Chương 54 : Lại Gần Nhau

813 42 2
                                    

- Con của em và anh mà, sao lại không thương được. Thật tuyệt vời Levi-san

- 54 -

Mới sáng sớm, Grisha đã bị cô vợ của mình lôi lên công ty để không gian gia đình cho con trai. Ông ngồi trước bàn làm việc, tay gõ lạch cạch lên bàn phím rồi thở dài. Cứ tưởng mình đã đến tuổi hưu và được nghỉ ngơi như bao người khác, thế mà bà vợ lại nhẫn tâm xách cổ ông đến công ty.

- Nè, ông không định làm việc hả ?

Kalura đặt ly cà phê lên bàn, bà ngồi xuống ghế sofa sắp xếp lại tài liệu đang nằm ngổn ngang dưới sàn.

- Kalura, bà định quay lại thời trẻ khi bà còn giúp tôi làm việc đó sao, ngày xưa tôi vừa chăm sóc cho bà và vẫn lo chuyện công ty mà cũng chẳng cần ai giúp đỡ cả. Sao thằng Eren nó sướng như vậy ?

- Ông đang kể công đó hả ? Levi đang mang thai, omega trong gia đoạn mà không được quan tâm yêu thương thì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và của con, alpha như ông đúng là không thích tìm hiểu về omega nhỉ ?

Kalura đặt tài liệu lên bàn rồi đem giấy tờ cho lên ngăn tủ, bà cười nói " Trông vẻ mặt ông kìa, sau bao nhiêu chuyện ông không tính để hai đứa nó đến với nhau sao ? "

- Bà biết người ta sẽ dị nghị gia đình chúng ta không ?

Grisha dừng hẳn động tác trên bàn phím, ông hờ hững nhìn bầu trời không chút mây qua khung cửa sổ kính. Kalura tựa lưng lên tường, bà khoanh tay nhìn chằm chằm vào ông " Cho dù ông có nói gì đi nữa, thì đừng mong ... hai đứa nó chia tay " Kalura rời khỏi văn phòng.

Ở nhà, Levi đứng bếp nấu bữa sáng cùng với Evil và thằng cha lười biếng của nó. Eren gục đầu xuống bàn ngủ bù cho đêm qua vì thức khuya chăm sóc cho anh, Evil được mẹ nhờ đánh trứng nó tất nhiên phải làm cho hoàn hảo rồi, nhưng anh chẳng hiểu sao sau khi nhờ nó thì chén trứng chỉ còn lại mỗi một màu trắng. Và món trứng chiên thiếu lòng đỏ là dành cho Eren, Levi rửa rau và cắt cà chua còn Evil thì tiếp túc trang trí đồ ăn.

Anh mang bốn phần ăn đặt lêm bàn, ba phần đẹp và một phần trông cũng khá ... kinh dị. Hanji ngủ nướng đến tận gần 9 giờ, vừa thò mặt xuống đã hửi thấy mùi thơm ngào ngạt trong bếp. Eren vẫn nằm ngủ khò khò cho tới khi bị cái nhéo đau điếng từ thằng con quý tử.

- Đauuuuu quá !

Cậu xoa đùi mình rồi ngẩn đầu lườm nó, Evil chỉ cười trừ lon ton chạy đến ghế của mình. Eren mắt nhắm mắt mở há miệng cắn lấy miệng trứng 'trắng' " mặn vãi " cậu lừ đừ nhai vì nghĩ là Levi nấu sợ nói ra thì anh buồn, nhưng trông ba người còn lại ăn có vẻ rất ngon miệng, sau khi nghe lỏm một lúc thì mới phần của cậu do ' đích thân ' Evil trổ tài mới bay thẳng vào nhà vệ sinh.

Kết thúc bữa sáng và màn rượt đuổi từ hai cha con, Levi ra ngoài vườn để uống trà, anh tranh thủ xem vườn hoa hồng ngày nào còn rực rỡ như xưa không. Khuân viên dinh thự Jeager lúc nào cũng được chăm sóc kĩ lưỡng mặc dù chủ nhà ít khi có thời gian thư thả để tận hưởng không gian mát mẻ, từ lúc quay về đây, anh luôn dành hằng giờ đồng hồ để đi dạo, thời tiết bên ngoài thoáng hơn trong nhà rất nhiều.

Ereri | LEVI-SAN, ANH LÀ OMEGA | HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ