Tháng 1
- Nóng quá Eren.
Levi nằm trên ghế dài ngoài vườn hưởng thụ không khí thoải mái.- Vâng, có quạt
Eren đứng bên cạnh tay cầm quả mang những cơn gió nhẹ đến cho ăn.- Tôi muốn ăn dưa hấu.
Levi nghiêng đầu nhìn cậu cười nhạt nói.- Vâng, có dưa hấu.
Eren để quạt xuống chạy vào trong biệt thự.- Mau mang dưa hấu, làm ăn lề mề vậy.
Eren lớn tiếng chỉ đạo.- V...vâng
Người hầu trong nhà hoảng loạn chạy tứ tung loạn xạ.Eren mang đĩa dưa hấu đặt lên bàn rồi tiếp tục quạt cho anh, Levi vui vẻ nhắm mặt tận hưởng. Thời tiết hôm nay mát mẻ rất thích hợp để đi dạo bộ - Tôi muốn đi dạo.
- Vâng.
Cậu vui vẻ nói rồi lại phóng vào trong biệt thự.- Xe...mang xe nhanh nhanh nhanh.
- V..vâng.
Người hầu vừa chiêm ngưỡng khung cảnh đẹp ngoài vườn lại vị cậu làm cho giật mình.- Tôi muốn đi bộ.
Levi nhìn chiếc xe sạch bong sáng bóng, buồn cười nói.- Vâng.
- Dẹp xe cất xe đi mang áo choàng cho tôi.
Cậu hất tay ra hiệu hổ báo nói.Choàng áo khoác lên người Levi rồi cầm tay anh ra ngoài. Cậu liếc mắt nhìn về phía vùng bụng phẳng lì của anh rồi nuốt nước bọt " Có phải nó sẽ to lên không ? ".
- Sao vậy, chê tôi xấu à.
Levi đột ngột lên tiếng làm cậu giật bắn mình.
- Đâu có Levi-san của em là đẹp nhất
Cậu cúi đầu hôn lên đôi môi mềm mại quyến rũ.- Đúng là dẻo miệng.
Mặt anh hơi đỏ cúi đầu xuống đất không thèm nhòn vào cái bản mặt cậu nữa.Tháng 2
Bụng anh to thêm 1cm, anh cũng không bận tâm mấy điều anh bận tâm hiện tại là công việc của Eren. Anh cảm thấy bản thân có lỗi khi vì mình mà Eren phải mệt mỏi.
Công việc của cậu bình thường đã rất nhiều giờ còn thêm việc của anh nữa nên anh rất lo cho sức khỏe của cậu, tuy có nhiều lần mở lời nhắc nhở nhưng cậu đều từ chối.
Hôm nay cũng vậy, chỉ mới tờ mờ sáng Eren đã ra khỏi nhà và lúc về đã là đêm khuya. Còn có khi bỏ việc ở nhà cùng anh rồi hôm sau không ngủ để làn việc, anh lo lắm nhưng không có cách nào giúp cậu.
- Eren mau đi làm không cần ở đây với tôi đâu.
Anh kiệm lời tống cổ cậu đi.- Nhưng..
Cậu lưỡng lự không đi.- Tôi giận cậu đó.
Tranh cãi với cậu một lúc Eren mới chịu đi, còn anh cũng bắt đầu nấu bữa sáng.levi sẽ lên công ty và giúp cậu một số việc anh có thể nhằm giản áp lực cho cậu.
- Levi-san ? Anh nên ở nhà chứ.
Cậu bay ra khỏi bàn máy tính lắc nhẹ vai anh.- Ăn đi nếu không sẽ kiệt sức đó, tôi vẫn ổn mà.
Levi đưa hộp bento trước mặt cậu. Và một trận cãi nhau diễn ra.***
Cậu chịu thua trước sự cứng đầu của anh liền đưa cho Levi một vài giấy tờ đơn giản và anh giải quyết một cách nhanh gọn lẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ereri | LEVI-SAN, ANH LÀ OMEGA | HOÀN
FanfictionTác giả ✐ Gin_Ker DO NOT REPOST ! Nội dung: Levi Ackerman - Một Omega nam cố gắng che dấu thân phận của mình suốt những năm tháng cao trung. Tưởng chừng mọi thứ sẽ tốt đẹp đến khi anh tốt nghiệp, nhưng một sự cố nhỏ đã khiến đàn em lớp dưới phát hiệ...