Chapter 1 Meet My New Friends

102 2 0
                                    

 (yung picture------------>>>>>>>>>>>>>> si JULS)

Before 2 months

Kathryn's POV

Nagwatak watak ang aming pagkakaibigan nila andy, marc, nikki, mj, nars, janine. Sa pagkaka alam ko , di nila kasi gusto ang bago kong boyfriend. Dahil siguro mas boto sila kay  MJ. Si MJ pala ay ex ko. Ang bitter bitter niya kaya yun lumayo rin ako sa kanila .

Maybago na akong akong kaibigan si Juls. Papunta na sa school. Tsaka pala , nag aaral ako sa sarili naming Paaralan may shares narin dito si Juls at si DJ kasi business Parters ang mga pamilya namin. 

[back to normal] may klase na!

Juls: Nandito kana pala kath . Mag ququiz daw tayo ng physics. Wag na tayong magreview mangongopya nalang tayo haha.

kath: wala pa wala pa juls picture ko lang to.  Ano ka ba kahit konti lang ang basahin natin ok lng. SANA. haha wala kasing pumapasok sa isip ko kapag memorization ng mga lessons ee . 

Juls: Shunga lang te? Di mo ba naalala na sa atin tong paaralan na to?

Kath: naalala. Pero nakakahiya kasi . O nasan na ba si lyka hanggang ngayon di ba dumadating

(nagtataka siguro kayo kung sino si LYKA . Siya ay bestfriend ni Juls hanggang ngayon kaya naging close nadin kami . Si lyka ay NBSB sa aming tatlo. Mabait cguro to LOL)

Juls: pano naman kasi ang sarap matulog. itetxt ko nalang siya:))

Lyka: hi guys andito na ako. 

*kaming tatlo (apir)

Kath: gusto ko nang magkaboyfriend.haha 

Juls: wag kang mag alala marami akong kilala jan. Irereto kita haha

Kath's POV

(di ko pa nasasabi na may boyfriend si Juls, Oo nga may bf sia :D . Yung Bf niya ay nag-aaral sa ibang University "LENON" ang pangalan nia).

Ni reto ako ni juls sa barkada ng bf nia. May itsura naman ee. :DD Nakilala ko si Jude. Maangas, basketball player , matangos ang ilong at kayumanggi. Sa una palang ayoko na sia kasi kaibigan sia ng crush ko siya si EJ. Si Ej kaibigan din ng aming pamilya. Sa kasawiang palad magkaibigan sila kay Jude. 

Ej?? OMG ! nahulog lang ako sa isang patalim. Nanligaw si crush sakin [EJ] shempre crush mo nga diba? Kaya pumayag ka. Dahil di ko na napapansing wala na pala akong lugar para sa kanya nagpakatanga ako ng sobra sobra. Halos nabaliw na ako . Inom dto. inom doon. Hanggang nanjan si Jude na nagaaruga sakin na diko na namamalayan na napamahal na pala ako sa knyana.

BESTFRIEND VS. BOYFRIENDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon