- Tất nhiên là chuyện đó đó, đừng giả bộ nữa Levi-san~
- Tôi buồn ngủ, cậu để tôi yên đi Eren.
Levi nằm phịch xuống giường, anh nghiêng người kéo chăn ngủ mặc kệ tên ngốc Eren đang lải nhải cái gì đó.
Cuối cùng cậu cũng chỉ ôm gối nhìn Levi ngủ, Eren nằm xuống chỗ trống bên cạnh vòng tay ôm lấy eo anh. Mùi hương vani quen thuộc như một liều thuốc kích thích từng giác quan của cậu, Eren hôn lên cổ anh nhẹ nhàng nhất có thể tránh làm Levi tỉnh giấc.
Trong khoảng thời gian yên lặng chỉ nghe mỗi tiếng đồng hồ kêu tích tắc, Eren mãi vẫn không ngủ được. Lòng cậu cứ cảm thấy rạo rực. Sau một lúc trở mình liên tục, cậu quyết định đi tắm cho thoải mái.
Dòng nước lạnh chảy dọc cơ thể, Eren cứ ngồi ngẩn ngơ nghịch nước cho đến khi thấy lạnh người. Tắt vòi nước, cậu lấy chiếc áo choàng đã chuẩn bị trước đó khoác lên người mới chịu thò mặt ra ngoài.
Trên giường Levi vẫn đang ngủ, hơi thở đều đều có vẻ đã ngủ say, cánh tay mảnh khảnh ôm lấy chiếc gối dài trắng trông rất mỏng manh yếu đuối, đúng là chẳng có khả năng bảo vệ bản thân gì cả. Eren đắp chăn ngăn ngắn lại cho anh, cậu tắt đèn ngủ đi để lại căn phòng với màu tuyền không chút ánh sáng.
Cuối cùng Eren vẫn không thể ngủ, Levi nằm bên cạnh đột nhiên trở mình gương mặt vô tình chạm vào cậu. Eren muốn ngừng thở với hành động trong vô thức của anh, cậu chạm tay lên lọn tóc đen nhánh không kiềm được liền hôn nhẹ lên môi rồi quay đi ngay sau đó " Lạy chúa hãy để con kiểm soát được bản thân qua đêm nay "
- Nè, biết kiềm chế thật chẳng giống cậu chút nào Eren.
- Le ... Levi-san anh tính hù chết em sao ?
Eren giật bắn mình, cậu ngồi dậy hướng người về phía anh. Bàn tay Levi chạm lên giương mặt cậu, nó lạnh lẽo làm cậu thấy đau lòng không ít, Eren nằm lấy tay anh cậu như muốn truyền hơi ấm của mình qua Levi.
- Để tôi làm cho cậu.
Levi nhếch miệng, anh đẩy cậu xuống rồi nhanh chóng ngồi lên Eren. Đôi bàn tay nhỏ nhắn chạm tới khóa quần " Levi-sann ... Hôm nay anh lưu manh vãi vậy " cậu đang rất hoang mang về Levi của ngày hôm nay, thật không thể tin nổi.
- Cậu đừng làm gì hết, nằm yên đó đi.
Giọng anh khàn khàn nhưng sâu trong lời nói lại cảm thấy ấm áp vô cùng, Eren nuốt nước bọt ừng ực, cậu chưa bao giờ ở trong hoàn cảnh này, trước đến giờ Eren hoàn toàn ở thế chủ động giờ bị như thế này vừa kích thích vừa không được thỏa mãn.
- Làm ơn đi Levi-san, em chịu không nổi đâu ... Em sẽ làm đau anh đó.
Eren cười gượng nói, cậu tựa lưng lên thành giường cố gắng cảm nhận từ động tác kém chuyên nghiệp từ Levi. Ừ thì thích thật, nhưng như vậy có hơi ... Kì lạ.
Levi chỉ ôm lấy cậu, đầu vùi vào lồng ngực Eren không muốn di chuyển " Đau .. Đau quá Eren "
- Em đã bảo rồi, lâu như thế không chịu để em đụng chạm mới như vậy đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ereri | LEVI-SAN, ANH LÀ OMEGA | HOÀN
FanfictionTác giả ✐ Gin_Ker DO NOT REPOST ! Nội dung: Levi Ackerman - Một Omega nam cố gắng che dấu thân phận của mình suốt những năm tháng cao trung. Tưởng chừng mọi thứ sẽ tốt đẹp đến khi anh tốt nghiệp, nhưng một sự cố nhỏ đã khiến đàn em lớp dưới phát hiệ...