- Levi-san ...
Eren tỉnh dậy, nhìn thấy anh vẫn yên giấc trong lòng mình liền thở phào nhẹ nhõm. Levi khẽ động mình, anh mở mắt nhìn nhóc Evil vẫn ngủ ngon lành.
- Tỉnh rồi à, chờ cậu dậy lâu thật đấy.
Levi đập nhẹ lên tay cậu yêu cầu Eren buông mình ra, cậu ngồi dậy vươn vai rồi hôn chụt lên trán anh rồi nở nụ cười. Anh bế Evil đặt vào tay cậu rồi bước xuống giường " Cậu đưa nó đi tắm đi Eren "
- Vâng~
Nhận được câu trả lời từ Eren, Levi mới yên tâm rời khỏi phòng ngủ. Ngay lúc cánh cửa gỗ đóng lại, Eren đã bóp mũi nó để Evil tỉnh ngủ ( Không khuyến khích làm tại nhà ) nó tỉnh dậy với khuôn mặt khó chịu thấy rõ, Evil đứng lên đá cha nó. Thế là hai cha con chơi rượt bắt đến tận 7 giờ, cho đến khi mùi hương ngọt ngào của lẩu bay tới tận mũi mới là ngăn hai người họ lại.
Rầm !
Hai cha con khoanh tay quỳ dưới sàn nhà, căn nhà bỗng chốc im bặt. Người làm cả nam lẫn nữ đứng sát mép tường nhìn vào trong bếp, đúng là một khung cảnh hiểm có.
- Sao ?
- Mẹ~ tất cả là do ba nhéo mũi con trước.
- Nếu nó không đá em thì em cũng không rượt nó đâu Levi-san~
Thật hết cách với hai cha còn nhà này, đã gần 30 tuổi mà vẫn còn trẻ con như thế. Levi cũng không thể giận lâu hơn, anh đồng ý để Eren và Evil lên bàn ăn và dùng bữa tối.
Món lẩu này vô cùng quen thuộc, đã lâu rồi cậu mới có cơ hội ngồi yên để thưởng thức. Eren đặt muỗng xuống, cậu ngập ngừng định nói gì đó nhưng rồi lại thở dài im lặng. Levi không quá khó khăn để nhận ra khuôn mặt kì lạ của Eren, anh nói.
- Sao vậy Eren ?
- Sắp tới ... Em muốn đưa anh đi chơi.
- Nhân dịp gì sao ?
- Em có một bất ngờ cho anh vào ngày giáng sinh.
Eren hào hứng nói.
- Định đưa tôi đến Hokkaido để chúc mừng sinh nhật chứ gì.
- Eh ? S...sao anh biết !
- Mấy cái tờ giấy quảng cáo vẫn còn nằm lộn xộn trong ngăn tủ đấy Eren.
Cậu bĩu môi, thì ra kế hoạch mà Eren sắp xếp trong bí mật suốt mấy ngày này đều bị Levi lật tẩy trong vài phút.
- Eren, dự án tiến triển tới đâu rồi ?
- Rất ổn Levi-san, còn em thì bị tổn thương không ổn chút nào.
Eren phàn nàn.
- Được, mai tôi sẽ cũng cậu đến Hokkaido.
Eren phấn chấn trở lại, cậu vui vẻ chạy tung tăng lên phòng gom đồ. Đã gần 30 tuổi đầu mà còn như trẻ con vậy ...
Levi thở dài đưa Evil lên phòng ngủ, anh đọc sách cho nó trước khi ngủ như mọi lần. Evil lên tiếng.
- Mẹ không thương ba sao ?
- Sao con lại hỏi vậy.
- Con chưa bao giờ thấy mẹ nói yêu ba cả, mặc dù ba đã nới với mẹ hàng trăm lần rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ereri | LEVI-SAN, ANH LÀ OMEGA | HOÀN
FanfictionTác giả ✐ Gin_Ker DO NOT REPOST ! Nội dung: Levi Ackerman - Một Omega nam cố gắng che dấu thân phận của mình suốt những năm tháng cao trung. Tưởng chừng mọi thứ sẽ tốt đẹp đến khi anh tốt nghiệp, nhưng một sự cố nhỏ đã khiến đàn em lớp dưới phát hiệ...