Ethan's POV
"Ouch!" rinig kong sigaw ni Marco dahil pinitik lang naman sya ni Karl. Nandito nga pala kami nina Zash at Karl sa garden ng bahay namin. Sina Zash at Karl nga pala ang mga kaibigan kong baliw.
"Hoy! Tumigil kayo sa kakaharot ah!" -me
"Ediwow Tantan!" -Zash. The hell! Ayokong tinatawag akong Tantan!
"Tss. Tantan?! Dinako bata para tawagin akong Tantan, Zash!" sagot ko sakanya. Napatawa naman tong dalawang mokong nato.
" tinatawa tawa nyo?!" at mas lalo pa silang natawa.
"HAHAHA. Ano kaba Ethan? Bata pa naman tayo ah?! We're only 19. Epal!" Sabi ni Karl at tumawa nanaman.
"Ewan ko sa inyo mga ugok!" sabi ko at nag-cellphone nalang. Kaines.
"Zash? Kumusta kayo ni crush mo?" Hahaha! Si Zash may crush? HAHA.
"C-crush? Wala noh! Chismoso mo naman Karl!" Natatawang tanong ni Karl kay Zash kaya naman napaharap ako sa kanilang dalawa.
"Psh! Wala daw?! Eh ano tong nasa wallpaper mo?" sabi ni Karl tapos nakita ko syang hinablot yung cellphone ni Karl sa lap nito. away to!
"H-hoy Panget! Akina nga yang cellphine ko!" Sabi ni Zash at sinubukan nyang kuhanin yung cellphone pero di nya nakuha kasi agad yung nilayo ni Karl ugok.
"HAHAHAH" tawa ko.
"At anong tinatawa-tawa mo ha?" -Karl
"Bakit ba?!" -me. At narinig ko lang na napa-'psh' si Karl. Pikon talo!
"Eto ba yung crush mo?" Narinig kong sabi ni Karl sabay tingin dun sa wallpaper nya.
"Wow! Ang ganda pala nya noh? HAHAHA" -Karl.
"Tsk! Akin lang sya no! Akina nga!" Sabi ni Zash tsaka nya kinuha mula kay Karl ang cellphone nya. Oh! Tignan moto, sabi nya wala syang crush tapos ngayong sinabi ni Karl na nagagandahan sya dun sa babae sa wallpaper nya inaangkin nya naman! Tsk! Baliw.
"Tsk! Akala koba wala kang gusto!" -me
"W-wala nga!" Gulo ng mokong nato!
"Eh bakit mo sya inaangkin?" Tanong ni Karl at tinuro nya yung babaeng nasa wallpaper. Nakita ko namang parang namumula yung tenga ni Zash.
"Tsk! Sige na sige na! Gusto kona sya! Oh ano?! Titigil naba kayong mga epal kayo?" -Zash said. Natawa lang kami ni Karl sakanya.
"Anak! Papasukin mo muna sina Zash at Karl. Dinner is ready! Kain na." Narinig ko naman si mommy na tumatawag mula sa kusina kaya inaya kona tong dalawa.
"Hoy tara na daw" -me
"Maka-hoy ka ah!" -Zash
"Yeyy! Kakain na! Nandyan na po ako titaaaa!" -Karl. Tsk! Takaw!
"Gutom na ko" narinig kong sabi ni Zash habang naglalakad kami papunta sa dining table.
"Nagutom ka kakaisip sakanya. HAHAHA" -Karl.
"Tsk! Hinde no! Baliw" -Zash.
"Anong hin---" di nya na natapos ang sasabihin nya ng biglang nagsalita si mom
"Kain na tayo. Ethan, asikasuhin mo mga kaibigan mo" tsk! Me?! Ayoko nga!
"Pfffftt!" -Karl
"Oy Tantan! Asikasuhin mo daw kami sabi ni tita!" -Zash. Sapak gusto nya?
"Tsk! Kaya nyo na yan!" -me
"Arte nito!" -Karl
Habang kumakain kami ng mga kaibigan ko ay biglang bumaba si dad at nakisabay na ring kumain saamin. Maya maya...