chapter 3

5.1K 104 3
                                    

zoey POV :

   nasa bahay ako ngayun nakaupo ako sa sofa nakita ko si kuya na pababa umayos ako ng upo kasi parang high blood sya e iwan ko sakanya ganyan naman lagi yan ihhh.... "ahmmm kuya aalis ka daw?" panimula ko ang tahimik kasi parang may multong nakikinig..." oo.. bakit??"tanung nya agad sakin "wala lang ihhh akala ko tatagal kapa e..." kaninang nakatingin ako sakanya umiwas ako ng tumingin din sya sakin " hayyy nakuuu nag dradrama kananaman... bibisita naman ako dito ihhh.... basta wag mung pabayaan si mama dito at ikw din wag mung pabayaan yung sarili mo ok..." at hinug ako ni kuya.... nabigla kaming dalawa ni makita kami ni kuya na nag dradrama..." sussss ang drama nyo hala kain na para may laman yung utak nyo at maisip nyo ang drama nyo..." tumawa kaming dalawa ni kuya at pumunta sa kusina para kumain...


    nasa kwarto ako nakahiga walang ginagawa ang boring nga ehhhh.... nabigla ako ng tumunog yung cellphone ko nag text si caren sakin punta daw ako sa kanina birthday daw ng mama nya... oo nga pala myghaddd di ko naisip yun ahhhh..... pumasok nako sa cr para maligo na..... ng matapos nako ayy nabihis ako ng red dress na off shoulder tapos haggang hita ko lang ang haba.... at kunting make up and nagsuot ako ng sandals kulay nya ayy gold... at kinulot ko yung buhok ko.... bumaba nako nakita ako ni mama at ni kuya tumingin lang sila sakin wala man silang sinabi baka panget suot koo..." bakit pangit ba??" tanung ko sakanila..." hindi bagay mo nga e ang puti mo paa" sabi naman ni mama.... at bumaba nako at nag pahatid ako kay kuyaaa... kaya ganito suot ko kasi alam ko ingrande yung birthday ng mama ever year naman ihhh...


   pababa palang ako pakiramdam ko ang dami na ng tao dito.... nag paalam nako kay kuya para pumasok na 6:30 Pm na nakita ko si caren na papalabas at nakita nya rin ako myyghaddd ang ganda nyaaa..." oyy gurl kanina pa ako nag paabot sayo tagal mo mia... oyyy ganda mo huh" nag tawanan kaming dalawa at pumasok na nakita ko si mia ang takaw nyaaa well kahit kailan ang takaw naman talaga nyaaa.... 


------------------------------------------------------

Ethan lee POV 

  nag  text si enzo sakin may nag yaya daw sakanya na kaibigan birthday party daw hindi sana ako sasama kaso boring sa bahay wala akung ginagawa... nag bihis nako party so mayayaman sila edi nag suot nako na ginagamit ni papa sa companya nya.... 7:00 na aalis nako... 

   ng makarating ako sa sinabi ni enzo na lugar ayy bumaba nako sa kotse.... madaming tao nakita ko sa labas si enzo kala ko nauna na sya sa loob.."enzoo!!" sigaw ko at tumingin syaaa" ohh nandito kana pala kanina pa kita hinihintay tara pasok na tayooo" at pumasok na kami....

  mayaman ata yung nag bibirthday ang daming tao ihh ibaaaa..... napapaihi ako saan ba dito yung cr kanina ko pa to pinipigilan.." broo saan dito ang cr?" tinuro nya sakin kung saan yun pumunta nako..... ng matapos nako ayy may nakita akung maliit na garden dito i went there because it beautiful may mga ilaw ilaw pa dito....

   umupo muna ako dun ang ganda kasi talaga ihhh... pero parang may narinig akung nag sasalita pununtahan ko yun... "ikw nanaman!!!" sabay namin sabi... yung babaeng kinagigilan ko..... " bat ka nandito?!" pasigaw kung sabi sakanya.." bakit ikw lang ba pwedeng pumunta dito bakit sayo to... ang pag kakaalam ko bahay to ng kaibigan ko!!"...  damn this girl i dont want to see her again bat what the fuck nakita ko nanaman syaa..... pero maganda sya ngayun ang puti nya paa.... pero hayyy makaalis na ngaaaa


itutuloy....

ps ayan napoo thank u po sa pag basa


Secretly Married to MR.CEOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon