[Hi Trừng] Phiền não của Giang tông chủ!

4.1K 341 35
                                    


Phiền não của Giang tông chủ.

Cp: Lam Hi Thần x Giang Trừng.

Có một chút OOC.

Giang gia có hai vị tiểu công tử!

-------

Có lẽ trong suốt thời gian qua, người của Cô Tô Lam thị đã quen với việc Lam tông chủ thường xuyên vắng nhà, việc trong môn trong những ngày đó đều do nhị công tử Lam Vong Cơ đảm nhiệm. Mà lý do vắng nhà của tông chủ thì chắc có lẽ không ai không biết, thế nên cũng chẳng cần phải hỏi hay thắc mắc cái gì.

Lam Hi Thần thường âm thầm lặng lẽ rời đi, rồi thần không biết quỷ không hay mà trở về, nếu không biết còn tưởng y lén lút ra ngoài yêu đương vụng trộm. Nhưng mà ai cũng biết Giang tông chủ từ khi thành thân đã thẳng thắn nói không về Lam gia ở, mà hắn còn phải tiếp tục tiếp quản Giang gia, Liên Hoa Ổ chỉ cần không hắn vài ngày thì nhất định sẽ có nháo sự. Lam Hi Thần chính vì vậy mà không ở yên một chỗ, cứ nhất định phải đến Vân Mộng mới được!

Đại khái là vì nhớ người yêu đi!

Giang thị không như Lam thị đã sớm có người có thể đảm nhiệm chức vị gia chủ, Giang Trừng không yên tâm giao vị trí này cho ai, năm đó một thân một mình gầy dựng lại Liên Hoa Ổ cũng không dễ dàng gì. Giang Trừng cảm thấy cả đời này hắn có khi cứ phải đau đầu lo lắng cho gia tộc, không thể tưởng tượng đến cái ngày mà hắn quy ẩn, thì Giang thị sẽ đi về đâu nữa!

Nhưng mà từ khi có Lam Hi Thần thì lại khác, mọi người ở Liên Hoa Ổ đã quá quen với cảnh Lam tông chủ thường xuyên xuất hiện ở đây, ngẫu nhiên đến thư phòng của tông chủ còn nhìn thấy y thay Giang Trừng giải quyết bang vụ. Mà Lam Hi Thần hiền lành ôn hòa, đám môn sinh dù có gây ra nháo sự gì cũng được y giải quyết êm xuôi, còn không có bị la nữa!

Thế nên, môn sinh Giang thị rất là hài lòng với vị phu nhân được gả về này a!

Bọn họ vẫn vô tư nghĩ như thế cho đến một ngày nhìn đến một con người khác của Lam tông chủ.

"Các ngươi nói... Giang tông chủ đã ba ngày không có trở về?" Lam Hi Thần chậm rãi hỏi.

Quản sự run rẩy nhìn Lam tông chủ, nuốt nước bọt gật đầu. "Tông chủ mấy ngày trước nhiễm phong hàn vẫn luôn ở trong phòng không ra ngoài. Gia nhân còn tưởng ngài ấy trong người mệt mỏi không muốn ăn gì nên cũng có chút lơ là. Cho đến ngày hôm qua... hôm qua vào trong mới phát hiện..."

Giang Trừng không một chút nhắn nhủ biến mất!

Lam Hi Thần bình ổn nhịp thở có chút gấp, vẫn ôn hòa hỏi. "Đã phái người đi tìm chưa?"

"Đã... đã phái rồi." Quản sự gật đầu lia lịa. "Chúng ta gần như đem cả Vân Mộng lật lên, nhưng vẫn chưa được manh mối nào. Không chừng tông chủ chính là đến Cô Tô..."

Gã đang nói thì giật mình cụp đầu, tuy nói bộ dáng Lam tông chủ vẫn là phong thái nhã nhặn đoan chính nhưng ánh mắt kia gần như muốn đem gã bóng băng tại chỗ. Người này tuy hiền hòa lương thiện nhưng khi đụng đến vảy ngược cũng nhất định sẽ trở mặt, nhìn bộ dáng y bây giờ có khác nào Hàm Quang Quân Lam Vong Cơ không a? Nhìn vào đã biết là thân sinh, khí phách dọa người cũng giống nhau như đúc!

[Ma Đạo Tổ Sư Đồng Nhân] Những Chuyện Sau Nguyên Tác.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ