[Nhiếp Dao] Bàn về việc Kim ngự y như thế nào bị lừa đi!

4.7K 289 62
                                    


Bàn về việc Kim ngự y như thế nào bị lừa đi!

Cp: Nhiếp Minh Quyết x Kim Quang Dao.

OOC.

Hệ liệt này có ba phần:

1. Ma giáo mỗi ngày đều làm phiền.

2. Bàn về việc Kim ngự y như thế nào bị lừa đi!

3. Thần y truy thê ký. [Phần cuối]

----------

1.

Trong cung truyền tai nhau chuyện Kim ngự y nuôi trong nhà một dàn nam sủng!

Kim ngự y là lang trung giỏi nhất, nghe nói từng là đệ tử chân truyền của thiên hạ đệ nhất thần y trong chốn giang hồ!

Kim ngự y tài sắc vẹn toàn, năm nay hơn hai mươi tuổi nhưng tại trong triều đình chức vụ không nhỏ!

Chưa hết, Kim ngự y còn là con ông cháu cha. Cha y là vương gia trong triều, nhưng khác với y, hắn có một hậu cung thê thiếp hùng hậu, so với hoàng thượng còn muốn nhiều hơn!

Người trong cung tuy nghi ngờ Kim ngự y là đoạn tụ nhưng cũng không ai dám trình báo. Bởi lẽ Kim vương gia bề ngoài mang tiếng xấu là phong lưu trăng hoa nhưng là tâm phúc của hoàng thượng, rất thường xuyên lui đến tẩm cung, không những thế còn ở lại qua đêm!

Thị chúng trong cung một chút cũng không nghi ngờ! Không hề nghi ngờ chút nào đâu!

Bất quá, Kim ngự y đã nói qua, trong cung của y ngoài nam nhân ra sẽ không có bất kỳ thị nữ nào. Thế nên, tại cung Ngự y, từ tiểu thái giám đến công công còn nhiều hơn trong tẩm cung của hoàng thượng!

Được rồi, hai phụ tử Kim gia cái gì cũng được hưởng đãi ngộ cao hết sức! Hoàng thượng lại dung túng cho bọn họ, thị chúng có muốn tạo phản cũng không có cơ hội.

Mà như vậy đã sao, đoạn tụ cứ để bọn hắn đoạn tụ, đời thì cứ trôi, người vẫn cứ sống. Chỉ cầu bọn hắn biết chừng mực đừng làm phiền người xung quanh là tốt rồi!

2.

Kim Quang Dao đối với tin đồn bên ngoài không có mấy quan tâm. Nhưng có một số điều cần đính chính, đôi khi tin đồn bất thiện lan đồn xa cũng không phải là ngoạn ý hay.

Thứ nhất, y là đoạn tụ! Sai!

Thứ hai, y nuôi nam sủng! - Sai!

Thứ ba, y xa hoa dâm dật! - Sai!

Thực ra thì y không thích nhận nữ sinh, vả lại trước đây y cũng là người giang hồ, nhận nam sinh chỉ là truyền thụ y thuật, hoàn toàn không có ý định gì khác. Ngay cả người hầu cũng là nam, thế nên tạo nên những tin đồn không đáng có.

Một tuần sau kỳ thi Trạng Nguyên cũng có kết quả. Lần này trong cung văn võ bá quan đều có mặt đông đủ, một mặt là chúc mừng các tân Trạng Nguyên mới, một mặt là thịnh yến chiêu đãi triều thần.

Kim Quang Dao trước đó tiến cũng cũng đã trải qua một bữa yến tiệc dành riêng để chào mừng mình đây, bất quá y chê nó ồn ào náo nhiệt, lại hỗn tạp, thế nên rất ngại đến mấy bữa tiệc thế này. Vậy nên, trước khi thịnh yến diễn ra, Kim Quang Dao đi vòng vòng trong hoa viên suy nghĩ cách làm sao để trốn bữa tiệc mà không bị quở trách!

[Ma Đạo Tổ Sư Đồng Nhân] Những Chuyện Sau Nguyên Tác.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ