Tiếp tục trò chuyện nào!!!----------
11. Mùa thành thân đến rồi!
Sư Vô Độ: Tên nào dám cướp em trai lão tử??
Nhạc Thanh Nguyên: Ừm, muốn thú Tiểu Cửu sao? Có nhà không? Gia sản thế nào? Có tiền riêng chứ? Đẹp trai? Có đối xử tốt với Tiểu Cửu không? Nếu không chặt nhân côn!
Sư Thanh Huyền: Cũng muốn mặc hỉ phục...
Hoa Thành: Ca ca, thành thân đi!
Giang Trừng: Đã đặt may hỉ phục! Hỉ thiếp đã gửi đi chưa? Sính lễ đầy đủ rồi chứ? Của hồi môn nhất định phải thêm thật nhiều châu ngọc! Mười sọt sơn trà không thể thiếu! Gấm vóc lụa là chất đầy hai xe đi! Đi rước dâu thôi!
-------
Lam Hi Thần: Chư vị chê cười rồi!12. Trời nóng, muốn cái gì đó mát một chút!
Ngụy Vô Tiện: Thoát y đê~~
Lam Vong Cơ im lặng đem người lôi về phòng đóng cửa.
Thái Tử Điện Hạ: Ừm, một ly trà giải nhiệt.
Hoa Thành phóng đi pha trà.
Kim tiểu thư: Lam Tư Truy, đến Liên Hoa Ổ đi!
Lam củ cải: Hảo.
Thượng Thanh Hoa: Ha ha, Mạc Bắc chính là địa bàn của ta... aaa Đại vương tha mạng!!!!
13. Khi còn bé, đệ đệ bị người khác bắt nạt, các huynh làm gì?
Lam Hi Thần nhìn với ánh mắt - các người cho rằng Vong Cơ sẽ bị bắt nạt?
------- Thực ra thì Uông Kỷ vẫn luôn bị bắt nạt, chỉ là người bắt nạt là ai thì không cần phải nói đâu! --------
Sư Vô Độ: Chán sống! Nhấn chìm cả nhà nó!
Ngụy Vô Tiện: Ha ha Giang Trừng đáng đời bị đánh đòn!
Dẫn Ngọc: ... Nhất Chân đều là tự giải quyết bằng ẩu đả...
-------
Giang Trừng rút Tử Điện: Ngụy Vô Tiện ngươi đứng lại đó!!!14. Miêu tả nụ hôn đầu, ưu tiên tiểu công.
Tiểu công: "..."
... được rồi, tiểu thụ có thể thay thế...
Ngụy mặt dày: Bá đạo và nhiệt tình!
Thẩm tiểu thụ: Ừm, quên rồi!
Lạc Băng Hà: Òa òa... sư tôn sao lại đối xử với ta như vậy! QAQ
Thái Tử: Ừm~ khi đó ngỡ ngàng quá nên cũng không nhớ rõ nữa.
Hoa Thành: "..."
-------
Giang bạo lực: Ngụy Vô Tiện trí nhớ bị chó gặm vậy mà còn nhớ được! Hai người các ngươi phũ cũng vừa thôi!15. Người yêu say rượu...
Cả đám nhao nhao đòi trả lời...
... ý tôi là, người yêu say rượu ít nhất mấy lần?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ma Đạo Tổ Sư Đồng Nhân] Những Chuyện Sau Nguyên Tác.
FanfictionMa Đạo Tổ Sư đồng nhân, fanfiction viết về những cp Tùng yêu thích trong truyện. Nhân vật và nguyên tác Ma Đạo Tổ Sư thuộc sở hữu tác giả Mặc Hương Đồng Khứu. LƯU Ý: Tùng cuồng các cp như Vong Tiện, Truy Lăng, Nhiếp Dao, Hi Trừng,... nên vị nào khôn...