Chương 45 : Đón Anh Về Bên Mình (1)

815 58 27
                                    

- Nếu cậu chia tay với Eren rồi thì cho tôi một cơ hội được không ?

- 45 -

Levi ngạc nhiên quay qua nhìn cậu bạn, y bị gì thế ? ấm đầu à ? cùng nhiều câu hỏi chồng chất trong đầu " Erwin ... Cậu -- " 

- Tất nhiên là không, anh ấy là vợ em mà.

- Eren ?

- Vâng, ngạc nhiên lắm sao Erwin-san ?

Eren thong thả nói, không chỉ Erwin ngạc nhiên và đến cả Levi cũng không ngờ tới.

- Vợ chồng tụi em cần nói chuyện riêng, chúc ngủ ngon Erwin-san.

Levi chỉ gật nhẹ đầu, y không nói thêm gì chỉ đứng lên lẳng lặng rời đi. Bóng Erwin dần dần biến mất trong bóng tối cùng lúc nụ cười trên moi cậu cũng dập tắt, tay cậu siết chặt vai anh nói:

-Không ngờ Levi-san lại bỏ rơi em để đi hẹn hò với người khác như vậy. Ghen thật đó

- Không phải hai tuần nữa cậu phải cưới vợ rồi sao ?

Levi lãnh đạm trả lời, anh nghiêng đầu qua một bên né tránh ánh mắt của cậu.

- Anh biết em sẽ không cưới con mẹ ngu si đó đâu.

- Ngu cỡ cậu là cùng.

Eren bĩu môi hướng mắt đến bầu trời đêm " Anh lúc nào cũng nghĩ xấu cho em " anh thở dài đứng dậy bỏ mặc tên ngốc đã ngồi ngắm trăng ở đó mà bỏ đi, Eren quay qua thấy anh đã đi xa liền xách balo đuổi theo rất nhanh Eren liền choàng tay lên bờ vai thân thuộc " Cả hai tuần anh bỏ đi, không ai giúp em chuyện công và cả chuyện tư nữa " Levi hơi rùng mình liền gạt tay cậu ra, đi bên cạnh Eren đúng là tự mình chui đầu vào hang sói.

Eren mỉm cười may mắn, sự thật là khi đến Osaka cậu mới nhớ ra là quên điều tra địa chỉ nhà của Erwin. Lang thang mãi một lúc để tìm chỗ giải quyết nỗi buồn thì bị giọng nói cực kì quen thuộc thu hút, đành kìm nén lại nhảy ra xem mình có nghe nhầm hay không thì thấy người cậu yêu dấu đang ngồi đó thật.  Nghĩ xem còn ai may mắn như vậy không chứ ?

Erwin về nhà đã vào phòng ngủ nhưng anh vẫn không quên để cửa cho anh trở về, y lo lắng trở mình liên tục cho đến nghe thấy tiếng lọc cọc bên ngoài mới thở phào một hơi Erwin cũng đoán được chắc anh đã trở về an toàn.

- Cậu xuống phòng cuối hành lang ngủ đi, tôi sẽ lấy chăn và gối cho cậu.

Levi bật đèn phòng rồi lấy chăn gối trên giường ném về phía cậu " Anh sẽ bị cảm đó Levi-san " cậu vừa nói xong đã tự tiện xông vào phòng, tay thành thục chốt cửa lại rồi ôm lấy anh.

- Em nhớ anh lắm Levi-san.

- Sến quá, cút ra !

Levi nghe tiếng cậu thì thầm bên tai thì hơi nhột người liền đẩy Eren ra, anh dễ dàng thấy cánh tay run run của cậu đành thở dài nói " Đi vệ sinh đi, trông bộ dạng này của cậu trông khiếp quá "

- Anh tinh ý quá Levi-san.

Eren gãi đầu cười gượng, cậu vội vàng chạy khỏi phòng. Levi nhìn cậu mà bật cười, tay anh xách balo của cậu đặt lên giường định sẽ mang quần áo xếp lại cho gọn gàng thì thấy " D..Durex " gương mặt ôn hòa khi nãy bây giờ đã đen như đít nồi. Cái tính trẻ trâu nãy mãi vẫn chưa đổi được.

Ereri | LEVI-SAN, ANH LÀ OMEGA | HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ