Điên.Non CP. [Bởi vì T cũng không biết đây liệu có được coi là đoản viết về một CP?]
Ngược. :))))))
----------
Tông chủ Cô Tô Lam thị Trạch Vu Quân Lam Hi Thần Lam Hoán tuyên bố bế quan.
Tin tức này truyền đi khiến giới tu chân một trận hỗn loạn.
Nhưng tin tức đến tai Giang tông chủ Giang Trừng lại thực bình thường.
Đoạn tin đồn Trạch Vu Quân Lam Hi Thần có tư tình với Liễm Phương Tôn Kim Quang Dao xem ra là sự thật, tin này đối với giới huyền môn cũng là một tin trấn động!
Mà lọt vào tai Giang tông chủ lại là - hóa ra là như vậy. Quả nhiên hắn nghĩ không sai.
.
Giang Trừng tuy làm người có chút nóng nảy hấp tấp nhưng hắn chi chi cũng là người tinh tế, lại có tài quan sát rất chuẩn. Lam Hi Thần tuy không để ngoài mặt nhưng tình cảm y dành cho Kim Quang Dao biểu lộ thế nào Giang Trừng đều có thể nhận ra.
Hắn thấy, lúc Kim Quang Dao bị Nhiếp Minh Quyết lôi vào quan tài, một lúc đó, Giang Trừng nhìn thấy Lam Hi Thần dường như muốn chạy lên ngăn cản Lam Vong Cơ phong bế lại quan tài. Chỉ là một khắc nhỏ xíu thôi, Lam Hi Thần đã suýt làm ra điều dại dột đó. Cuối cùng tuy y không làm, nhưng một khoảnh khắc đó đều bị Giang Trừng nhìn thấy.
Sau đó, khi tất cả mọi người đều đã rời miếu Quan Âm, nhưng Lam Hi Thần vẫn ở đó, y chẳng làm gì cả, chỉ là đứng nhìn miếu ngẩn người.
Giang Trừng đứng đằng xa nhìn thấy, cho đến khi Lam Hi Thần hồi phục tinh thần rời đi.
.
Những ngày tháng sau đó, Giang Trừng vẫn luôn dõi theo Lam Hi Thần, mặc dù y chỉ quanh năm ở trong nhà nhưng hắn vẫn muốn biết được y đang làm gì.
Đôi khi nghĩ lại Giang Trừng tự cười giễu chính mình, hắn vậy mà lại yêu đơn phương? Mà lại đơn phương một người cũng đơn phương người khác? Loại duyên phận này rốt cuộc ngang trái cỡ nào?
Giang Trừng thấy đường tình duyên của hắn thật lận đận. Khó khăn lắm mới yêu được một người, vậy mà loại tình cảm này chẳng có chút hy vọng nào.
.
Giang Trừng hắn đột nhiên nghĩ đến, năm đó nương hắn cũng chính là như vậy đi?
Cha hắn si mê một người không phải mẫu thân hắn. Ngu Tử Diên tính cách kiên cường mạnh mẽ nhưng dẫu sao cũng là một nữ nhân, mà đã là nữ nhân thì với một người đối nàng không có chút tình cảm nhưng vẫn ở bên cạnh nàng như vậy... như vậy thực sự đau lòng biết bao?
Giang Trừng nào có phải nữ nhân? Hắn yêu được buông được, Lam Hi Thần là gì mà khiến hắn ngày đêm thổn thức?
Đáng không?
Đáng lắm.
Giang Trừng chấp nhận là hắn không buông được. Bởi vì người kia chính là Lam Hi Thần nên hắn không buông được.
Người ta nói đúng mà, yêu đến mù quáng là có thật!
Lam Hi Thần không biết Giang Trừng yêu hắn, chuyện này có gì đáng ngạc nhiên không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ma Đạo Tổ Sư Đồng Nhân] Những Chuyện Sau Nguyên Tác.
FanfictionMa Đạo Tổ Sư đồng nhân, fanfiction viết về những cp Tùng yêu thích trong truyện. Nhân vật và nguyên tác Ma Đạo Tổ Sư thuộc sở hữu tác giả Mặc Hương Đồng Khứu. LƯU Ý: Tùng cuồng các cp như Vong Tiện, Truy Lăng, Nhiếp Dao, Hi Trừng,... nên vị nào khôn...