SNOW POV
Kinabukasan napagising nalang ako dahil sa tunog ng alarm in my phone kaya nung tinignan ko ang phone ko ay 5:30am palang kaya naman pumunta na ako sa bathroom tapos naligo, pagkatapos maligo ay pumili ako ng damit kong isusuot, pinili ko ang red plain dress, nung isuot ko ito ay sakto lang sa akin dahil makikita mo agad yung curve sa katawan ko im so sexy talaga , natawa nalang ako sa naisip ko, pagkatapos isuot ay, nagsuot din ako black leather jacket, nagsuot nadin ako nang black flat sandals kaya naman bumagay sa akin yon dahil maputi ako.
Paglabas ko ng kwarto ay nag breakfast na ako, pagkatapos kumain ay nagpalam na ako sa kasambahay ko na papasok na ako sa school.
Kaya naman paglabas ko palang sa kotse ay naka salubong ko na ang dalawang babaitang naka dress din."Hey Girl!" Sigaw agad nila at naglakad papunta sa aking kinatatayuan ngayon.
"Helluu!!" Sigaw ko sakanila kumakaway.
"Sexy mo Snow" sabi ni Tiffany habang tinitignan ang buo kong katawan.
"I know right" nakangising sabi ko habang naka pose pa haha.
Napangiwi naman si Quenzie sa sinabi ko, napataas naman ako ng kilay sakanya. "What?" Sabi ko.
"Napaka assuming mo talaga, ngayon ka lang sexy Girl!" Sabi naman ni Quenzie, natawa naman si Tiffany.
"Sama mo huh!, kaw nga wala ka mang kacurve curved sa katawan mo duh!"sabi ko naman.
"Tse meron kaya!" Habang nagpopose pa para ipakita ang curved daw niya sa katawan.
Napatawa naman ako. "Okay Quenzieeee, okay so let go na?"
"Lets go" sabi naman nila.
Habang naglalakad sa hall bigla naman nagsalita si Tiffany "So by the way Snow are you decided na ba para sa Spring Blossom Queen."
"Oo nga girl! Nakapagisip kanaba?" Sabat naman ni Quenzie.
Napangiwi nalang ako. "H-ehe can you give me more minutes pa?"
"Hay naku girl, after lunch dapat decided kana." Sabi ni Quenzie.
"Okay okay."
Nagpatuloy nakami sa pag lalakad papunta sa room namin, pagapasok namin ay siya rin ang pagpasok nang lecturer.
LESSON
LESSON
LESSON
RECESS
LESSON
LESSON
LESSON
LUNCH BREAK!
Pagkatapos ng mga nakakaboring na subject ay lunch break na din.Habang nag lalakad ay walang tigil ang mga bulungan.
"Oh kasali pala si Bubble sa Spring Blossom Queen I think siyang mananalo"
"Yes kasi ang ganda niya"
"Lets vote for Bubble"
"Yea yea"
Natigilan ako sa mga bulungan nagtataka naman napatingin sa akin ang dalawa.
"What happen Snow?" Sabi naman ni Tiffany.
"Wait may tatanungin muna ako" sabi ko they nod naman at sumama.
Pinuntahan ko ang babaeng nerd "Hi im Snow Longfellow, pwedi bang pakiulit ang sinabi mo kung sino ang sumali sa Spring Blossom Queen?"
Napatigil naman ang babae sa pag aayos sa gamit niya. "A-ahm si Bubble Fredrich po" nahihiyang sabi nang babae.
Nagulat naman ang dalawang babaita sa likuran ko pero ako hindi na kasi kanina ko pa naririg tss .
"Thanks" nakangiti kong sabi sa babae pero pagtalikod ko ay nakangisi na dahil may na isip na ako.
"Hmm I think sasali ako sa Spring Blossom Queen "
°°°°°
Click the star button at the bottom.
Vote|Comment|Share
Thank you
MwuahhFollow me^^
YOU ARE READING
My Geek Charmer (On-going)
Teen FictionSubabayan natin ang kwento nina Snow Longfellow at Blue Fiddleford sa kanilang istoryang MY GEEK CHARMER. ps: Sorry for the wrong grammar and for the typos thanks for your consideration.