Vân Thâm Bất Tri Xứ có một tên mặt than!Cp: Vong Tiện, Hi Trừng. (Chỉ 1 chút xíu~)
OOC, sản phẩm mang tính chất vui và xả uất ức của Au, thế nên bạn nào không hứng thú thì click back nhé!
Dạo này bị thiếu muối mà còn bị hao tổn chất xám cho những thanh niên bị thất tình. Thế nên đồng nhân này cũng thiếu muối y chang như con au. :))))))))
----------
Những ai quen biết Lam Vong Cơ đều nói y mặt than!
.
Người ta nói, những người mặt than thường thâm sâu khó lường, thâm tàng bất lộ, là loại người nguy hiểm khó nhìn ra cảm xúc không nói, còn lạnh lùng khó tiếp cận. Muốn nói chuyện cùng họ cực kỳ khó khăn, cho dù có giỏi nhìn mặt nói chuyện cỡ nào cũng không thể trực tiếp đối diện với con người lúc nào cũng giữ một biểu cảm như thế!
Chưa hết, mặt than tuy nói có chút khó khăn khi đối diện với họ, nhưng cũng phải thừa nhận mặt than có nhiều tác dụng. Ví dụ, khi hắn xấu hổ, ngươi có nhìn nửa ngày cũng không ra rốt cuộc hắn là đang ngượng chỗ nào?
Sao? Nhìn ra à? Vậy đổi ví dụ khác.
Ví dụ, hắn là đang chém gió, là đang phịa chuyện, nhưng cái biểu cảm đoan đoan chính chính như vậy, quả thực có chút không tin không được!
Mặt than có nhiều ưu điểm mà cũng có nhiều yếu điểm để công kích. Để tại hạ lấy một người làm ví dụ cho các vị hay.
Các vị hãy nhìn vào Hàm Quang Quân Lam Trạm Lam Vong Cơ xem. Người này mặt băng sơn vạn năm không đổi, rất khó có thể nhìn ra cảm xúc thực của y, nhiều lần nói chuyện với y chỉ muốn gào lên. "Hàm Quang Quân ngài có thể hay không phản ứng một chút để tại hạ biết là ngài đang nghe tại hạ nói đi!"
Cũng chính bởi vì người ta nói chuyện với y mà y cứ vạn năm bất biến như vậy, thế nên gây ra những hiểu lầm rất khôi hài mà cũng thật dở khóc dở cười. Hàm Quang Quân không thoát được số phận này, ngài xem.
Ngay từ nhỏ, Hàm Quang Quân đã được dạy dỗ như thế nào gọi là đạo lữ, y từ nhỏ thông minh hơn người liền hiểu rõ được cụm từ này có ý nghĩa như thế nào. Thúc phụ đại nhân đã nghĩ rằng, Lam Vong Cơ từ nhỏ đã nhàm chán cứng ngắc, dạy y thế nào là đạo lữ song hành, nói một chút về tình yêu thế nhân, y một chút cũng không phản ứng, cứ ngồi đơ ra mà nghe. Thế nên thúc phụ nghĩ cả đời này cũng không ai khiến Lam Vong Cơ có thể động tâm, mà có lẽ chính y cũng không hứng thú với thứ được gọi là tình yêu này.
Mà cho dù có, thì người Lam Vong Cơ cảm thấy có hứng thú sẽ là người cũng như y, thanh lãnh cao quý, bác học hiểu chuyện. Vạn nhất vạn nhất không nghĩ tới, người mà Lam Vong Cơ chọn làm đạo lữ yêu thương suốt một đời chính là tên tiểu từ cà lơ phất phơ dở sống dở chết xem thường nguyên tắc như Ngụy Anh Ngụy Vô Tiện kia.
Thúc phụ đại nhân nhìn đến hai người đứng cùng một chỗ, không cảm thấy có chút hài hòa nào mà còn cảm thấy cái bản mặt lúc nào cũng cười ngoác đến mang tai như Ngụy Vô Tiện lại xứng đôi với khuôn mặt liệt của Lam Vong Cơ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ma Đạo Tổ Sư Đồng Nhân] Những Chuyện Sau Nguyên Tác.
FanfictionMa Đạo Tổ Sư đồng nhân, fanfiction viết về những cp Tùng yêu thích trong truyện. Nhân vật và nguyên tác Ma Đạo Tổ Sư thuộc sở hữu tác giả Mặc Hương Đồng Khứu. LƯU Ý: Tùng cuồng các cp như Vong Tiện, Truy Lăng, Nhiếp Dao, Hi Trừng,... nên vị nào khôn...