- 50 -
- Nhìn coi, nó run rẩy nè.
Gã phấn khích kéo áo anh xuống, làn da trắng mập mờ xuất hiện một cách quyến rũ. Bọn chúng đứng bên cạnh cũng nóng lòng tiến lại gần không kiềm được còn lấy điện thoại ra quay lại cảnh xuân nóng bỏng.
- Chết tiệt.
Levi co người lại, dù thế nào anh cũng không thể quen được cảm giác bị người khác đụng chạm. Nó kinh tởm hơn những gì anh tưởng tượng.
- Mày càng chửi tao càng hứng đấy.
Gã nâng mặt anh lên chậm rãi đưa môi mình xuống Levi phun nước bọt vào mặt gã rồi lập tức quay mạnh đầu, hành động của anh làm cho mất hứng gã hung hăng đánh mạnh xuống. Khóe miệng chảy xuống vết máu đỏ từ từ thấm vào tấm nệm cũ kĩ, anh vẫn không phát ra tiếng động gì.
- Chó chết !
Gã lau vết nước bọt trên mặt một lần nữa cúi đầu cắn lên bả vai mảnh khảnh, Levi đau đến nhắm nghiền mắt, môi mím chặt đến đáng thương.
- Tụi mày nhìn xem, nó là một món hàng lời đó.
- Chậc, nếu ván đó mày không thắng thì không có cửa chơi nó trước đâu.
Một tên trong số đó lên tiếng, hắn ngồi trên thùng gỗ tay mang điếu thuốc ra khỏi miệng phả một làn khỏi mỏng.
- Vậy thì bọn mày cứ chờ tao chơi nó trước đi, haha.
Gã bật cười rồi nhìn lại chỗ anh, Levi vẫn không cử động vết thương ở vai sưng lên rỉ máu xuống mà mãi anh vẫn chẳng hó hé gì.
- Nếu mày rên lên một tiếng thì có khi tao lại nhẹ nhàng.
Gã dùng giọng nói nhẹ nhàng, bàn tay thô ráp vuốt ve bắp đùi thon gọn. Tay còn lại luồn vào trong áo, Levi đồn hết sức co người lại nhưng lại bị thô bạo kéo ra. Gã thật sự rất mất kiên nhẫn của anh liền đem chân Levi đặt lên vai, tay chạm đến quần nhỏ màu đen còn lại trên cơ thể.
***
- Vào thôi Hanji-san.
- Để tôi thở đã ... Cậu lôi tôi đi lòng vòng nãy giờ còn gì.
- Nếu chị chậm chạp Levi-san của em bị sao chị đền không nổi đâu.
Eren kéo tay cô vào trong công trình cũ kĩ, Hanji thở hồng hộc đi theo. Chân cô tê đến không muốn di chuyển nữa, bộ thằng nhóc này không để cô nghĩ dù chỉ 3 phút thôi cũng được.
- Cút ra, con lợn kinh tởm !
Levi đạp gã ra, anh không quen và chính xác hơn anh không muốn cơ thể mình bị vấy bẩn. Lũ bọn chúng ngồi bên ngoài cười lớn khinh bỉ gã, một tên nói:
- Chỉ có thằng nhóc omega ốm yếu mà nãy giờ vẫn chưa sài được, hay mày bị yếu sinh lý nên cứ vờn nó như vậy hả ? Haha ...
- Mày im đi, bây giờ thì tao không nhây với nó nữa.
Gã nắm cổ chân cậu kéo về phía mình thì bị cây sắt từ đâu đập vào đầu, bởi một lực mạnh mà gã xỉu ngay lập tức.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ereri | LEVI-SAN, ANH LÀ OMEGA | HOÀN
FanfictionTác giả ✐ Gin_Ker DO NOT REPOST ! Nội dung: Levi Ackerman - Một Omega nam cố gắng che dấu thân phận của mình suốt những năm tháng cao trung. Tưởng chừng mọi thứ sẽ tốt đẹp đến khi anh tốt nghiệp, nhưng một sự cố nhỏ đã khiến đàn em lớp dưới phát hiệ...