Mia POV
Nasa library ako dahil gagawa ako sa assignment ko... dami dami naman kaseng pinapagawa bat sa graphic pa yun yung kinakainisan kooo buset yun.....
Isa isa kung tinitignan yung mga libro ayaw na ayaw ko talaga ng ganito si zoey at caren nasa classroom tapos na sa ginawa nila e ako lang talaga yung hindi gumawa diba HAHAHA......
Habang iniisa isa ko yung mga libro may nabangga akung tao.... "ayy sorry po di ko po sadya" sabe ko tsaka kinuha yung mga gamit na nahulog.... ibibigay ko na sana yubg mga libro kaso sabe nya "damn it... akin na nga di ka kase tumitingin sa dinadaanan mo" mahinang sabe nya at sabay kuha ng mga papers na nahulog at umalis na......
Wow ahhh just wow sobra kung makapag salita huh tsk!.... di ko nalang pinansin yun at nag patuloy sa pag hahanap ng libro isa pato dagdag inis sa buhay ko.....
Nang mahanap ko na ay pumunta ako sa table para gawin yung graphics...... di ko alam pano gawin kaya inis na inis nako ayaw kung sumigaw baka pagbawalan ako ng nag babantay dito......
Pagkatapos kung nagawa yung assignment ko ayy tinignan ko yung phone ko laking gulat ko ng late na pala ako ng 10 mins. dali dali kung kinuha yung mga gamit ko at umalis na..... dahil malayo layo pa yung tinatakbuhan ko nas binilisan ko pa kaya di ko napansin may nabangga na naman ako at nasa sahig nakoooo...... tao bato o padir??
"aray!!" sabe ko at tumingin sa nabangga koo..... "ikaw/you?!!" sabay naming sabe.... tumayo naman ako ng walang tulong na natangap..... gentleman pala e
"hindi ka talaga tumitingin sa dinadaanan mo huh?!" sigaw nya... ako oa talaga alam nya naman na may tumatakbo bobo.... "huy!! may mata ako nakikita mo naman tsaka excuse me malinaw pa tung mga mata ko.... kaya wag mo kung pagsabihan ng ganyan!!" sigaw ko naman sakanya ano ako mag papatalo sa hinayupak na alien na lalaking to?! duhhhh im not like ....
"tsk!" sabe nya nalang saken tapos sabay irap saken..... bakla ba sya?? jusqooo baklang alien ata yun e.... wahhhh late na talaga akoooo!!!! di nalang ako papasok sa isang sub nalang ako papasok bweset kasing lalake na yun e........
Nasa bench ako nag hihintay na matapos yung isang sub para makapasok sa isa pang sub ihhh nakooo!!!!!!!.........
Nang nag isang oras na tumayo nako para pumunta sa classroom badmode ako ngayun dahil sa baklang alien na yun.... pero familiar yung mukha nya nakilala ko na sya dati?... tsk pakialam ko sa baklang alien na yunn hinayupak na yun........
nang nakapasok nako sa classroom na abutan ko si zoey tsaka si caren nag nag uusap dire-diretso lang ako sa pag lalakad.... "ohhh asan ka galing??" tanong ni caren saken...."tsaka bat di ka pumasok kanina?" tanong den ni zoey...... hindi ko sila sinagot alam naman ata nila pag ganito ako..... napansin ko naman silang nag tinginan sabay sabe na " ahhhhhh badmode" sabay harap sakennnn......
"ihhh kase e napakamalas ko ngayung araw may lalaki akung nabanga and take note sya lage kung nababanga.... una sa library pangalawa sa hallway kaya dun na late ako!!" sabay dabog sa upuan.... "HAHAHAHA..... baka yan na yubg poreber mo?" pang aasar saken ni caren.... yuk sa lalaking bakla na yun no way over my gorgeous and sexy body tsk....." no way ayoko lalo na baklang alien yunn..." reac ko sa sinabe ni caren......
Natigilan sila sa pag aasar sakenn nung dumating na yung lecturer namennn..... wala akung ganang makinig kaya lutang at wala akung naintindihan sa sinabe ng lecturer namen......
bla...
blaaa.....
blaaaaaaa.....at nag ring na yung bell and uwian na sabay sabay kaming tatlo na lumabas at kanya kanya na kaming way para umuwi sa kanya kanyang bahay.....
itutuloy.....
PS: thank you sa support and votings nyo mga rosses fam lab much pag patuloy nyo lang mwahhhhhhh....
BINABASA MO ANG
Secretly Married to MR.CEO
Rastgeleipapakasal ako sa mayabang at bweset na CEO.. fourth year collage nako sa susunod na nest year and bata pako para ibakasal sa mukong nayun... well basahin nyo nalang ang kwento ko...