Chương 47 : Đón Anh Về Bên Mình (3)

670 51 28
                                    

- Ba chẳng có tiền đồ gì cả, lúc thì kiêu ngạo chẳng xem ai ra gì không khác gì con chó, thế mà bây giờ lại giả vờ ngây thơ hiền lành cùng với bộ mặt trẻ con đúng. Ba à, ba còn hai mặt hơn con nữa.

- 47 -

- Câm miệng lại đi thằng oắt con này.

Eren cúi đầu gõ một cái đau điếng lên thằng nhóc con mình " Levi-san, thật ra em nấu ăn cũng tốt lắm...không tệ như anh thấy đâu haha " cậu tiếp tục biện minh cho mình, Eren không muốn phải mất mặt trước thằng con hư đốn của mình.

- Phải phải, cậu là đầu bếp Eren. Bây giờ thì dọn nhà đi.

Levi gãi đầu lười biếng bước ra, bụng anh đã đỡ đau hơn rất nhiều so với lúc nãy. Khi Levi nhúng tay vào thì mọi chuyện trở nên dễ dàng thấy rõ, cậu cười một cách gượng gạo nhìn Levi rồi thở dài một hơi.

Cậu thấy mình không giúp gì được cho anh, từ việc đơn giản như nấu ăn dọn dẹp cũng chẳng làm được nói chi đến việc lớn như công ty. Eren đứng ngẩn ngơ một lúc đã bị cú đá của Hanji làm cho tỉnh người " Trơ cái mặt đó ra làm gì " cậu gãi đầu cười trừ rồi khua tay cầm lấy cái chổi để dọn dẹp.

Căn nhà bỗng chốc đã ngăn nắp gọn gàng, cậu nới lỏng cổ áo ngồi lên ghế thở dài. Levi cầm tách trà từ bếp đi ra, anh đặt lên bàn khoanh tay nói " Cậu nghĩ ngợi gì vậy ? "

- Levi-san, anh về nhà với em đi.

Eren đứng dậy, cậu cầm lấy bàn tay nhỏ nhắn mịn màng của anh kéo về phía mình. Levi mất lực ngã vào người cậu như dự đoán của Eren, cậu dụi đầu vào vai anh hai tay vòng qua bụng siết chặt.

- Eren cậu ở đây cũng lâu rồi đấy ? không sợ công ty phá sản hay sao ?

- Vậy nên anh về Tokyo với em đi.

- Tôi không muốn.

Levi lắc nhẹ đầu, anh vẫn thích sống bình yên ở Osaka hơn là một nơi náo nhiệt tấp nập như Tokyo. Levi vẫn tự cho rằng mình vẫn có thể nuôi nấng Evil trưởng thành mà không cần Eren giúp đỡ, nhưng Evil lại khác anh không muốn để nhóc con của mình lớn lên mà không cha.

Ở một nơi nào trong trong ngôi nhà, hai con người một trai một gái che miệng cười một cách mang rợ, thậm chí Hanji còn cầm điện thoại quay phim chụp hình không ngừng nghỉ. Evil phấn khích nắm chặt ống quần cô nhìn ba mẹ mình.

- Anh muốn ra ngoài dạo không ?

- Được thôi.

Evil định nhào ra đòi đi theo nhưng cô nhanh chóng túm lại được, Hanji muốn cặp vợ chồng này có một khoảng thời gian riêng tư để bồi dắp lại tình cảm. Dù gì cô cũng biết Levi thật sự thích Eren, hoàn toàn không phải tình cảm bạn bè mà Levi đối với Erwin, Hanji muốn hai người ở bên nhau.

Gió đêm thôi đến lạnh người, Eren nắm chặt lấy tay như sợ anh chạy đi mất. Cậu choàng lên vai anh áo khoác của mình rồi lảm nhảm lại những câu chuyện ngày xưa, đúng là mù quáng nhưng rất lãng mạn. Levi chỉ cười nhạt, anh biết mình không thể bên cạnh Eren nếu có cố níu kéo thì không những Eren gặp rắc rối mà anh và Evil vẫn không thể yên được.

Ereri | LEVI-SAN, ANH LÀ OMEGA | HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ