Chương 25 : Giống Gia Đình (1) H

2.5K 186 78
                                    

- Cậu cứ vào nghỉ...để...để chúng tôi làm cho.

Kết thúc bữa sáng anh bắt đầu dọn dẹp bàn ăn mặc kệ những người hầu đang áy náy bên cạnh.

Anh ngoắc tay ra hiệu Eren đến làm việc cùng, cậu xắn tay áo rồi vui vẻ bước tới.

- Cậu...cậu chủ...để chúng tôi

- Không sao cả, để tôi làm.

Eren vẫy tay rồi bước đến bên cạnh anh.

Cậu rất nhớ cảm giác này, cảm giác được cùng anh làm những việc nên làm cả những việc vợ chồng. Người làm chung quanh đều ngạc nhiên, cậu chủ lạnh lùng nổi tiếng nhưng bây giờ lại hồn nhiên như thằng điên, thật kì lạ.

- Levi-san

- ...

- Levi-sann

-...

- LEVI-SANNN...

- ...

Sau khi rửa xong đống chén, anh lau tay mặc kệ thằng nhóc đang lải nhải bên tai. Anh cảm thấy nó hoàn toàn khác ngày ở công ty, sao anh thấy nó đáng ghét như vậy.

Anh đưa tay lên nhéo má nó tới đỏ lên rồi vào phòng nhốt cậu bên ngoài.

- Levi-san, mở cửa cho em.

- Đ*o, ra thư phòng và làm việc đi.

- Levi-san, phòng của em mà.

Eren đập tay vào cửa phòng của chính mình mà gào thảm thiết, anh nằm lên giường rồi thở dài " mình đang làm gì ở đây vậy " anh trở mình rồi nhìn về phía cửa gỗ. Cánh cửa mở ra, Eren nhảy vào rồi lao về phía anh, hơi giật mình một chút nhưng anh nhanh chóng chạy về phía phòng tắm.

- A~Levi-sann~ mở cửa đi mà.

Eren đẩy nhẹ lên cánh cửa phòng tắm, Levi đồn hết sức ấn cánh cửa.

Lúc nãy anh chạy hơi chậm nên cánh cửa vẫn chưa đóng hoàn toàn, đang nghĩ vẩn vơ thì cảnh cửa đã mở ra.

Anh lùi về phía sau trong khi Eren đang tiến lại gần với nụ cười ngây thơ.

- Eren, tôi buồn ngủ.

Cậu im lặng tiến tới ôm Levi lên để anh ngồi trên bàn rồi cúi xuống hôn lên cổ, cậu cười nửa miệng nhìn vết đỏ đỏ trên cổ anh mà phấn khích, một tay ôm eo anh còn tay còn lại vuốt từ bụng xuống phía dưới.

( Cắt H vì lí do lười (^3^) )

Anh mở mắt ra cố gắng gượng dậy, nhìn những dấu vết mà cậu 'tặng' cho mà ngượng đỏ mặt. Anh liếc mắt qua con người đang vui vẻ hạng phúc và đang ngủ say như chết kia, tự nhiên anh thấy bực mình liền vung tay đấm giữa mặt cậu một phát.

- Ui...aaaaa Levi-san anh làm gì vậy.

Cậu bật dậy ôm cái má đang xưng đỏ của mình, cậu nhìn qua con người đang giả ngủ kia mà muốn cắn một cái, nghĩ là làm cậu liền đưa miệng mình về cổ anh rồi cắn một cái.

- A..

Levi chạm tay lên vết đỏ ở cổ rồi lườm cậu một cái, cậu kéo anh dậy tựa vào người cậu rồi vuốt từ ngực xuống bụng, cậu mỉm cười nhìn những vết đỏ trên người anh mà thấy vui vui.

Ereri | LEVI-SAN, ANH LÀ OMEGA | HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ