Enzo POV
Where her in the bar pagkauwi ng pag kauwi naming tatlo galing sa school pumunta agad kame dito sa RED DWARFT CLUBS actually this own by kurt they have more companies,mall etc. there in the Philippines and saming mag kakaibigan sya yung pangalawa na mayaman dito unang una naman dun si ethan.......
"woahh party party!!" sigaw ng mga tao dito... wala akung gana dahil sa mukhang tae na babae na lage kung nakakabanga kanina.... "Why are so lonely boy ungak!.. HAHAHHAHAHA" pang aasar ni kurt saken at tumawa naman si ethan damn it....... "shut up!" pasigaw ko sakanya... "ohh easy masisira mukha mo HAHAHHAA..." biro nanaman ni kurt at tawang tawa pa sya.... "yes enzo your so dramatic today where here to have fun..." sabay hawak sa balikat ko naman.....fuck ayaw kona dito....
lumabas muna ako lara mag pahinga ayaw ko muna silang sabayan sa ginagawa nila im so tired that's why im so fucking anger today.....
bat kase yung babaeng yun lage kung nakakabanga ea..... i don't know her name but i want to know her more i don't know pero gusto ko malaman yung pangalan nya...... actually she's beautiful pero kung makapag salita mukhang tae.....
napatawa naman ako sa sinabe ko kaninaa.... may napansin akung may sumisigaw na babae ohhh may moan pa na narinig koo.... kaya tinignan ko kung saan nyo and boom! nakita ko na kung saan silaa....
may nakita akung nag hahalikan yezz i know na bar to kaya kahit saan may makikita ka talagang may nag hahalikan.... pero may naiisip akung nakakatawa para mawala yung pagkainis ko...
i see a bucket and i see a ice in the container so i was able to put the ice in the bucket and put it in the top of those kissing people... kaya pag nagalaw nung boy yung side ng carton para mahuhulog yung ice sakanila HAHAHAHA....
nag hintay ako ng matagal hanggang sa BoOm! nahulog yung ice sakanila.... sigaw naman ng sigaw ang babae habang nag mumura ng malutong yung lalaki....
umalis na ako dun na may bahid na ngiti sa labi pumunta ako sa kung saan sila ethan kurt nag tataka naman sila na nakatingin sakin bakit nakangiti ako...."what happend to you bro?.. kanina lang inis na inis ka tapos ngayun nakangiti kana??".... tanong sakin ni kurt habang nakahawak sa balikat ko... sabay inom ng wine na shanfo..... "may dalawang tao lang akung pinagkatuwaan" ngumiti nalang biglaaa.... nag tataka naman sila pero pinabayaan ko lang.....
it's in the middle of the midnight so where was able to go home because we have class tomorrow.... kanya kanya nalang kaming umuwi sa mga bahay namin nag pahatid nalang ako sa driver namin baka mabangga ko pa dahil sa kalasingan koo....
nang makarating sa bahay agad kung hiniga ang pagod ko ng mga katawan... dahil dun bigla ko nanaman naisip yung nakabangga ko kanina napalangiti ako pag naiisip ko ito ngayun di katulad kanina na naiinis akooo.....
"ahhhh! stop it enzo she's an important girl so dont you dare to think her ahhhhh!!!" sabay sabpal sa dalawa kung pisngi... tumayo nako para kunin yung towel ko at maligo....
nang matapos akung maligo ay... agad kung nilalag ang katawan ko at unti unti ng sinara ang mga mata......
itutuloy....
BINABASA MO ANG
Secretly Married to MR.CEO
Randomipapakasal ako sa mayabang at bweset na CEO.. fourth year collage nako sa susunod na nest year and bata pako para ibakasal sa mukong nayun... well basahin nyo nalang ang kwento ko...