Tối hôm qua bọn họ làm trận tan tành, tự nhiên dàn Tantou nổi hứng lên muốn chơi Uno và vì Tsuna là một Saniwa chuẩn mực nên đồng ý tất. Cứ nghĩ chơi bình thường thôi ai dè mấy ẻm rủ cả Thủ Phủ vào chơi, trừ một số thành phần họ chỉ đứng ngoài nhìn. Số lượng người chơi quá đông nên cả đám quyết định gộp cả ba bốn bộ bài lại với nhau. Nếu như các bạn nghĩ rằng trận chiến giành nồi lẩu của Tsuna là rất kịch liệt thì bạn đã sai hoàn toàn, Uno mới là thứ chia rẻ tình bạn, tình anh em, tình cha con, mẹ con, người yêu và vân vân đủ thứ.
Người chiến thắng là ai thì không biết nhưng trước mắt thì thiệt hại đã tăng lên thành 47,635yên (10 triệu VND)...Hakata chắc giờ đang khóc thương ở đâu rồi. Con số đó là nhờ Tsuna nhảy vào can thiệp chứ không thôi nó còn tăng dần đều.
Bữa tiệc cũng sẽ có lúc tàn, ngay khi Tsuna ngăn cản bọn họ lại thì mọi người cũng lần lượt đi về phòng để nghỉ ngơi, lúc đó cũng khoảng mười hai giờ mấy. Tsuna biết hôm nay là ngày quan trọng nên đã để cho bọn họ được ngủ đến tám giờ, thêm nữa cậu cũng có lý do được ngủ nướng.
"Chào mọi người" Tsuna cười chào với tất cả những ai bước vào nhà bếp để ăn sáng. Những người thủ hộ của cậu trừ Ryohei và Knuckle vẫn không thấy ai nữa "Anh Ryohei, bọn họ chưa ai dậy à?"
Ryohei lắc đầu "Bọn họ dậy khá sớm, sáu giờ mấy là dậy rồi, chắc là bây giờ vẫn còn tập luyện"
"À, ra là thế" Tsuna ngở ra "Để em đi kêu bọn họ vào ăn vậy"
"Không cần đâu" Ryohei cười to "Bọn họ giờ cũng xong rồi, chút nữa là xuống ăn liền ngay"
Vừa nói xong thì những người thủ hộ cũng từng người bước vào, thấy thế Tsuna liền chào bọn họ và mời vào bàn ăn để bồi dưỡng sức khỏe. Nono sẽ được đưa đến đây lúc 9h, hiện giờ chính là 8h20 vẫn còn thời gian để cậu cùng Konosuke chuẩn bị trận pháp.
Nhìn ai nấy cũng ăn ngon lành khiến trong lòng Tsuna vui vẻ, bọn họ cần chuẩn bị kỹ càng để đối mặt với sự kiện sắp tới. Cậu thà nhìn bọn họ giành ăn với nhau còn hơn là nhìn bọn họ ngồi im ắng một mình không động vào hạt cơm nào, không tốt cho sức khỏe.
Bữa ăn sáng cũng trôi qua, Tsuna cùng mọi người tập hợp tại cổng dịch chuyển để chờ Nono được đưa đến.
"Tsuna!" Âm thanh của Konosuke vang lên "Người được đưa đến rồi!"
"Cám ơn Konosuke" Tsuna xoa đầu chú ta nhẹ nhàng, rồi nhìn đến chỗ năm bốn bóng dáng dần hiện ra. Kỳ là cậu cứ tưởng chỉ có ba người là Nono, Shouichi cùng Chrome thôi chứ, vậy hai bóng dáng là ai? Cậu cũng sắp tìm ra thôi.
"Boss!" Vừa xuất hiện Chrome đã chạy đến chỗ Tsuna và ôm cậu "Ngài có khỏe không?"
"Haha" Tsuna mỉm cười, vỗ vỗ đầu Chrome như một người em gái nhỏ "Anh vẫn khỏe, còn Chrome vẫn khỏe chứ?"
Chrome gật đầu, sau khi cô không nhận ra sự hiện diện của Tsuna trong 1 tháng trước, cô nhìn xung quanh những người thủ hộ và thấy rằng chẳng ai nấy lấy làm quan tâm đến cậu nên cô quyết định, sẽ đi khỏi chỗ này về Namimori để tránh cái bầu không khí ngộp ngạp cho đến khi tìm được Tsuna. Ai ngờ Tsuna đã đến Namimori trước cô nhưng vì cậu ẩn giấu quá kỹ ngay cả Kyoko cùng Haru cũng không phát hiện đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR+Touken Ranbu] Khi Tsuna là Saniwa [Hoàn]
FanfictionTác giả: Tora Tora Tình trạng: Hoàn thành Chú ý: 1. Tsuna sẽ không cặp với ai trong Touken Ranbu hết, đối với bọn họ, Tsuna như là một người bạn hơn. Với lại các cặp trong Touken Ranbu mình đã định sẵn hết rồi. 2. All27, nhưng thực chất sẽ không hẳn...