Chương 20 : Công Việc

1.3K 164 11
                                    

Ngày mai là ngày anh bắt đầu một cuốc sống sinh viên, còn hiện tại anh vẫn phải tìm việc làm thêm để chi trả cho việc học.

8 giờ tối, anh lên đường tới nhà hàng làm việc. Vào bên trong là cái ôm nhiệt tình và giọng nói của người chưa được anh xem là bạn. Mấy lần đi về một mình anh toàn bị quấy rối nhưng nhờ nó anh mới yên ổn trở về, dạo gần đây nó cũng nhiệt tình với anh lắm, chủ động tới trạm tàu điện đón anh cũng chủ động đưa anh trở về.

Tại vì nó giúp đỡ anh khá nhiều anh cũng không nỡ từ chối những việc nó làm nên đành chấp nhận gọi nó là bạn.

Cả một ngày mệt mỏi ở nhà hàng anh cùng nó lên tàu điện trở về nhà. Dừng lại trước nhà của anh, nó ôm anh rồi hôn lên cổ anh như một thói quen. Anh mở cửa vào trong nhà, đứng trong phòng tắm để cho dòng nước lạnh chảy dọc cơ thể. Cả hôm nay anh tắm hơn ba lần vì nóng, cứ mỗi lần anh đi ra ngoài anh lại tắm một lần vì thế và tiền nước anh tăng đều đều.

Anh tới cửa hàng tiện lợi, mặc đồ nhân viên anh thay ca với cô gái sinh viên cùng trường.

Kết thúc công việc thì trời đã sáng, đổi ca với ông chủ anh thở dài trở về. Anh học khóa kinh tế, khóa 9 giờ và 15 giờ nên anh có thời gian nghỉ ngơi một chút.

Mệt mỏi nằm trên giường nhưng chỉ chợt mắt một chút anh lại chạy vào phòng tắm. Do việc học và công việc nên anh thường ngủ rất ít thậm chí là không ngủ.

- Levi dậy chưa đồ ngốc.

Hanji dưới nhà gọi lớn.

- Cậu mới là đồ ngốc.

Anh tay mở cửa tay cầm bình tưới cây ném vào mặt cô bạn.

Họ vẫn như cũ không thay đổi gì cả, vẫn là ba người đi cùng đường tới trường, cùng học một khóa và cùng chơi với nhau.

Erwin thấy sắc mặt anh không tốt liền quan tâm hỏi:

- Trông cậu mệt mỏi quá, có chuyện gì sao Levi.

Cậu gượng cười rồi vui vẻ trả lời:

- Đâu có gì.

- Nhớ ăn uống cho đầy đủ đấy.

Nghe Erwin nói Hanji bĩu môi lèm bèm:

- Tôi cũng bị bệnh đây, sao cậu không hỏi thăm tôi.

Hanji giả ho.

- Tệ quá.

Levi châm chọc, anh đang rất muốn trả thù cô bạn thân này.

- Thôi đi Levi, cậu đang trả thù tôi đó hả.

Hanji khoác vai anh và Erwin vào trong trường.

Tại Mỹ

Grisha nhìn cậu con trai ương bướng của mình nói.

- Eren, con đừng như vậy nữa. Mau tập trung vào việc học đi.

- Con đã qua Mỹ theo cha rồi còn gì, con đâu hứa sẽ học chăm đâu.

Cậu nằm trên giường tay bấm điện thoại, cậu thật sự không muốn nghe cha mình cằn nhằn.

Ereri | LEVI-SAN, ANH LÀ OMEGA | HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ