chapter 13

3.9K 85 23
                                    

Ethan POV

   Im here at the office of my father in this is the day that I'll start my work....

Nag hihintay ako sa sofa kase si papa wala pa dito meron syang meeting ngayun with mr.aison so suppose to be mag hihintay ako dito....

umabot ng limang minuto nakarating na sya..."im sorry son napag hintay kita ng matagal dito.." pag hihingi nya ng paumanhin saakin..."it's ok father i know you need to focus that work for our company"... i chuckled i know naman na pag nalago nato ay para din saamin so yeah kailangan kung intindihin si dad..

     "ok.. lets start our discussion... this day is your supposed to be a C.E.O but you need to know my work..." kinakabahan ako baka ay pag ako ang nakatoka dito ay ma estress ako sa dami.... " but now i will cancelled it muna.."... cancelled?.. paano?? "why dad? it theres something wrong about me dad?..." pag tatanong ko sakanya... "no..." tumayo sya..." son you know the deal right? you need to marry before you will C.E.O" bakit ba kailangan pang mag pakasal fuck it... "but dad you that im still young para mag pakasal" ughhhhh! "yeah your still young but at the paper lang naman yun kaya wag mong ikabahala... besides it's secret lang at dapat walang makakaalam..." ohhh its secret ok.. paper lang naman so diko seseryosohin...

after the discussion ay umuwi na ako... its saturday kaya walang pasok... habang nag dridrive napaisip ako kung sinoyung mapapangasawa ko at paper... kung maganda why not HAHHAHA bad boy.... napapangiti ako habang nag mamaniho sa kotse ko....

dumaan muna ako ng starbucks bago ako uuwi... may bibilhin lang ako then uuwi nako...

i will suppose to be open the door... pero natapunan akung kape dam fuckk..."sorry po sir di ko po sinasadya..." habang pinupunasan nya yung damit ko.. parang may naalala akung boses sakanya... kaya tinignan ko sya.."ikaw/you" sabay naming sabe... fuck this girl kailan ako titigilan nitong ungak nato.. at sa tuwing nag tatagpo kami may nangyayari ang malas naman nito... " you ilang ulit mo nang tinapunan yung damit ko dika na nahiyaa.." galit kung sabe... "hindi ko naman alam na nandyan ka.." pasigaw nyang sabe kaya lahat ng tao nakatingin samin buti nga ay konti lang...

"you know what ang malas mong tao may balat kaba sa pwet at lagi mo akung natatapunan ng kape or juice" ughhhh ang saya ng araw ko tas sya lang sisira damn it..."siguro nga kase pag dating sayo minamalas talaga ako".. sabay labas nya... bastos den yung babaeng yun ahhh....

tumingin ako sa paligid lahat nakatingin saken kaya nahiya ako... pumunta nalang ako sa wash room... damn that girl my araw ka den saken...

pag katapos kung mag order ay umuwi nako ang baho ko na at ang lagkit.... ughhhhh! may araw ka saken babae ka... diko papalampasin to...

Nang makauwi nako sa bahay ay agad akung pumunta sa kwarto ko.. that girl can bit my anger fuck...

When im done washing my body full of coffee... mag bibihis nako ng pantulog ng may nag pop up sa cellphone ko... tinignan ko muna yun and it's my dad...

He said that bukas nako mag papakilala sa mapapangasawa ko ughhh!!... im not ready... malas!!!!...

binaba kuna yung cellphone ko and i change my clothe and i go to my bed to sleep.... napatingin nalang ako sa kisame dahil ang dami kung iniisip at sumali pa yung pag papakasal...

ughh!! masisira yung ulo ko kakaisip nun.... after a while napatulog nako....

itutuloy....

PS: sorry po sa pag tagal ng mga update ko madami po kase den akung ginagawa but so thank full to your votes and support love you all....

Secretly Married to MR.CEOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon