi dalawa ni cassie yung inatasan na gawin yun....
when we are in the door... then i knock... "pasok!" maam tamana chuckled.... "Good morning ma'am".... bati namin sakanya... "Good morning too... this is the paper work... i need it as you can pass me early... ASAP!" sabi nun nj maam at lumabas nun....
2hours ago natapos na yung dalawang sub namin kaya recess na... kaming tatlo lumbas na ta pumuntang canteen.....
"wala akung gana ngayung kumain" sabe samin ni mia...."bakit naman?" caren ask her... " wala.. wala ako sa mood" sabe nya at tuluyan na kaming nanahimik... pag ganyan na wala sa mood pinapabayaan nalang namin ayaw na namin na pinapahaba pa yung usapan....
"ohh! Zoey! napanu yung braso mo??" tanong sakin ni caren... habang papasok kami sa canteen ang daming tao... "wala to... tara kain na tayo" ayaw ko sabihin sa kanila baka kasi sumugod silang dalawa dun sa kalabaw na yunn...
Ng matapos na ang recess ay lumasok na kami sa room namin....
2 hours ay natapos na lahat yung sub namin at umalis na kami at kanya kanyang kotse na and sinakyannn pagod na din ako kaya kailangan ko ng umuwi....
itutuloy.....
PS: this is the long chapter i wrote... thank you....
BINABASA MO ANG
Secretly Married to MR.CEO
Randomipapakasal ako sa mayabang at bweset na CEO.. fourth year collage nako sa susunod na nest year and bata pako para ibakasal sa mukong nayun... well basahin nyo nalang ang kwento ko...