[Chương 23] Sinh hoạt hằng ngày

1.3K 124 55
                                    

Sau khi những người bị thương trong trận chiến đã được chữa khỏi và được đưa về phòng để nghỉ ngơi, Tsuna liền liên hệ với Chính Phủ Thời Gian để báo cáo cho họ về tình hình vừa xảy ra, sẵn tiện cũng cho họ giải quyết cái tầng hầm kia. Nếu để lại nó thì sẽ có thể làm đảo lộn trật tự ở tương lai.

Alaude đã nhận trách nhiệm tra hỏi Yuki, người mà đang được nhốt dưới tầng hầm của Thủ Phủ vì Thủ Phủ không có ngục tù.

Trong thời gian này bọn họ có thể nghỉ ngơi một chút cho đến khi Yuki chịu mở miệng nói một ít thông tin. Bọn họ hiện tại cũng không có một tý manh mối nào về tên chủ mưu nên cũng chẳng thể làm gì ngoài việc chờ đợi.

"Dame-Tsuna"

Tsuna nhìn lên bản báo cáo mà cậu định gửi cho Chính Phủ Thời Gian, hiếm khi thấy Reborn thay ra được một bộ đồ khác, anh ta hiện giờ đang mặc Yukata màu nâu đậm, và ngạc nhiên thay cái mũ vành thì vẫn còn đội...À mà Reborn này, anh khép kín lòng ngực lại được không? Phanh phui ra chi thế, định đọ ngực với Iwatooshi à? Anh không có cửa đâu.

"Mặt tôi trên này Dame-Tsuna" Tsuna thề cậu có thể thấy được nụ cười thỏa mãn của Reborn, thỏa mãn vì cái gì, được người khác ngắm ngực à? Sở thích lạ à nha.

Nếu Reborn có thể nghe thấy được toàn bộ nội dung đang diễn ra trong đầu của Tsuna thì chắc anh ta sẽ cầm Leon mà bắn Tsuna gửi đến sông Sanzu mà đầu thai.

"Anh đến đây có chuyện gì sao?"

Reborn đến chiếc ghế sa lông dài mà nằm xuống, dùng chiếc mũ che đi nửa khuôn mặt.

"Thích thì đến thôi"

Tsuna nghi hoặc mà nhìn Reborn vì cái tên này không phải lúc nào cũng tùy hứng như thế, chắc chắn là có kế hoạch! Sinh hoạt chung mấy năm trời mà cậu không biết thì thật làm xấu mặt siêu trực giác của cậu lắm.

Không biết vô tình hay cố tình mà y phục Yukata của Reborn lại phanh phui thêm, cơ bắp rắn chắc đầy lực lưỡng, cơ bụng hiện ra sáu múi cực kỳ rõ ràng, Tsuna phải công nhận ngực có thể thua Iwatooshi nhưng cơ bụng thì không thể. Cậu cảm thấy ghen tị, nghĩ lại cơ bụng của cậu, Tsuna cảm thấy ấm ức không thôi, cũng may là nhờ tập luyện thường xuyên nên cậu cũng có cơ bắp rắc chắn, tuy không lộ liễu như bọn họ nhưng cũng có, Tsuna đổ thừa cho thể chất cơ thể, thôi thì miễn không bị cho gái là mừng.

Tsuna lơ đãng mà nhìn sang chỗ Reborn đang nằm, anh ta để một chân lên khiến cho vạt áo bị tụt xuống làm lộ cho cái chân dài cứng rắn của anh ta. Tsuna càng đen mặt, trong lòng tiếp tục an ủi, chân ngắn không có tội. Vì một số lý do gì đó mà cho đến bây giờ Tsuna chỉ có thể trường cao đến 1m7 sau đó nó không tăng được gì nữa...

Cậu bỗng nhìn lên chiếc máy điều hòa được mở ở mười sáu độ C, nhìn đến y phục lỏng lẻo của Reborn, trong lòng thầm cảm thán không thôi. Đúng là đệ nhất sát thủ có khác dù hoàn cảnh khắc nghiệp thế nào cũng có thể chịu đựng được, không biết gửi anh ta đến Bắc Cực trong tình trạng thế này anh ta có sống sót được không ta?

Đáng thương đệ nhất sát thủ Reborn, muốn câu dẫn và khiến đệ tử đáng yêu của anh ta càng thêm ngưỡng mộ anh nhưng lại không thành. Ờ thì ngưỡng mộ thì có nhưng mà sai trọng điểm. Con đường câu được con cá ngừ của Reborn còn xa vời lắm.

[KHR+Touken Ranbu] Khi Tsuna là Saniwa [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ